27/02/2018, 20:51

Mẫu đơn xin việc cơ bản

Mẫu đơn xin việc Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất chuẩn nhất mà VnDoc.com muốn giới thiệu tới bạn đọc dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho bộ hồ sơ xin việc. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết ...

Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất

chuẩn nhất mà VnDoc.com muốn giới thiệu tới bạn đọc dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho bộ hồ sơ xin việc. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất dưới đây nhé.

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban lãnh đạo Công ty ................

Tôi tên là ............................................., tôi đã được quý công ty đọc hồ sơ của tôi trên ................... và nhận được thư giới thiệu của quý công ty về vị trí nhân viên ......................... Tôi đã tìm hiểu về công ty và những yêu cầu mà quý công ty đưa ra. Tôi nhận thấy mình có khả năng đảm nhận vị trí trên nên đã viết đơn xin việc này để ứng tuyển.

Tôi đã tốt nghiệp ngành .............................. và đã từng làm qua công việc ...................... nên tôi đã tích lũy được một số kỹ năng ..................... cho riêng mình. Bên cạnh đó nếu được nhận vào làm ở vị trí trên tôi sẽ nghiên cứu sâu hơn về sản phẩm của công ty và đưa ra những giải pháp công việc cho riêng mình và cho công ty.

Tôi rất mong sẽ được hợp tác và làm việc với quý công ty.

Trân trọng!

 

..........., ngày...tháng...năm...

 

Người làm đơn

Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất

Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất

0