31/08/2018, 00:08

‎ Lộ clip streamer Lai Lai với bạn trai, Tóm tắt Drama Lailai bị bóc phốt

Cộng đồng Facebook đang săn lùng link clip streamer Lai Lai dạng Drive. Google.com và câu chuyện lùm xùm giữa Hotgirl Lai Lai với những người bạn trai. Nhiều bạn lên Facebook không hiểu nữ Streamer nổi tiếng Facebook chỉ sau một đêm là ai, rồi cả việc lộ video và hình ảnh của Lai Lai Vũ Hoài Trinh ...

Cộng đồng Facebook đang săn lùng link clip streamer Lai Lai dạng Drive. Google.com và câu chuyện lùm xùm giữa Hotgirl Lai Lai với những người bạn trai. Nhiều bạn lên Facebook không hiểu nữ Streamer nổi tiếng Facebook chỉ sau một đêm là ai, rồi cả việc lộ video và hình ảnh của Lai Lai Vũ Hoài Trinh với bạn trai mới Rambo. Đây là vụ việc gây chấn động Facebook Việt Nam và cả làng game thủ, đặc biệt là stream game. Cái tên Lai Lai cũng ở dạng bình thường, nhưng sau vụ lộ clip thì bỗng trở nên nổi tiếng.

Lailai là ai

  • Streamer Lai Lai Vũ Hoài Trinh là ai?

Tài khoản Facebook và Youtube của Lai Lai tăng lượng Follow đột biến và dự kiến sẽ còn tăng nữa. Hiện cô nàng cũng không ngại ngần đối diện với dư luận. Dưới đây, Yeutrithuc.com sẽ chia sẻ toàn cảnh về vụ lộ video streamer Lai Lai với bạn trai Rambo và vụ lùm xùm với những người bạn trai cũ khác. Vũ Hoài Trinh (tên thật của Lai Lai) được cư dân mạng là nữ stream hot nhất chỉ sau 1 đêm trên Facebook.

Tóm tắt drama Lai Lai và bạn trai:



Trên Facebook, nhiều người dùng nhiệt tình đã tóm tắt vụ Streamer Lailai và các bạn trai Rambo, Kha Hoàng Long, Hải Mõm.

Thằng X ở nước ngoài, yêu 1 con Streamer

– Thằng X và con Streamer yêu nhau

– Thằng X chat séc với con Streamer (điều đương nhiên, yêu nhau rồi mà, còn cả quay video lại rồi)

– Con Streamer đi quan hệ với thằng khác

– Con streamer quay lại năn nỉ thằng X rằng N và thằng kia là anh em mưa

– Thằng X cho cơ hội

– Con Streamer đi quan hệ với thằng anh mưa tiếp

– Thằng X bóc phốt, tung video lên mạng

Toàn cảnh vụ streamer Lai Lai và 3 chàng trai RF Rambo, Hải Mõm và bạn trai tại Canada

Tối ngày 29/8, streamer Lai Lai bị bạn trai cũ người Việt (NYC) hiện đang sống ở Toronto, Canada bóc phốt, tố rằng cố có quan hệ bất chính với streamer Rambo (NYM) khi 2 người vẫn đang yêu nhau. Thậm chí, anh chàng NYC còn đăng video call, Facetime giữa cậu ấy và Lai Lai lúc còn yêu nhau, tất nhiên trong đó xuất hiện hình ảnh Lai Lai banh áo lên để cậu thưởng ngoạn “Xôi Lạc TV”.

‎ Lộ clip streamer Lai Lai với bạn trai 1

NYC tố cáo Lai Lai khi 2 người yêu nhau vẫn nhiều lần qua lại với tuyển thủ Rambo của team Refund Gaming. Dù cậu khuyên ngăn nhưng bạn gái vẫn cứ tiếp diễn, dẫn tới cãi cọ và chia tay. Vì tức giận quá, cậu NYC này mới tố giác bạn gái cũ Lai Lai có quan hệ thiếu rõ ràng với cả streamer Hải Mõm, Rambo, cùng loạt hình nhạy cảm. Streamer Lai Lai cũng có lời đáp trả trên Facebook. Yeutrithuc.com xin đăng tải các stt bóc phốt lẫn nhau giữa hai bên để cộng đồng mạng rộng đường đánh giá.

(Phốt to) Streamer Lai Lai lộ Ảnh/ Clip nóng khi Chat Séc với người yêu

Không định ra mặt đâu nhưng mà bị buộc phải lên tiếng. Thôi thì mình cũng đoán trước là con này sẽ chơi lầy đến mức này rồi nên cũng không có gì bất ngờ.

Sau đây mình tóm tắt mọi chuyện cho các bạn. Nên screenshot save lại vì mình sẽ xoá stt sớm. Tạm gọi con kia là X, Bô là Rambo. Trong từng hình mình sẽ có caption riêng.

– Ngày 23, X đi ăn với Bô sau đó up hình. Mình đã biết có chuyện không hay

– Ngày 24 X đi ăn với Bô, cả ngày hôm đó X không nhắn tin cho mình câu nào, đến khuya về thì gọi cho mình khóc lóc xin lỗi

Sau đó vài hôm thì Bô nhắn tin cho X bảo là Bô rất thích X. X có nói lại cho mình biết và lúc đó mình muốn X đưa ra quyết định vì mình không muốn X gần gũi với 1 người thích X khi X đang quen mình. X nói gì với mình thì mọi người xem hình sẽ hiểu.

Mình và X cãi nhau rất nhiều chỉ vì việc ở trên, và đỉnh điểm là khi X để Bô sang nhà “thăm bệnh”, sáng hôm sau thì có cái clip trên Fb Bô, clip chơm nhau đấy. Mình từ bỏ X từ lúc đó. Và mãi sau này mình mới được nói chuyện với Bô và biết được nhiều thứ không ngờ, sau đây là những chi tiết thú vị.

– Chủ Nhật, ngày 5 tháng 8, 2 bạn địt nhau. Lúc đó mình và X vẫn còn nói chuyện với nhau và mình điên đầu tìm cách giải quyết chuyện giữa X và Bô.

– Thứ Hai, ngày 6 tháng 8, X gọi cho mình và khóc rất thảm (có thể thấy trong hình, Fb Nguyễn Doremon) X bảo X sai, X thấy cực kỳ có lỗi khi làm như vậy với mình. Các bạn biết đấy, nghe con gái khóc thì kiểu gì chẳng rụng. Mình tha thứ cho X và X khẳng định chắc nịch với mình là X sẽ không để Bô đụng vào người, coi như đó là 1 cách để quay lại với mình

– Thứ Ba, ngày 7 tháng 8, X nhắn tin rủ Bô qua nhà, và làm gì thì các bạn cũng biết rồi đấy

– Thứ Tư, ngày 8 tháng 8, trên FB Bô up 1 clip của 2 người, cực kỳ tình cảm.

Ok, tóm gọn là vậy. Tình cảm của mình với X thì mình cũng chẳng buồn giải thích cho người ngoài làm gì. Nhưng những ai biết đến thì sẽ biết mình đã vì X như thế nào, và yêu X nhiều như nào.

Đại loại là X nói với mình X yêu mình và việc đến với Bô chỉ là vì fame, X đéo có tình cảm gì với Bô cả. Nhưng X nói với Bô thì lại khác, X bảo Bô là vì mình đéo hiểu cho tính chất công việc của X nên X muốn đến với Bô hơn vì Bô có cùng công việc.

Bô đã nói với X rất nhiều lần, Bô hỏi X có thật sự có tình cảm với Bô không? Vì nếu không có thì với Bô cũng chẳng sao, vì Bô có thể giúp X trong công việc kể cả khi là bạn, nhưng X khẳng định là X yêu Bô, không vì fame.

Bây giờ đến vụ phốt hôm nay trên fb X. Mình và 1 số bạn bè của mình đã đoán trước việc X lợi dụng phốt này để kiếm thêm fame. Và thật sự là X đã làm vậy. X có thể từ bỏ tất cả để được fame như mọi người đã thấy.  Bây giờ mình sẽ đi add caption từng hình cho mọi người sẽ hiểu !

NGUỒN : Kha Hoàng Long

‎ Lộ clip streamer Lai Lai với bạn trai 2

Còn đây là câu trả lời của Lai Lai trước vụ bóc phốt. Cô đăng tải status này trên Facebook để nhắn nhủ những người có liên quan.

GỬI KHA HOÀNG LONG ( VIGGAS_BANHMI ) ( BANHMI )

Fb.com/khahoanglong

Fb.com/100009213169874

Fb.com/ 1063243779

Fb.com/ 1789482954

GIA ĐÌNH MỚI CHUYỂN QUA TORONTO VUI QUÁ CHỨ HẢ!

Hôm nay mình sẽ lên tiếng vì chuyện này, nó được xảy ra gần 1 tháng nhưng mãi đến mấy hôm gần đây bị public rộng rãi. Người ngoài họ sẽ nghĩ mình tự làm lộ những hình ảnh đấy ra nhưng không ai biết, nó xuất phát từ MỘT THẰNG ĐÀN BÀ yêu không được nữa thì phá cho hôi . Nó biết công việc mình hiện tại là gì, nó muốn vùi dập cho mình mất tất cả. Mày đàn ông thì up thẳng lên gọi to tên tao nè, chứ đừng chơi trò ném đá giấu tay xong rồi đổ thừa người khác tung lên! Làm vậy chi? Hèn hạ nhục nhã lắm biết không ?

Nhìn kỹ tấm hình bên dưới BELL là chỉ có ở CANADA mới có, nên mày đổ chuyện này lên đầu người khác. Làm ĐÀN ÔNG chứ đừng làm ĐÀN BÀ. Bố mẹ mày chắc thất vọng về đứa con trai như mày lắm !

Mình với nó quen nhau cuối tháng 5 cũng gần được 2 tháng, chỉ quen trên game vì nó ở CANADA . Chưa 1 lần gặp mặt. Vì sao lại có những tấm hình đó thì nó là người kêu mình chụp cho, TIN TƯỞNG nó, cũng nghĩ nó lớn rồi sn 93, con nhà gia giáo. Với cách nc của nó k nghĩ được nó có tính ĐÀN BÀ như thế. Còn gọi video call 1 câu nó đòi coi, 2 câu đòi coi, mình cũng chỉ vạch áo lên rồi bỏ xuống liền. Nó chụp được từng khoảnh khắc như thế mình không hề biết luôn thì đủ hiểu nó đã chuẩn bị trước, khi mình ct nó, nó sẽ up lên phốt mình . Yêu xa thì chuyện có những hình đó nó bình thường. Thời đại nào rồi mà quan trọng hoá vấn đề .

Mày CAY vì tao ct mày quen người khác ở gần hơn, mày ỨC CHẾ vì tao với bạn trai công khai chuyện tình cảm nên giở tính đàn bà ra .

Mày nên nhớ mày từng dùng 60$ của anh kia donate cho tao để tạo custom cho cái clan VIGAAS của mày và cái acc BANHMISAMA mày đang chơi là tiền của tao, thì mày đừng mở mồm ra bảo tao là cave . Mày và cả clan của mày đéo đủ tư cách để thốt lên một câu gì. Hình sex của mày gửi cho tao, tao còn phải xoá vì sợ lỡ như tao mất fb thì sẽ ảnh hưởng tới mày. Nhưng đâu ngờ mày MẶC VÁY quay lại cắn người mày bảo là YÊU như vậy.

CÒN MỘT ĐÁM CON GÁI TỪNG CHƠI CHUNG CHỊ CHỊ EM EM VỚI NHAU, GIỜ BẠN MÌNH CÓ CHUYỆN THÌ QUAY LẠI CẮN RỒI ĐÚ THEO ĐÁM ĐÀN BÀ KIA THÌ TAO KHÔNG CHẤP, RÁNG MÀ SỐNG CẢ ĐỜI ĐỪNG ĐỂ ĂN PHỐT GÌ !

AI BẠN BÈ MÌNH HÓNG HỚT PHỐT NÀY, TRƯỚC MẶT TỎ VẺ QUAN TÂM, SAU LƯNG SHARE NHAU XEM . LÀ ĐÀN ÔNG MẠNH MẼ THÌ VÔ STT NÀY CHẤM MỘT CÁI ĐỂ MÌNH CHỪA MẶT RA. CHỨ MÀ TỰ DƯNG ĂN BLOCK RỒI QUAY QUA HỎI TẠI SAO BỊ BLOCK THÌ HƠI KÌ !

MÌNH VIẾT STT NÀY CHẲNG PHẢI THANH MINH. MÌNH VIẾT ĐỂ CHO MNG BIẾT MÌNH KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI ĐỂ LỘ ẢNH VÀ BẠN TRAI HIỆN TẠI CỦA MÌNH KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI TUNG RA . DONE !

Hy vọng bài viết Yeutrithuc.com đã giúp độc giả hiểu được toàn bộ nội dung vụ bóc phốt hot streamer Lai Lai Vũ Hoài Trinh. Yêu Tri Thức không có link clip streamer Lai Lai và bạn trai người Canada. Hiện trên Facebook và Google có link dạng Drive.google.com, nhưng đa phần bị die nếu bạn không nhanh chân. Thực ra sau khi yêu nhau lại đi đăng video thời còn mặn nồng cũng không đúng lắm đâu, xem làm gì, ai có thì cho chứ không xin.


0