​Những câu nói hay trong tiếng anh về tình bạn

Bạn bè là những người xa lạ cũng ta gắn bó trong suốt một quãng thời gian dài. Có thể là khi còn đi học cho đến khi bạn trưởng thành thì tình bạn cũng từ đó mà lớn dần theo trải qua bao thử thách tình bạn cũng từ đó mà lớn dần. Nhiều người cho rằng tình yêu có thể không cần có nhưng bạn thân thì ...

Bạn bè là những người xa lạ cũng ta gắn bó trong suốt một quãng thời gian dài. Có thể là khi còn đi học cho đến khi bạn trưởng thành thì tình bạn cũng từ đó mà lớn dần theo trải qua bao thử thách tình bạn cũng từ đó mà lớn dần. Nhiều người cho rằng tình yêu có thể không cần có nhưng bạn thân thì chắc chắn phải có một “con”. Đùa thế thôi, chứ bạn bè là những mối quan hệ bạn bắc buộc phải tạo dựng trong cuộc sống phải không nào?. Không ai có thể hạnh phúc vui vẻ khi chỉ có một mình. Và vì thế có rất nhiều những câu tiếng anh về tình bạn rất hay. Hãy chia sẻ những câu nói tiếng anh này đến với người thiết của mình.

Những câu nói tiếng anh về tình bạn


The greatest gift of life is friendship, and I have received it : Món quà lớn nhất của cuộc sống là tình bạn, và tôi đã nhận được nó.

Friends show their love in times of trouble, not in happiness. Bạn bè sẽ thể hiện tình cảm của họ dành cho bạn  trong những lúc khó khăn,  chứ không phải chỉ khi bạn đang hạnh phúc.

A friendship that like love is warm; A love like friendship, steady: Một tình bạn giống như tình yêu sẽ rất ấm áp; Một tình yêu như tình bạn, sẽ rất ổn định.

One of the most beautiful qualities of true friendship is to understand and to be understood: Một trong những phẩm chất đẹp nhất của tình bạn là sự thấu hiểu.

 


Chúc mừng ngày lễ dàng cho những người bạn (nguồn: atuhost)


Do I not destroy my enemies when I make them my friends? : Tôi không tiêu diệt kẻ thù của mình, tôi biến họ trở thành những người bạn của tôi?

The greatest healing therapy is friendship and love : Các liệu pháp chữa bệnh tốt  nhất là tình bạn và tình yêu.

Walking with a friend in the dark is better than walking alone in the light. Đi bộ với một người bạn trong bóng tối tốt hơn việc bạn đi một mình trong ánh sáng.

There is nothing on this earth more to be prized than true friendship: không có gì trên trái đất này đáng giá bằng một tình bạn thực sự.

My best friend is the one who brings out the best in me: người bạn tốt nhất của tôi là một trong những người mang lại những điều tốt nhất trong tôi.

A true friend is one who overlooks your failures and tolerates your success! : Một người bạn thật sự là người nhận ra ra thất bại của bạn và hòa hợp với những thành công của bạn!


Với những câu này, DDTA hy vọng bạn sẽ duy trì một tình bạn thật bền chặt bên những người bạn yêu thương của mình.


Huyền Trân




0