23/02/2018, 10:38

Những món quà 8/3 nên tặng cho sếp nữ

8/3 này nên tặng quà gì cho sếp nữ cho vừa tinh tế vừa chân thành đây ? Nên hay không tặng những món quà đắt giá ? Chắc các bạn đang rất băng khoăn đúng không ? hãy để loinoihay.net giúp các bạn chọn saoo cho thật tinh tế, thật hân thành nhé. Hiện nay, ngày 8/3 không phải chỉ là ngày các con ...

8/3 này nên tặng quà gì cho sếp nữ cho vừa tinh tế vừa chân thành đây ? Nên hay không tặng những món quà đắt giá ? Chắc các bạn đang rất băng khoăn đúng không ? hãy để loinoihay.net giúp các bạn chọn  saoo cho thật tinh tế, thật hân thành nhé.

Hiện nay, ngày 8/3 không phải chỉ là ngày các con tặng quà cho bà, cho mẹ; các nam nhi tặng quà cho bạn gái hay các anh chồng tặng quà cho vợ mà còn là ngày để bày tỏ tấm lòng đối với những cống hiến trong công việc của sếp nữ.

Quà tặng sếp là vô cùng quan trọng, nó không chỉ là tỏ lòng biết ơn tới những cống hiến của sếp mà còn là cách bạn có thể tạo thiện cảm với sếp. Món quà ấy không cần quá giá trị nhưng phải lịch sự, sang trọng xứng với tầm của sếp. Nếu nó quá luộm thuộm, sơ sài thì ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn trong mắt sếp đó.

Món quà đó tất nhiên phải có giá trị tinh thần và có thể gắn với công việc hằng ngày của sếp, để khi sếp dùng nó sẽ thấy “sự hiện diện” của bạn. Đừng quên kèm theo món quà là một tấm thiệp ghi lời chúc chân thành của bạn gửi đến sếp để tạo ấn tượng tốt nhé.
Ngày 8/3 nên tặng quà gì cho sếp nữ?

Tốt nhất là nên tặng sếp ở nơi vắng người như sân tennis, phòng làm việc hay ở nhà. Tránh tặng quà sếp ở cơ quan vì như thế sếp sẽ khó sử với những nhân viên khác.

Tùy theo ý thích và thói quen của sếp mà bạn lựa chọn những quà tặng khác nhau. Bạn cũng nên hiểu rõ về điều này để có món quà hoàn hảo và gây được thiện chí trong mắt sếp.

Nhưng tặng quà sếp nữ sao cho vừa tinh tế, vừa ý nghĩa, vừa lịch sự thì không phải dễ, hãy tham khảo những món quà dưới đây nhé!

Là phụ nữ, ai cũng muốn làm đẹp, đặc biệt là sếp nữ. Bởi vẻ bề ngoài có vai trò quan trọng tới công việc và các mối quan hệ của họ. Do đó, bạn có thể tặng sếp một voucher chăm sóc sắc đẹp của thẩm mỹ viện nào đó. Tuy nhiên, bạn phải chọn thẩm mỹ viện “xứng tầm” và là nơi ưa thích của sếp, nếu không món quà có thể phản tác dụng đó.

Cũng giống như voucher chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm là món quà vừa lịch sự vừa trang trọng mà bạn có thể lựa chọn cho sếp của mình. Nhưng trước khi mua, bạn hãy tìm hiểu xem sếp thích nhãn hiệu nào hay loại mỹ phẩm nào phù hợp với sếp nhé!

Đây cũng được coi là những món quà dễ lựa chọn dành cho sếp nữ. Chỉ cần một cây ghim áo, một chiếc cặp tóc, dây chuyền… hay một chiếc túi xách nhỏ xinh là bạn đã có thể tạo được ấn tượng trong mắt sếp. Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn một cách tinh tế, nếu không món quà sẽ trở nên “vô duyên”.

Nếu sếp của bạn là người yêu thích công việc gia đình, bạn có thể lựa chọn quà như bộ ấm tách, những đồ trong nhà bếp. Khi dùng những món đồ bạn tặng chắc chắn sếp sẽ nghĩ tới hình ảnh của bạn và có thiện cảm.

Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi tặng những món quà cho sếp nữ nhé các bạn, nếu không khéo thì có thể sẽ thở thành nịnh nọt, giả tạo đó. Chúc các bạn thành công.

0