11/05/2018, 10:32

Lỗi chạy video bị lag ?

Tình hình là em đang xem phim dạng file MP4 bằng Media Player Classic đang khá oke, xem HD vẫn bình thường. Tuy nhiên có cái file MKV không chạy được, em đã lên mạng tham khảo rồi cài đặt VLC để chạy nhưng rất lag và giật, ko bit có phải do cấu hình không (máy em win7 Ram cũng hơi cùi thật nhưng ...

Tình hình là em đang xem phim dạng file MP4 bằng Media Player Classic đang khá oke, xem HD vẫn bình thường. Tuy nhiên có cái file MKV không chạy được, em đã lên mạng tham khảo rồi cài đặt VLC để chạy nhưng rất lag và giật, ko bit có phải do cấu hình không (máy em win7 Ram cũng hơi cùi thật nhưng trước đó chạy MP4 HD vẫn bt). Cài MKVPlayer thì khi xem video đang chạy nó cứ báo lỗi nhưng video vẫn chạy tiếp, nhưng chẳng tua được +mở cái khác là video dừng luôn phải xem lại từ đầu. Lúc cài cũng dính mấy cái quảng cáo inh tinh nữa nên em gỡ luôn rồi.
E đổi sang cài K Little Codec thì đã xem dc MKV nhưng vẫn lag, mà bây h xem MP4 cũng bị lag luôn. Coi trên mạng thấy bảo K Little Codec và win7 ko hợp nên em lại xóa KLittleCodec đi cài Media Player Codec thì vẫn bị giật. Bây h chẳng coi được cái file MP4 nào ra hồn cả mà rõ ràng trước vẫn coi HD bình thường. Ai biết cách xử lí giúp em với ạ !!
0