23/06/2018, 21:42

Phim Natalya Nemchinova trở thành từ khóa hot trên Google

“Phim Natalya Nemchinova” trở thành từ khóa hot trong mùa World Cup khi báo chí đồng loạt đăng thông tin Cổ động viên Nga xinh đẹp là diễn viên phim khiêu dâm. Mới đây, cư dân mạng phát sốt với hình ảnh một nữ cổ động viên Nga mặc chiếc áo 2 dây trắng và đội vương miện truyền thống của ...

“Phim Natalya Nemchinova” trở thành từ khóa hot trong mùa World Cup khi báo chí đồng loạt đăng thông tin Cổ động viên Nga xinh đẹp là diễn viên phim khiêu dâm. Mới đây, cư dân mạng phát sốt với hình ảnh một nữ cổ động viên Nga mặc chiếc áo 2 dây trắng và đội vương miện truyền thống của nước này xuất hiện trên sân Luzhniki. Thậm chí, hãng thông tấn RIA-Novosti cũng không thể đứng ngoài cuộc trước vẻ đẹp của cô gái này.

Natalya Nemchinova 1

Natalya Nemchinova là ai?



Nhưng sự thật đằng sau đó khiến mọi người vô cùng sửng sốt. Hóa ra, nữ CĐV người Nga tại World Cup 2018 lại là ngôi sao phim khiêu dâm. Người đẹp tóc vàng có tên là Natalya Nemchinova, nhưng trong các bộ phim của Natalya Nemchinova, cô còn mang nhiều nghệ danh khác như Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya, và Annabell… (Bạn lên Google tìm theo những từ khóa này thì sẽ thấp phim và hình ảnh của Natalya Nemchinova nhé)

Chính từ đây mà từ khóa “phim Natalya Nemchinova” đã tăng đột biến tại Việt Nam, còn thế giới cũng phát sốt với keyword “Natalya Nemchinova film”. Có vẻ như ai cũng tò mò xem diễn xuất của người đẹp tóc vàng hoe này. Người hâm mộ Việt từng lùng sục cái tên Harriet Sugarcookie là ai vì cô nàng đã đăng stt dùng tiếng Việt, trong khi cô là một mỹ nữ trong ngành công nghiệp 18 chấm của châu Âu. Hay như vụ việc cụ Shigeo Tokuda qua đời từng khiến cộng đồng mạng Facebook Việt dậy sóng.

Natalya Nemchinova 2

Natalya Nemchinova sinh năm 1990, năm nay 28 tuổi. Cô kết hôn với Sergey Roshchupkin, ông chủ sở hữu câu lạc bộ thể dục Zebra tại Moscow. Được biết, vị hôn phu Roshchupkin hơn Natalya Nemchinova những 18 tuổi, tức ông năm nay 46 tuổi. Thông của tờ Daily Mail còn tiết lộ, Natalya Nemchinova là ngôi sao tại câu lạc bộ Vintage ở Moscow.

Các trang web đăng tải video về Natalya Nemchinova miêu tả, cô là một người mẫu tự do, tính tình phóng khoáng, sở hữu nhiều bộ ảnh mát mẻ và những bộ phim của Natalya Nemchinova xuất hiện từ năm 2016 tới nay. Thậm chí, cô nàng còn xuất hiện tại Euro 2016 để cổ vũ cho đội tuyển Nga. Hiện Nemchinova đang là một ngôi sao của các bữa tiệc thác loạn tập thể.

Phải nói rằng, người hâm mộ đã rất thất vọng về xuất thân của Natalya Nemchinova. Trái ngược với hình ảnh một thiên thần tóc vàng mặc chiếc croptop với dòng chữ Russia, tay cầm cờ của Nga xuất hiện trên sân vận động Luzhniki – Moskva trong trận đấu mỡ màn khai mạc World Cup 2018.

Giờ thì mọi người đã biết Natalya Nemchinova là ai. Cơn sốt hay tâm lý hào hứng ban đầu của khán giả về hình ảnh một thiên thần cổ vũ cho nước Nga vĩ đại đã tan biến. Thay vào đó, nhiều người quay sang đả kích, thậm chí có những lời lẽ khiếm nhã nhắm tới cô nàng tóc vàng hoe. Các đấng mày râu thì săn lùng các bộ phim do Natalya Nemchinova đóng để thỏa trí tò mò.


0