23/02/2018, 10:25

Những câu nói độc và ý nghĩa nhất về tình yêu của những người từng trải

Bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy câu nói hay và độc để chia sẻ hoặc ý tưởng giải quyết vấn đề đấy. Từng giai đoạn của tình yêu được thể hiện qua những câu nói hay về tình yêu. Dưới đây là những câu nói hay và độc về tình yêu của những người từng trải! Thà rằng trái tim vụn vỡ cả ngàn lần còn hơn ...

Bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy câu nói hay và độc để chia sẻ hoặc ý tưởng giải quyết vấn đề đấy. Từng giai đoạn của tình yêu được thể hiện qua những câu nói hay về tình yêu. Dưới đây là những câu nói hay và độc về tình yêu của những người từng trải!

 -1
Thà rằng trái tim vụn vỡ cả ngàn lần còn hơn không hề yêu thương ai. Trong tôi chất chứa quá nhiều yêu thương cần được cho đi. Tôi không thiếu, mà tràn đầy tình yêu.
 -2
Tình yêu khó có thể tồn tại cùng thời gian vì tình yêu khiến ta quên mất thời gian, còn thời gian khiến ta lãng quên tình yêu.
 -3
Tôi chẳng còn yêu nàng nữa, chắc chắn thế, nhưng có lẽ tôi thương nàng. Tình yêu thật ngắn, nỗi nhớ lại dài.
 -4
Ngày nhỏ cứ nghĩ, mai này nếu yêu thì sẽ bất chấp tất cả để theo đuổi người ấy. Lớn lên mới biết, chỉ tình yêu thôi thì chưa đủ.
 -5
Đôi khi điều đẹp đẽ vụn vỡ để thành chất liệu cho những điều tuyệt diệu hơn.
 -6
Đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng của đàn ông khi khiến bạn cảm thấy có lỗi dù anh ta là người gây ra sai phạm.
 -7
Chỉ có thời gian mới có thể hàn gắn trái tim tan vỡ. Tương tự như vậy, chỉ có thời gian mới làm lành đôi chân gãy và đôi tay bầm của hắn ta.
 -8
Đừng khóc vì cuộc tình tan vỡ, hãy mỉm cười vì kẻ khốn nạn đó trở thành vấn đề của người khác.
 -9

 -10
Em nghe hết những lời mật ngọt của anh rồi. Em không phải kẻ lãng mạn ngốc nghếch. Em chẳng màng đến thiên đường lẫn sao băng. Em không muốn đá quý hay vàng bạc. Em có hết những thứ đó rồi. Điều em muốn là bàn tay vững vàng và tâm hồn lương thiện. Em muốn chìm vào giấc ngủ rồi tỉnh dậy và biết rằng trái tim em tuyệt đối an toàn. Em muốn yêu và được yêu.
 -11
Trừ khi bạn yêu thương ai đó, không thì chẳng điều gì khác có nghĩa.
 -12
Nhiệm vụ đầu tiên của tình yêu chính là lắng nghe.
 -13
Đa phần đàn ông đều nói rằng họ thích những phụ nữ tự tin, độc lập và chủ động. Tuy nhiên, khi đàn ông thực sự đối mặt với người phụ nữ như vậy thì lòng cảm mến nhanh chóng chuyển thành sự bực tức vì cũng như các chị em, các anh cũng thích cảm giác bản thân được cần đến.
 -14
Tôi vẫn sẽ nhớ em dù ta chưa từng gặp mặt.
 -15
Tôi yêu nàng bất chấp mọi lý lẽ, lời hứa hẹn, sự bình yên, niềm hy vọng, sự hạnh phúc và cơn nản lòng có thể có.
 -16
Cuộc tình này sẽ không hề dễ dàng, thực sự nó còn rất khó. Anh và em sẽ phải cố gắng vun đắp mỗi ngày nhưng đây là điều anh muốn làm vì anh muốn có em bên anh.

Những câu nói độc và hay nhất sẽ giúp bạn có những câu nói hay cho riêng mình. Trên đây là những câu nói hay về tình yêu của các người có kinh nghiệm từng trải qua các giai đoạn yêu có ghét có. Chúc các bạn tìm được câu nói hay cho riêng mình!

0