23/02/2018, 09:59

Những stt chúc mừng năm mới Tết Dương Lịch hay độc đáo đầy ý nghĩa

Những ngày đầu năm mới mọi ngưới luôn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến nhau nhân dip này. Có thể thồng qua nhiều cách khác nhau như nói trước tiếp, gửi cho nhau những tấm thiệp chúc tết dễ thương hay bầy giờ cách giới trẻ chọn là những dòng stt để gửi lời chúc của mình đến mọi ...

Những ngày đầu năm mới mọi ngưới luôn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến nhau nhân dip này. Có thể thồng qua nhiều cách khác nhau như nói trước tiếp, gửi cho nhau những tấm thiệp chúc tết dễ thương hay bầy giờ cách giới trẻ chọn là những dòng stt để gửi lời chúc của mình đến mọi người. Sau đây là những stt chúc mừng năm mới Tết Dương Lịch hay độc đáo đầy ý nghĩa các bạn có thể tham khảo.

1. Mừng 2016 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

2. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

3. Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý

 1

4. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

5. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý. Đây là lời chúc năm mới về thời gian

6. Năm mới, xuân sang! Chúc mọi nhà luôn luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

7. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng! Đây là lời chúc mừng năm mới cho khối đơn vị hành chính sự nghiệp nhưng đôi khi các bạn trẻ cũng dùng lời chúc này để chúc nhay rất vui

8. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

9. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi 2
Trên đây là hay độc đáo đầy ý nghĩa mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn nhân dịp xuân về. Thay lời muốn nói để gửi tới người thân yêu của các bạn để mọi người cùng vui vẻ mỗi dịp tết đến xuân về.

0