23/02/2018, 10:37

Những câu nói về sự cô đơn buồn đau đớn nhất bằng hình ảnh

Trong cuộc đời này, ai chẳng muốn có được những người thân yêu nhất luôn hiện diện xung quanh, quan tâm, chăm sóc, khiến mình hạnh phúc. Nhưng càng vì đó là cuộc đời mà, nên lắm lúc chỉ có mỗi mình ta với nỗi cô đơn, sầu thảm. Để chia sẻ với những cảm xúc ấy trong lòng bạn, loinoihay.net xin gửi ...

Trong cuộc đời này, ai chẳng muốn có được những người thân yêu nhất luôn hiện diện xung quanh, quan tâm, chăm sóc, khiến mình hạnh phúc. Nhưng càng vì đó là cuộc đời mà, nên lắm lúc chỉ có mỗi mình ta với nỗi cô đơn, sầu thảm. Để chia sẻ với những cảm xúc ấy trong lòng bạn, loinoihay.net xin gửi đến bài viết  được sưu tầm từ các lời tâm sự, những status buồn của những người đang cô đơn, lạc bước giữa cuộc đời này.

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-1

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-2

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-3

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-4

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-5

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-6

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-7

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-8

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-9

nhung-cau-noi-ve-su-co-don-buon-dau-don-nhat-bang-hinh-anh-10

Rồi cuộc đời này cuối cùng chỉ có mình ta lạc bước, phải không? Có người nói cô đơn vốn là bản chất của con người, nhưng có mấy ai lại muốn ôm vào lòng nỗi trống trải, buồn thương bao giờ? Mong rằng bài viết  này của loinoihay.net đã phần nào san sẻ bớt những nỗi đau đớn trong lòng bạn. Chúc bạn tìm thấy được nửa kia dấu yêu của cuộc đời mình và có được hạnh phúc trọn vẹn.

0