Mất căn bản, mất gốc tiếng Anh? Các trung tâm dạy tiếng anh cho căn bản

Cách dạy ngoại ngữ quá “cao siêu” của trường lớp tiếng Anh Việt Nam khiến rất nhiều người đang rơi vào tình trạng mất căn bản. ? Bạn cho rằng mình bị mất gốc tiếng Anh và loay hoay không biết nên học như thế nào hoặc tìm trung tâm nào dạy tiếng Anh căn bản cho người ...

  • Cách dạy ngoại ngữ quá “cao siêu” của trường lớp tiếng Anh Việt Nam khiến rất nhiều người đang rơi vào tình trạng mất căn bản. ?
  • Bạn cho rằng mình bị mất gốc tiếng Anh và loay hoay không biết nên học như thế nào hoặc tìm trung tâm nào dạy tiếng Anh căn bản cho người mất gốc tốt?

Tìm được chỗ học phù hợp đã khó, mà nơi dành cho những người mất căn bản tiếng Anh lại càng khó hơn nữa. Các bạn hay xem thông tin bài viết bên dưới để có thể tìm cho mình 1 địa điểm học tiếng Anh phù hợp:

1. Trung tâm Anh Ngữ Jaxtina

với số lượng học viên theo học rất đông, hàng đầu tại Hà Nội. Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Jaxtina rất phù hợp cho các bạn mất căn bản tiếng Anh muốn phát triển đều 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và cũng là địa điểm hoc tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu. Học phí Jaxtina cũng vừa phải từ 3.8 triệu – 4.5 triệu / khóa.

Tại Hà NộiTp Hồ Chí Minh bạn có thể đăng ký học với Jaxtina theo địa chỉ sau:

Các cơ sở tại Hà Nội:

  • Địa chỉ 1: Số 69 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Số 35A ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Địa chỉ 3: Số 10 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 4: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ 5: Số 397 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0917 850 647 (24/7) – 04 3869 0666 (Giờ hành chính từ thứ 2-6)

Các cơ sở tại Tp Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ 1: Số 67 đường 3/2 Phường 11, Quận 10. Tp Hồ Chí Minh

=> Tìm hiểu thông tin chi tiết tại Website: 

2. Aroma

Aroma là trung tâm dạy anh ngữ chỉ dành cho người đi làm. Với đặc điểm nổi bật là dạy đúng trọng tâm, áp dụng được vào thực tế công việc. Với khóa học dành cho người mới bắt đầu thì Aroma đào tạo từ số 0 bằng công thức Aroma Natural phát triển từ chương trình của ĐH Cambridge. Trong đó chú trọng vào nghe nói, phát âm chuẩn ngay từ đầu. Giúp học viên lấy lại căn bản, ứng dụng được ngay vào công việc. Tuy nhiên chương trình học tại trung tâm này là chương trình có sẵn và không phù hợp với tất các đối tượng học viên, học phí Aroma ở mức cao so với thị trường.

hoc tieng anh o aroma co tot khong

Liên hệ AROMA Hà Nội:

  • 15/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
  • Điện thoại: 04. 3537 9410
  • Email: hello@aroma.vn

3. Trung Tâm Anh Ngữ ITC

Trung tâm anh ngữ ITC đã mở các Khóa Tiếng Anh Cho Người Bắt Đầu với mục đích giúp cho những bạn muốn học tiếng anh có thể nắm bắt được những kĩ năng căn bản trong giao tiếp. Sau khi tham gia khóa học này, đảm bảo các bạn sẽ có thể giao tiếp thông thường bằng tiếng anh. Phương châm học của ITC là “ HỌC ĐẾN ĐÂU THỰC HÀNH ĐẾN ĐÓ “ để đảm bảo cho bạn ngay sau khi học xong có thể thực hành ngay lập tức. ITC hiện không có các cơ sở cố định, chủ yếu dùng phòng học đi thuê để giảng dạy.

Liên hệ ITC tại Hà Nội:

Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

KĐT Mễ Trì Hạ, Cầu Giấy, Hà Nội

4. KOS English center

KOS English center trực thuộc công ty TNHH HÀ TRỊNH, được đánh giá là một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn có uy tín. Với phương châm “lấy người học làm trung tâm” các khóa học luyện thi ở KOS English center đều được thiết kế một cách kỹ lưỡng để có thể đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên.

kos hoc tiếng anh có tốt không
Liên hệ KOS tại Hà Nội:

      • Số 72E ngõ 283 Trần Khát Chân

5. Trung tâm Boston English Vietnam

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Boston đã gây cũng đã gây được chú ý trong lĩnh vực đào tạo ở Việt Nam. Trung tâm Boston ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho học viên mới bắt đầu sử dụng tiếng Anh một cách tự tin.

Liên hệ Trung tâm Boston English Vietnam

      • Số 2b, ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Website: http://boston.vn

Như vậy là EFC đã tổng hợp được những địa điểm học tiếng anh cho người mới bắt đầu tiếng Anh Hà Nội để các bạn tại có thể chọn chon mình 1 trung tâm phù hợp cho mình
Chúc các bạn thành công.

0