07/02/2018, 16:43

Mẫu quyết định công nhận đảng viên chính thức mới nhất năm 2018

2018 chính là văn bản, là biểu mẫu đưa ra để phê duyệt chấp nhận người đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam. Quyết định công nhận đảng viên chính thức này cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay với một số danh mục quan trọng cần thiết bổ dung thêm vào cho ...

2018 chính là văn bản, là biểu mẫu đưa ra để phê duyệt chấp nhận người đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam. Quyết định công nhận đảng viên chính thức này cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay với một số danh mục quan trọng cần thiết bổ dung thêm vào cho chi tiết, ngắn gọn nhưng súc tích vấn đề nêu ra. Download ngay bản quyết định công nhận đảng viên ngay hôm nay để cập nhật nhiều nội dung mới theo quy định từ Đảng bộ đề ra trong năm mới này.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com chúng tôi tham khảo qua mẫu quyết định công nhận đảng viên chính thức mới nhất và nội dung chi tiết quyết định công nhận đảng viên đảng cộng sản Việt Nam bên dưới đây nhé!

  • 1. Mẫu quyết định công nhận đảng viên chính thức năm 2018

  • 2. Nội dung chi tiết mẫu quyết định công nhận đảng viên chính thức

ĐẢNG BỘ ………………………………

ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH

Số: ……….. -QĐ/ĐUK

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

………………, ngày …… tháng …… năm…….

QUYẾT ĐỊNH
Công nhận đảng viên chính thức

– Căn cứ Điều 5, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam;

– Xét Nghị quyết số …..-NQ/CB ngày ….. tháng ….. năm ………. của Chi bộ …………………………………………., Nghị quyết số ………..-NQ/ĐU ngày ….. tháng ….. năm ………. của Đảng ủy …………………………………………. về việc đề nghị công nhận đảng viên chính thức;

– Xét quá trình phấn đấu, rèn luyện của đồng chí ……………………………………………………..

BAN THƯỜNG VỤ QUYẾT ĐỊNH

Điều 1: Công nhận đồng chí …………………………………………………………………………………..

Sinh ngày ….. tháng …..

Quê quán: ………………………………………………………………………………………………..

Kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày ….. tháng ….. năm ……….

Điều 2: Ban Tổ chức, Văn phòng Đảng ủy Khối, Đảng ủy …………………………………………., Chi bộ ……………………………………… và đồng chí có tên trên chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Nơi nhận:

– Như điều 2;
– Lưu hồ sơ đảng viên.

T/M BAN THƯỜNG VỤ

BÍ THƯ
(Ký, đóng dấu, ghi rõ họ và tên)

Download mẫu quyết định công nhận đảng viên chính thức file.PDF Tại Đây

Download mẫu quyết định công nhận đảng viên chính thức file.DOC Tại Đây

Bạn có thể download mẫu quyết định công nhận đảng viên kèm bản file word, file pdf phù hợp, những ai đang có nhu cầu cần tải về một biểu mẫu công nhận đảng viên theo quy định mới nhất của Đảng và nhà nước thì đừng bỏ qua nhé. Nội dung bản quyết định công nhận đảng viên thường rất ngắn gọn nhưng tóm tắt được nhiều vấn đề trọng tâm, minh bạch rõ ràng để cấp trên đồng ý thông qua. Chúc bạn tải về thành công. Luôn đồng hành và ủng hộ zaidap.com nhé!


Có thể bạn quan tâm
0