23/02/2018, 10:21

Những câu nói hay khích lệ tinh thần mỗi khi gục ngã

Mỗi chúng ta đều có ít nhất một lần thất bại trong đời và sự thất bại khiến chúng ta mất đi niềm tin vào chính mình cũng như ý chí sống. Ngoài những lời động viên của người thân, bè bạn thì bạn phải biết tự mình vượt qua khó khăn, phải vượt qua chính mình để vươn lên trong cuộc sống. những lúc ...

Mỗi chúng ta đều có ít nhất một lần thất bại trong đời và sự thất bại khiến chúng ta mất đi niềm tin vào chính mình cũng như ý chí sống. Ngoài những lời động viên của người thân, bè bạn thì bạn phải biết tự mình vượt qua khó khăn, phải vượt qua chính mình để vươn lên trong cuộc sống. những lúc không có ai bên cạnh thay vì ngồi khóc thì bạn hãy đến với Loinoihay.net để được chia sẻ tâm trạng qua Những câu nói hay khích lệ tinh thần mỗi khi gục ngã.

 1

1. Quá khứ là nơi bạn đã học được những bài học. Tương lai là nơi bạn áp dụng bài học đó… Vì thế đừng từ bỏ giữa chừng.

2. Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, thì đó là lỗi của bạn. Bill Gates

 2

3. Không quan trọng quá khứ bạn khắc nghiệt thế nào, bạn luôn luôn có thể bắt đầu lại. Đức Phật

4. Đôi lúc bạn đối mặt với khó khăn không phải vì bạn làm điều gì đó sai mà bởi vì bạn đang đi đúng hướng.

 3

5. Những điều tốt đẹp đến với ai tin tưởng, những điều tốt hơn đến với ai kiên nhẫn và… những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc.

6. Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn mạnh mẽ lên.

 4

7. Muốn làm thay đổi sự việc thì bản thân mình phải thay đổi trước đã

8. Rất nhiều người sợ nói ra những gì họ muốn, đó là lý do tại sao họ không có được những gì mình muốn.

 5

9. Đừng nghĩ mãi về quá khứ. Nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai. Nó chỉ mang lại lo sợ. SỐNG Ở HIỆN TẠI VỚI NỤ CƯỜI TRÊN MÔI. Nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

10.“Tất cả những gì chúng ta có là kết quả của những gì
chúng ta nghĩ. Ý nghĩ là tất cả. Chúng ta nghĩ gì thì
chúng ta trở nên như vậy.”
Trở ngại không thể ngăn được bạn, khó khăn không thể dừng được bạn.
Người khác không thể ngăn được bạn, chỉ có người duy nhất ngăn cản bạn là chính bạn mà thôi.

 6

11.Mỗi buổi sáng chúng ta có 2 lựa chọn: tiếp tục ngủ với ươc mơ của mình hoặc là thức dậy và theo đuổi ước mơ. Còn bạn? bạn chọn điều gì?

12.”Đứng dậy khi bạn ngã xuống, chiến đấu mãnh liệt hơn khi bạn trong thời khắc khó khăn, nỗ lực nhiều hơn khi bạn đau đớn khôn tả , để trở về khi không ai nghĩ bạn có thể làm được và ngẩng cao đầu trên bục vinh quang khi mọi người đang cố kéo bạn xuống đó là những gì làm nên một nhà vô địch.”

 7

13.”Khi Bạn Sắp Bỏ Cuộc, Hãy Nhớ Tới Lý Do Khiến Bạn Bắt Đầu”

14.”Hãy khóc nếu muốn nhưng đừng bao giờ cho phép bản thân gục ngã.”

 8

15. “Hãy hướng về phía mặt trời bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng tối. Đó là những gì hoa hướng dương đang làm”

16.”Hãy hạnh phúc với những điều nhỏ bé mà bạn đang có. Có những người… họ không có gì cả nhưng vẫn tìm được cách để mỉm cười.”

nhung-cau-noi-hay-khich-le-tinh-than-moi-khi-guc-nga9

17.”Khi người khác làm hao mòn giấc mơ của bạn, đóan trước thất bại của bạn hay chỉ trích bạn, hãy nhớ rằng, họ đang nói với bạn câu chuyện của họ chứ không phải bạn”

18.”Tôi không thể kiểm soát cuộc sống. Tuy nhiên tôi có thể kiểm soát cách tôi phản ứng lại nó như thế nào. Tâm trạng, suy nghĩ và hành động là những thứ nằm trong vòng kiểm soát của tôi mà không phải một ai khác.”

 10

19.”Mỗi người sinh ra đều có một khả năng nào đó, bẩm sinh hay không để thành công ai cũng phải khổ luyện.

20. “Cuộc sống giống như chiếc gương, bạn chỉ nhận được kết quả tốt đẹp nhất khi bạn mỉm cười với nó.”

 11

21.“Ngày hôm nay hãy dành tặng ai đó nụ cười của bạn, nó có thể là tia nắng duy nhất họ nhìn thấy trong ngày.”

22. Có thể mọi người sẽ không đánh giá đúng công việc mà bạn làm
Có thể mọi người sẽ không hiểu những gì mà bạn nói
Nhưng…nếu bạn biết những gì bạn đang làm thực sự có ý nghĩa,hãy tiếp tục con đường bạn đã chọn”

 12

Các bạn hãy đọc và suy ngẫm thật kỹ Những câu nói hay khích lệ tinh thần mỗi khi gục ngã nhé! Chắc chắn rằng bạn sẽ hiểu ra chân lý thất bạn là mẹ của thành công!Khi một cánh cửa đóng sầm trước mặt chúng ta thì ngay lập tức sẽ có cánh cửa mới mở ra cho bạn, đứng lên đi tiếp hay không là do bạn. Những khó khăn trong cuộc sống chỉ là sự thách thức bản thân bạn thôi và chúng ta hãy vượt qua nỗi sợ của chính mình mới có thể vươn tới thành công! Bạn cũng có thể học thuộc một vài câu nói hay về cuộc sống trên để an ủi người thân, bạn bè mỗi khi họ thất bại nhé! Chúc các bạn vượt qua được những trở ngại trước mắt và vươn lên một tầm cao mới của sự thành công!

0