23/02/2018, 11:07

Những câu thoại đắt giá nhất trong bộ phim Hậu duệ mặt trời khiến các fan chết mê

Bộ phim hậu duệ của mặt trời – Descendants of The Sun đã khiến cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là nữ giới phải “điên đảo” suốt trong những ngày qua. Với các fan nữ, còn gì tuyệt vời hơn hình ảnh một chàng quân nhân vừa oai phong lẫm liệt lại vừa có nét lãng tử hào hoa, có thừa hài hước ...

Bộ phim hậu duệ của mặt trời – Descendants of The Sun đã khiến cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là nữ giới phải “điên đảo” suốt trong những ngày qua. Với các fan nữ, còn gì tuyệt vời hơn hình ảnh một chàng quân nhân vừa oai phong lẫm liệt lại vừa có nét lãng tử hào hoa, có thừa hài hước và vui tính để khiến cho đối phương nở nụ cười bất cứ lúc nào. Xem Hậu duệ của Mặt Trời, từ thiếu nữ cho tới đàn bà, có lẽ bất cứ ai là phụ nữ cũng sẽ có một lần ao ước hay tưởng tượng rằng mình sẽ biến thành… Song Hye Kyo để tận hưởng những lời tán tỉnh ngọt ngào, những hành động bất ngờ thú vị, hay thậm chí một màn cưỡng hôn dứt khoát mạnh mẽ mang đậm phong thái soái ca đến vậy…Hậu duệ của Mặt Trời đã chinh phục khán giả nữ hoàn toàn khi mang đến cho họ những câu thoại đắt giá và những tình huống ngọt ngào không thể cưỡng lại này. Bạn nào là fan của Hậu duệ mặt trời thì hãy cùng loinoihay.net xem  nhé!

Bộ phim đã đi hơn một nửa đoạn đường rồi. Loinoihay.net sẽ tiếp tục cập nhật những tình tiết hấp dẫn, những câu thoại ngọt ngào trong phim đến cho các ban. Hãy tiếp tục theo dõi loinoihay.net nhé!

0