23/02/2018, 10:54

Những câu nói hay và ý nghĩa về tình yêu trong bộ phim Hậu duệ mặt trời

Trong những ngày qua bộ phim Hậu duệ mặt trời với sự góp mặt của 2 diễn viên xinh đẹp Song Joong Ki và Song Hei Kyo. Chỉ sau 3 tuần phát sóng, Hậu duệ mặt trời đã đạt mức rating lên đến 30,1% tại Seoul. Trên trang xem phim trực tuyến iQiyi của Trung Quốc, bộ phim cũng đã thu thút hơn 673 triệu lượt ...

Trong những ngày qua bộ phim Hậu duệ mặt trời với sự góp mặt của 2 diễn viên xinh đẹp Song Joong Ki và Song Hei Kyo. Chỉ sau 3 tuần phát sóng, Hậu duệ mặt trời đã đạt mức rating lên đến 30,1% tại Seoul. Trên trang xem phim trực tuyến iQiyi của Trung Quốc, bộ phim cũng đã thu thút hơn 673 triệu lượt xem. Đây mới chỉ là kết quả thu được sau 6 tập, thế nên chắc chắn nó sẽ vượt qua thành tích 2,5 tỷ lượt xem mà Vì sao đưa anh tới làm được sau 3 tháng. Hãy cùng loinoihay.net điểm qua  nhé !

Phim hay, diễn viên đẹp, lời thoại lại ngọt ngào lãng mạn nữa hỏi sao mà Hậu duệ mặt trời không làm gục ngã tim fan. Loinoihay.net sẽ tiếp tục cập nhật nhiều câu nói hay hơn nữa, các bạn hãy thường xuyên theo dõi blog của chúng tôi nhé.

0