23/02/2018, 11:20

Những pha lừa hài hước ngoạn mục nhất cho ngày cá tháng tư 2016

Cá tháng tư là một dịp để các bạn tha hồ đùa giỡn và lừa nhau, nhưng các bạn hãy nhớ chỉ trong mức độ cho phép thôi nhé, đừng để nó đi quá xa. Một vài năm trước đây, một người phụ nữ tên Susan Tammy Hudson đã tự chuốc lấy tai họa với một lời nói đùa giết chồng nhân ngày Cá tháng Tư. Một người họ ...

Cá tháng tư là một dịp để các bạn tha hồ đùa giỡn và lừa nhau, nhưng các bạn hãy nhớ chỉ trong mức độ cho phép thôi nhé, đừng để nó đi quá xa. Một vài năm trước đây, một người phụ nữ tên Susan Tammy Hudson đã tự chuốc lấy tai họa với một lời nói đùa giết chồng nhân ngày Cá tháng Tư. Một người họ hàng sau khi biết được đã gọi điện cho cảnh sát Kingsport, bang Tennessee. Các nhân viên cảnh sát lập tức đến nhà bà Hudson và bắt giam bà. Tuy nhiên sau khi thấy chồng Hudson trở về nhà an toàn và không có vấn đề gì khác thường, họ mới tin đây thực ra chỉ là một trò đùa ngày nói dối. Vì thế, họ đã thả tự do cho bà. Bạn tuyệt đối không nên chơi trò “quá lố” này trong ngày Cá tháng Tư. Thay vào đó, hãy tham khảo những trò đùa thú vị mà loinoihay.net sẽ gợi ý cho bạn trong bài tổng hợp sau để có những tiếng cười thoải mái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi nhé:

1. Trồng một vườn cỏ “mini” trên bàn phím của đồng nghiệp

Để có thể làm cho đồng nghiệp một phen phát hoảng với vườn cỏ xinh xắn trên bàn phím của chính mình, bạn cần tạm gỡ các phím ra khỏi bàn phím. Sau đó, tạo các đường rãnh bằng khăn giấy ẩm trên đó.

Rải hạt giống trên khăn giấy và đặt lại tất cả các phím về vị trí cũ. Việc cuối cùng là chờ đợi điều bất ngờ sẽ tới.

Những ý tưởng tinh quái cho ngày Cá tháng Tư 2016 – Ảnh 1
2. “Bồi bổ” cho đồng nghiệp bằng món thạch văn phòng phẩm

Tất cả những gì bạn cần là một hoặc hai khối thạch, một ít nước và một vài đồ dùng thiết yếu của văn phòng. Đồng nghiệp thân yêu của bạn chắc hẳn sẽ kinh ngạc lắm đây khi nhìn thấy chúng.

Những ý tưởng tinh quái cho ngày Cá tháng Tư 2016 – Ảnh 2
3. Chùm bóng ma thuật

Hãy thổi một chùm bóng bay sau đó dính chúng vào bên trong một cửa sổ có kính trong văn phòng của bạn. Nó làm cho căn phòng trông giống như có đầy bóng bay và tất cả mọi người không thể vào trong.

Hoặc bạn hãy cứ giả vờ bắt ép tống họ vào một căn phòng làm việc đầy bóng này để xem phản ứng của họ ra sao.

Những ý tưởng tinh quái cho ngày Cá tháng Tư 2016 – Ảnh 3
4. Ô tô bọc “thép”

Mặc một chiếc áo ni-lông ấm áp cho chiếc xe của người bạn mà bạn đang nhắm là mục tiêu trêu đùa của mình. Nhìn thấy cảnh tưởng này, đối phương chắc chắn sẽ cực bối rối.


5. Tạo vòng vây quanh ô tô bằng xe đẩy siêu thị

Bạn có thể tạo ra một vòng vây bằng xe đẩy siêu thị xung quanh chiếc xe của người bạn đang muốn trêu đùa trong khi họ đang mải mê đi mua sắm bên trong.

Sau khi mua sắm ra, người ấy sẽ cực kỳ khó hiểu khi xe của mình lại bị “quây kín” như thế.

Những ý tưởng tinh quái cho ngày Cá tháng Tư 2016 – Ảnh 5
6. Thanh kẹo ngọt ngào

Mua một túi hành tây nhỏ, bóc vỏ, cắt bỏ rễ và gài một thanh kem xuyên qua.

Nhúng từng củ hành tây vào hỗn hợp bơ cứng tan chảy giống như khi bạn làm kẹo táo bơ cứng, sau đó mang đi phục vụ mục tiêu. Táo caramel rất ngon, nhưng hành caramel thì đúng là cảm giác của ngày cá tháng tư.
7. Tặng người thân của bạn một ít nước để “cầu may” trong ngày này.

Không nhẹ nhàng như thứ kẹo ngọt ngào kia nhưng bạn có thể khiến cơ số người tham ăn mẻ răng. Cũng bởi vậy, bạn cần cân nhắc khi chọn người để trêu chọc với loại kẹo này nhé.

Khéo léo úp ngược cốc nước và mời nạn nhân thưởng thức dù trò đùa này có quen thuộc tới đâu thì kẻ bị trêu chọc vẫn có thể phát điên vì bạn.
8. Trò vui với kẹo mentos và chai coca-cola

Xỏ một sợ chỉ tơ nha khoa qua viên kẹo mento ngọt và đặt nó vào bên trong chiếc nắp chai. Cắt bỏ đầu thừa và chờ cho mục tiêu đến mở … Sẽ thú vị lắm đấy
9. Vòi sen canh súp

Bạn có cảm thấy trò này quá nghịch ngợm? Nếu không hãy thử làm. Sẽ có trò vui trong ngày Cá tháng Tư đó. Tháo đầu vòi sen ra và đổ một lượng chút Knorr gà vào bên trong. Cuối là là chờ đợi giây phút tuyệt vời trong khi ai đó đang đắm mình trong dòng nước “mát lành”.
10. Trò đùa kinh điển với xà phòng

Đây là trò đơn giản, rẻ tiền và không cần chuẩn bị cầu kì. Mua xà phòng giống với thanh xà phòng mục tiêu của bạn đang sử dụng trong bồn tắm/vòi hoa sen / bồn rửa mặt và sơn nó thật đẹp với sơn móng tay. Đừng để có bất kỳ khoảng trống nào nếu không nước sẽ ngấm vào bên trong sau đó thay thế thanh bình thường bằng thanh xà phòng đặc biệt này. Và hãy chờ đợi những lời cằn nhằn bắt đầu…

Mau lập kế hoạch cho một ngày 11/4 thật thú vị nhé cả nhà. Hãy nhớ lời nói đùa nếu không ảnh hưởng đến ai thì đó là một lời nói hay. Chúc các bạn cá tháng tư vui vẻ nhé!

0