23/02/2018, 11:51

Những câu nói về cuộc sống hay ý nghĩa bất hủ nhất mọi thời đại mà chúng ta không thể không biết

Đôi khi chỉ cần một câu nói nhỏ cũng có thể mang nhiều hàm ý lớn lao, sâu sắc có thể thay đổi suy nghĩ, lời nói, hành động và cả cảm xúc của chúng ta về mọi điều đã đang và sẽ tồn tại trong cuộc sống này. Hãy cùng loinoihay.net đọc bài viết sau đây và đóng góp ý kiến cho chúng tôi nhé! ...

Đôi khi chỉ cần một câu nói nhỏ cũng có thể mang nhiều hàm ý lớn lao, sâu sắc có thể thay đổi suy nghĩ, lời nói, hành động và cả cảm xúc của chúng ta về mọi điều đã đang và sẽ tồn tại trong cuộc sống này. Hãy cùng loinoihay.net đọc bài viết  sau đây và đóng góp ý kiến cho chúng tôi nhé!

SONY DSC

SONY DSC

– Khi bạn được sinh ra , bạn khóc còn mọi người xung quanh cười. Hãy sống sao cho khi bạn qua đời, mọi người khóc còn bạn, bạn cười.

– Sự thay đổi của cuộc sống là điều ko thể tránh khỏi – Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.

– Không ai đáng giá bằng những giọt nước mắt của bạn. Và những người đáng giá sẽ không bao giờ làm bạn khóc.

– Chỉ khi bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho bạn, bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đó thật sự mất rồi.

nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-bat-hu-nhat-moi-thoi-dai-ma-chung-ta-khong-the-khong-biet-2

– Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường.

– Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi đánh mất nó, nhưng cũng có một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết mình đang tìm kiếm cái gì cho đến khi có nó.

– Hãy làm những gì bạn muốn làm, mơ những gì bạn muốn mơ, tới đâu bạn muốn tới, trở thành những gì bạn muốn, bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả những gì bạn muốn.

– Tình yêu là một món quà – mà chỉ có thể đâm chồi nảy lộc khi được trao tặng đi.

nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-bat-hu-nhat-moi-thoi-dai-ma-chung-ta-khong-the-khong-biet-3

– Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.

– Không tin vào chính mình – tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu.

– Hãy cho đi yêu thương. Nhưng hãy nhớ, yêu thương chỉ thực sự có ý nghĩa khi yêu thương được đón nhận bằng thương yêu.

– Hãy luôn nhìn về phía trước, để mỗi thất bại của bạn phải là một bước tiến dài trên con đường đi tới thành công.

nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-bat-hu-nhat-moi-thoi-dai-ma-chung-ta-khong-the-khong-biet-4

– “Cho” vốn đã khó, nhưng “Nhận” đôi khi còn khó hơn thế gấp nhiều lần.

– Trao cho ai đó yêu thương, hạnh phúc nhất không phải là nhận lại điều tương tự, mà là khi yêu thương đó sẽ mãi còn ở lại kể cả khi bạn đã rời xa.

– Những ngày trước đây đều đã qua đi, vậy những ngày sau này cũng nhất định sẽ qua đi. Hãy luôn giữ lấy sự bình yên cho tâm hồn và khi gặp khó khăn hãy luôn nhớ tới câu cách ngôn “Xe đến trước núi tất có đường đi”.

– Nếu quy tắc đầu tiên của tình bạn là phải vun đắp nó thì quy tắc thứ hai là phải độ lượng khi quy tắc thứ nhất bị sao nhãng.

nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-bat-hu-nhat-moi-thoi-dai-ma-chung-ta-khong-the-khong-biet-5

– Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương – yêu vì chính bản thân ta, hay đúng hơn, yêu bất kể bản thân ta.

– Tình yêu trong xa cách ví như ngọn lửa trong gió. Gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng ngọn lửa lớn.

– Thành công là đạt được thứ bạn muốn. Hạnh phúc là muốn thứ bạn đạt được.

– Sự khiêm tốn được nuôi dưỡng từ sâu trong trái tim mỗi người, khi bạn ý thức được sự khiêm tốn của bản thân thì đó đôi khi cũng chính là lúc bạn bắt đầu không còn khiêm tốn nữa.

nhung-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-bat-hu-nhat-moi-thoi-dai-ma-chung-ta-khong-the-khong-biet-6

Chắc hẳn ai trong các bạn sau khi đọc xong bài viết  trên đây của loinoihay.net cũng đã có cho mình những suy nghĩ riêng nhưng cho mình về mọi sự vật, sự việc, con người và các cung bậc cảm xúc trong cuộc sống này. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ bài viết này đến với nhiều người hơn nữa nhé!

0