26/05/2018, 15:58

Quà Giáng sinh, quà Noel ý nghĩa tặng người yêu

Bên cạnh những tấm thiệp Noel, lời chúc Giáng sinh , ... thì gửi tặng người mình yêu thương món quà Giáng sinh ý nghĩa sẽ làm người đó cảm động và cảm thấy ấm áp ...

Bên cạnh những tấm thiệp Noel, lời chúc Giáng sinh, ... thì gửi tặng người mình yêu thương món quà Giáng sinh ý nghĩa sẽ làm người đó cảm động và cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết trong mùa Giáng sinh này.

Những món quà Giáng sinh, Noel ý nghĩa tặng người yêu

1. Thiệp Giáng sinh, Noel độc đáo do tự tay làm

Không cần món quà có giá trị mà vẫn khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh, Noel này với những tấm thiệp Giáng sinh do tự tay bạn làm kèm theo những lời chúc Giáng sinh dành tặng người yêu hay và ý nghĩa. Nếu bạn không được khéo trong khoản này thì có thể tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh đơn giản.

2. Gấu bông

Một chú Gấu bông dành tặng bạn gái trong dịp Noel sẽ là món quà Giáng sinh vô cùng ấm áp và ý nghĩa. Mỗi khi không có bạn bên cạnh, người ấy sẽ nhớ đến bạn bằng việc ôm chú Gấu bông đó và cảm giác như bạn ở bạn cạnh.

3. Nước hoa

Nước hoa luôn là món quà ý nghĩa, chọn mùi hương phù hợp với người ấy sẽ là món quà tuyệt vời, người nhận quà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Cô gái nào cũng muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ nhất khi ở bên cạnh bạn, mỗi khi sử dụng nó cô ấy sẽ nhớ đến bạn.

4. Quần áo, giày dép

Bạn thường xuyên đi mua sắm cùng nàng thì việc chọn size quần áo hay cỡ giầy không là vấn đề đối với bạn. Hãy chọn một bộ đồ hợp với gu thời gian của cô ấy/anh ấy, đảm bảo người ấy sẽ rất thích với món quà Giáng sinh ấm áp này. Ngoài ra, thời điểm Giáng sinh thời tiết cũng se lạnh, đôi Boot xinh xắn cũng là lựa chọn tuyệt vời dành tặng bạn gái.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số món quà Noel khác rất ý nghĩa như: Gối trái tim, gối ôm, gối tròn, gối vuông, quả cầu tuyết, cặp vé xem phim chỉ có 2 người, ...

Với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng người ấy trong dịp Noel này. Chúc bạn và người ấy của mình đón mùa Giáng sinh thật ý nghĩa và tràn ngập yêu thương.

Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc Giáng sinh, chúc Noel dành cho cha, mẹ hay và ý nghĩa

Bên cạnh những bài hát giáng sinh vui nhộn bằng những lời hát ý nghĩa giành tặng cho cha mẹ, bạn cũng có thể gửi những lời chúc giáng sinh, lời chúc noel ý nghĩa nhất giành cho cha mẹ của mình.

1. Chúc cha mẹ và  cả gia đình chúng ta đón một giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

loi chuc giang sinh tang cha me

Những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất mùa noel

Hãy dành tặng cho cha mẹ, những người thân trong gia đình những lời chúc mừng giáng sinh ý nghĩa nhất, Chuc mung giang sinh 2015

2. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi. Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ đượcvui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

Không cần những món quà giáng sinh đắt tiền, chỉ cần gửi tới những lời chúc với những việc làm thiết thực sẽ giúp bạn trở thành một người con có hiếu trong mắt bố mẹ và cả gia đình abjn

3. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinhđến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúngcon. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

http://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-mon-qua-giang-sinh-noel-tang-nguoi-yeu-3039n.aspx
st


0