23/02/2018, 14:00

Những Stt ý nghĩa nhất suy ngẫm về người phụ nữ

Thật ra, phụ nữ họ rất nhạy cảm , bạn có yêu họ hay không, họ liếc mắt một cái là đã nhận ra được rồi. Có điều họ giả ngốc, có người tự lừa mình dối người, có người thì ấm ức cầu toàn, có người lại quyết định cùng diễn trò với bạn. Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông , đối với phụ nữ là cây ...

Thật ra, phụ nữ họ rất nhạy cảm, bạn có yêu họ hay không, họ liếc mắt một cái là đã nhận ra được rồi. Có điều họ giả ngốc, có người tự lừa mình dối người, có người thì ấm ức cầu toàn, có người lại quyết định cùng diễn trò với bạn.

Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng là muốn ngừng mà không ngừng được.

Khi một cô gái kiên cường đã lâu, dường như sự mạnh mẽ của cô ấy sẽ thành điều đương nhiên. Vì vậy nên mọi người quên mất rằng, cô ấy cũng là con gái, cũng cần được bảo vệ, cần có chỗ dựa.

Đàn bà chỉ nhớ những người đàn ông làm cho họ cười, còn đàn ông chỉ nhớ những người đàn bà làm họ khóc.

 

Người ta có thể quyến rũ người đàn bà bằng sự dối trá. Nhưng người ta chỉ chinh phục được họ bằng tấm lòng chân thật.

Trong thế giới của đàn ông, thực ra phụ nữ chỉ là một ánh mây để tô điểm. Thỉnh thoảng anh ta sẽ khen ngợi vẻ đẹp của nó và cũng bày tỏ sự lưu luyến đối với nó nhưng chắc chắn sẽ không vì nó mà từ bỏ cả bầu trời bao la.

Phụ nữ nên phải hiểu rằng, mọi chuyện đều phải dựa vào bản thân, đừng bao giờ hoang đường cho rằng có thể dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền, tự mình làm ra. Yêu, tự bản thân yêu lấy chính mình. Hạnh phúc, tự mình cảm nhận.

Đàn ông khi ở trên giường thì nói mấy lời nhớ thương người phụ nữ đang cùng mình quấn quýt, khi xuống giường thì lập tức quên đến không còn một chút. Phụ nữ, khi ở trên giường thì quên đi người đàn ông bên cạnh mình, nhưng bước xuống giường, lại nhớ thương người đàn ông ấy đến ghi lòng tạc dạ.

Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.

Phụ nữ thông minh hay không, xinh đẹp hay không, chưa hẳn là điều cô ấy tự hào nhất. Điều khiến cô ấy hạnh phúc hơn cả là có một người thật lòng yêu thương mình. 

 

Các mối quan hệ của một cô gái có thể chia ra làm 3 loại: Loại không cần gội đầu mà cũng có thể gặp. Loại gội đầu rồi mới dám gặp. Và loại gội đầu rồi cũng không muốn gặp.

Phụ nữ nhất định phải nắm chặt hạnh phúc của mình, đừng tơ tưởng đến của người khác, cũng đừng để người khác có cơ hội xen vào.

Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách thông minh. Nó cần phụ nữ sẵn lòng đơn giản. Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách nổi bật. Nó cần phụ nữ biết cách can đảm. Thế giới này đã có đủ phụ nữ được ưa thích. Nó cần phụ nữ đức hạnh. Chúng ta cần phụ nữ, và cả đàn ông nữa, hướng tới sống đúng đắn về đạo đức hơn là đúng đắn về xã giao.

Phụ nữ có thể chấp nhận sự thật rằng người đàn ông của mình là kẻ bất tài, lừa lọc, nghiện hút, dối trá hay ghê tởm mà không chớp mắt, và sự thật đó không hề làm tổn hại tới tình yêu mà nàng dành cho gã. Phụ nữ đúng là những người thực tế tuyệt vời.

Phụ nữ có thể tha thứ khi bị thiệt thòi, nhưng không bao giờ quên được sự khinh miệt.

Hầu hết phụ nữ đều nông cạn và trẻ con. Nhưng tầm phạm vi của họ lớn hơn ta. Người can đảm can đảm hơn. Người tốt tốt đẹp hơn - và nếu nói về vấn đề đó, kẻ ác cũng ác độc hơn.

Nước mắt đàn bà chảy ra ngoài theo những đớn đau, để một ngày khi nước mắt cạn khô, trái tim người đàn bà chỉ là cánh đồng trắng muối. Nước mắt đàn ông trôi ngược vào tim theo những đau đớn, để đến một ngày, trái tim người đàn ông là đại dương mênh mông.

Phụ nữ muốn được yêu mà không cần phải hỏi tại sao; không phải vì họ xinh đẹp, hay tử tế, hay thuộc về dòng dõi cao quý, hay thông minh, mà bởi họ là chính họ.

Cuộc đời này là như thế đấy, đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông. Nếu chúng ta phải hy sinh nhiều thế thì tuyệt đối không được hy sinh cho nhầm người.

Phụ nữ gì bất kì lúc nào cũng không thể quên được sự tồn tại của mình. Nếu ỷ lại vào đàn ông, đánh mất chính mình rút cục đều đem lại kết quả bi kịch

Lời kết: Là người phụ nữ, mặc dù mạnh mẽ, kiên cường, khôn ngoan đến mấy thì tận sâu trong trái tim vẫn có lúc yếu đuối, mong manh, mong chờ hạnh phúc cho riêng mình, dù đó là ích kỉ. Vì thế, hãy bảo vệ và yêu thương người phụ nữ của mình, để xứng đáng với sự hi sinh cao cả của họ. 

0