10/05/2018, 22:33

Nên học ngành du lịch trường nào tại thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất

Hiện nay nhu cầu giải trí và vui chơi của con người ngày càng tăng cao. Đó là lí do mak ngành du lịch trở nên phổ biến hiện nay. Với ngành du lịch khi ra trường bạn có thể làm các công việc khác nhau. Bạn đang thắc mắc trường đại học, cao đẳng nào ở thành phố Hồ Chí Minh đang đào tạo ngành du lịch. ...

Hiện nay nhu cầu giải trí và vui chơi của con người ngày càng tăng cao. Đó là lí do mak ngành du lịch trở nên phổ biến hiện nay. Với ngành du lịch khi ra trường bạn có thể làm các công việc khác nhau. Bạn đang thắc mắc trường đại học, cao đẳng nào ở thành phố Hồ Chí Minh đang đào tạo ngành du lịch. Để giải đáp những thắc mắc đó của bạn, chúng tôi đã tạo nên bài viết này để chia sẻ một số kiến thức về những trường đào tạo ngành du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh.


Du lịch là một ngành đang rất phổ biến hiện nay. khi học ngành du lịch ra trường bạn có thể làm các công việc khác nhau như: hướng dẫn viên du lịch, điều hành tour,…. Đây là một ngành giúp bạn có thu nhập mà còn giúp bạn khám phá những vùng đất mưới, những con người mơi và có những trải nghiệm đáng quý trong cuộc sống. khi làm công việc trong ngành du lịch bạn có một trọng trách vô cùng to lớn đó một sứ giả, góp phần giới thiệu cảnh sắc, văn hóaViệt Nam tới bạn bè quốc tế.


Để làm tốt công việc trong ngành du lịch bạn cần phải có các phẩm chất như quan tâm đến mọi người, biết lắng nghe, nhạy cảm, tâm lý để đảm bảo công việc của bạn sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp liên văn hóa, ứng xử, xử lý tình huống. Không những thế bạn cần phải khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt và ngoại ngữ tốt, truyền đạt hiệu quả cũng như vốn kiến thức về các lĩnh vực văn hóa - xã hội phong phú và toàn diện. Và điều đặc biệt là bạn phải có sự am hiểu tường tận về các địa danh, các vấn đề lịch sử,… và có thể nói tiếng anh lưu loát. Đây là một ngành hết sức thú vị dành cho những ai yêu thích du lịch.


Các trường Đại học đào tạo ngành du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh:
Trường Đại học Tài chính – Marketing
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Trường Đại học Văn hóa TP.HCM
Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Trường Đại học Hùng Vương
Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ TP.HCM
Trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM
Trường Đại học Văn Hiến
Trường Đại học Văn Lang


Các trường Cao đẳng đào tạo ngành du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh:
Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn
Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM
Trường Cao đẳng Bách Việt
Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành
Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP.HCM
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
Trường Cao đẳng nghề Việt Mỹ


Đây đây là danh sách một số trường đại học Cao đẳng đào tạo ngành du lịch tại Hà Nội. Hi vọng những kiến thức trong bài viết này đã cung cấp đủ kiến thức bạn cần biết. chúc bạn thành công trong công việc và cuộc sống.
0