31/05/2017, 13:05

Lập chương trình hoạt động thăm các chú công an giao thông.

Chúng em được xe đưa đến nơi làm việc của các chú. Mọi người được tọa đàm về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn trong sáu tháng đầu năm. Chúng em sẽ có những tìm hiểu thêm về luật giao thông, từng cá nhân cũng có thể nêu những câu hỏi thắc mắc hoặc chia theo nhóm để đặt vấn đề. ...

Chúng em được xe đưa đến nơi làm việc của các chú. Mọi người được tọa đàm về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn trong sáu tháng đầu năm. Chúng em sẽ có những tìm hiểu thêm về luật giao thông, từng cá nhân cũng có thể nêu những câu hỏi thắc mắc hoặc chia theo nhóm để đặt vấn đề.

Vài hôm nữa là đến kỉniệm ngày thành lập Công an Nhân dân 19-8. Lớp sinh hoạt hè của trường tổ chức hoạt động thăm hỏi các chú Công an giao thông.

Tiếp theo, lớp trưởng sẽ báo cáo về những hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông của lớp đã tiến hành trong nhiều đợt, nêu bật những thành quả đóng góp của tập thể lớp em và cuối cùng là phần rút kinh nghiệm. Các chú sẽ nhận xét, đánh giá hiệu quả việc tuyên truyền của chúng em. Ngoài ra, các chú còn nhấn mạnh về vấn đề an toàn trước cổng trường. Lực lượng dân phòng và công an địa phương cùng phối hợp giải tán những người bán hàng rong trước cổng, sắp xếp chỗ đậu xe cho phụ huynh đến rước con, phòng tránh được ách tắc giao thông trong giờ cao điểm.

Phần cuối buổi tọa đàm, chúng em sẽ tặng quà cho các chú mà lớp đã chuẩn bị từ trước. Những món quà mọn thể hiện tấm lòng của chúng em, hi vọng sẽ khích lệ tinh thần hăng say công tác của các chú chiến sĩ công an. Những đóa hoa tươi thắm, những chiếc bút xinh xinh, những quyền sổ tay trắng tinh sẽ được trao tận tay các chú. Đặc biệt là những bức thư thăm hỏi động viên và chúc sức khỏe với lời lẽ ngây thơ, trong sáng dễ thương sẽ giúp các chú thư giãn sau những giờ làm việc càng thẳng.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0