phương pháp học từ vựng tiếng anh hiệu quả với ảnh vui

việc học tiếng anh giao tiếp cũng không khó như bạn nghĩ,người ta nói trước lạ sau quen,quen rồi thân,thân rồi yêu,yêu rồi..... Học tiếng anh cũng vậy,mới gặp thì nó biết mình chứ mình không biết nó,chỉ cần bạn tăng cường độ gặp nó thì tự nhiên biết nhau thôi. Hôm nay mình giới ...



việc học tiếng anh giao tiếp cũng không khó như bạn nghĩ,người ta nói trước lạ sau quen,quen rồi thân,thân rồi yêu,yêu rồi.....
Học tiếng anh cũng vậy,mới gặp thì nó biết mình chứ mình không biết nó,chỉ cần bạn tăng cường độ gặp nó thì tự nhiên biết nhau thôi.
Hôm nay mình giới thiệu các bạn một video học tiếng anh giao tiếp,mình biên tập theo phương pháp học mà mình cho là hiệu quả nhất.
Khi học từ vựng,bạn đừng bao giờ học một từ riêng rẻ,vì ko nhớ lâu được đâu.hãy học một câu nói trong một ngữ cảnh cụ thể.Tập nói cả câu và nhớ về hình ảnh đó.
Để phục vụ cho điều này,mình đã biên tập một số video học tiếng anh với 1000 câu tiếng anh thông dụng được đặt trong những ngữ cảnh cụ thể với những hình ảnh tiếu lâm,hài hước giúp video học tiếng anh không bị nhàm chán.
Lưu ý là đừng ham hố,mỗi ngày bạn chỉ cần học 5 câu thôi,hãy nói thành thạo 5 câu đó và nhớ hình ảnh,nhẹ nhàng phải ko,góp gió thành bão,mình tin một ngày nào đó bạn sẽ chứa một cơn bão từ vựng,thậm chí có thể trọ trẹ với người nước ngoài.Mình nhớ có nhiều đứa bé bán kẹo singum ở chợ bến thành,nó nói one đô one đô và giơ cậy kẹo ra,vậy mà cũng bán được hàng cho người tây.Chắc chắn bạn phải giỏi hơn tụi nó vì bạn có điều kiện hơn nhiều đúng không.
Mình đang chờ sự phản hồi đóng góp ý kiến của các bạn,để làm nhiều video hơn nữa.Còn nếu những video học tiếng anh này không giúp được gì cho các bạn,mình sẽ dừng việc biên tập này lại vì nó thực sự rất tốn thời gian.Thân chào.
0