Những điểm thú vị ở ielts open day

Sau thành công của IELTS FESTIVAL và nhận được sự yêu cầu của nhiều bạn chưa kịp tham gia, ULI sẽ tổ chức ngày hội IELTS OPEN DAY vào ngày 25/03/2017 để thỏa lòng mong đợi của các bạn. Cùng điểm qua những điểm thú vị ở IELTS OPEN DAY lần này: 1. ĐÁNH GIÁ TOÀN DIỆN TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH CỦA BẠN ...

Sau thành công của IELTS FESTIVAL và nhận được sự yêu cầu của nhiều bạn chưa kịp tham gia, ULI sẽ tổ chức ngày hội IELTS OPEN DAY vào ngày 25/03/2017 để thỏa lòng mong đợi của các bạn.Cùng điểm qua những điểm thú vị ở IELTS OPEN DAY lần này:
1. ĐÁNH GIÁ TOÀN DIỆN TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH CỦA BẠN QUA BÀI TEST 4 KỸ NĂNG

Với bài test theo chuẩn IELTS cả 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết), các thí sinh sẽ biết chính xác mình đang ở đâu trên thang điểm chuẩn và có động lực mạnh mẽ hơn để cải thiện trình độ của mình. Đặc biệt, ở phần Speaking các bạn sẽ được kiểm tra nói với giáo viên nước ngoài và biết được độ nhạy, khả năng phản xạ thực tế.



2. HỌC BỔNG GIÁ TRỊ DÀNH CHO NHỮNG THÍ SINH ĐẠT ĐIỂM CAO NHẤT

Để khuyến khích tinh thần học tập của các bạn, ULI sẽ tài trợ nhiều suất học bổng có giá trị dành cho các thí sinh đạt điểm cao. Quán quân của lễ hội IELTS FESTIVAL vừa rồi – bạn Minh Quân – Đại học Ngoại thương Cơ sở II đã có nhận xét tích cực về cuộc thi IELTS tổ chức tại ULI.



3. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VỚI NHỮNG THÍ SINH ĐẠT THÀNH TÍCH TỐT

Điểm đặc biệt nhất của IELTS OPEN DAY lần này là các thí sinh đạt thành tích tốt (IELTS > 6.5) có cơ hội nhận việc làm tại ULI hoặc mạng lưới các cty đối tác của ULI. Không chỉ là một cuộc thử sức năng lực Anh văn mà bạn còn mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình.Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để giữ những suất tham gia cuối cùng của IELTS OPEN DAY nào!
0