23/02/2018, 10:46

Những câu nói bất hủ của tỉ phú Jack Ma khiến bạn phải giật mình suy nghĩ

Jack Ma- tỉ phú giầu nhất Trung Quốc. Ông xuất thân trong một gia đình bình dân tại Hàng Châu, cha mẹ là nghệ sĩ biểu diễn bình đàn – một loại hình nghệ thuật dân gian vừa kể chuyện vừa hát và đàn của người Trung Quốc. Bố mẹ ông chưa bao giờ có nhiều tiền. Ông từng nói “Tài sản lớn nhất mà ...

Jack Ma- tỉ phú giầu nhất Trung Quốc. Ông xuất thân trong một gia đình bình dân tại Hàng Châu, cha mẹ là nghệ sĩ biểu diễn bình đàn – một loại hình nghệ thuật dân gian vừa kể chuyện vừa hát và đàn của người Trung Quốc. Bố mẹ ông chưa bao giờ có nhiều tiền. Ông từng nói “Tài sản lớn nhất mà cha mẹ để lại là sự hài hước và khả năng hùng biện, thuyết phục người khác”. Vì kinh tế gia đình eo hẹp nên từ nhỏ Jack Ma luôn gầy gò, nhỏ bé. Ông chỉ cao 1,52m. Nhưng theo cuốn sách Alibaba của hai tác giả Liu Shiying và Martha Avery, khi đi học Jack Ma thường xuyên đánh nhau với đám bạn bè cùng lớp và “chưa bao giờ sợ những đứa to con hơn mình” Nhờ lối suy nghĩ đúng đắn và khả năng kinh doanh của mình Jack Ma đã vươn lên trở thành tỉ phú giàu nhất Trung Quốc. Hãy cuàng loinoihay.net điểm qua  để học hỏi nhưng kinh nghiệm từ ông nhé !

Xuất thân của vị tỉ phú này không hề cao quý, nhưng ông lại trở thành một người rất hành công. Các bạn hãy đọc và tìm hiểu thêm về Jack Ma để học hỏi những kinh nghiệm từ ông nhé. Loinohay.net cũng còn rất nhiều những bài viết hay tốt cho cuộc sống của bạn, hãy tiếp tục xem nhé.

0