31/05/2017, 13:05

Lập chương trình hoạt động thăm các chú công an biên Phòng.

Công việc của các chú vô cùng khó khăn nguy hiểm, phải có lòng dũng cảm mới vượt qua được. Nào là phải luôn cảnh giác với kẻ thù, bọn buôn lậu, nào là gió rét lạnh căm, những cơn sốt rét run, luôn rình rập. Đặc biệt là nỗi cô đơn, nỗi nhớ người thân nơi quê nhà. Qua những bài tập đọc đã học ...

Công việc của các chú vô cùng khó khăn nguy hiểm, phải có lòng dũng cảm mới vượt qua được. Nào là phải luôn cảnh giác với kẻ thù, bọn buôn lậu, nào là gió rét lạnh căm, những cơn sốt rét run, luôn rình rập. Đặc biệt là nỗi cô đơn, nỗi nhớ người thân nơi quê nhà.

Qua những bài tập đọc đã học ở lớp, chúng em hiểu được trách nhiệm nặng nề của các chú công an biên phòng. Lớp quyết định tổ chức buổi thăm hỏi các chú.

Mọi người chuẩn bị những món quà xinh xắn, dễ thương để tặng các chú, như: những chiếc áo ấm, vài cái chăn bông, bút viết v.v... Mong rằng những món quà ấy sẽ sưởi ấm phần nào cho người chiến sĩ nơi miền biên giới xa xôi đầy gió rét. Chúng em tập trung chủ yếu viết thư. Những bức thư tràn đầy tình cảm thân thương sẽ giúp các chú lạc quan hơn với công việc, cảm thấy nỗi cô đơn nhớ nhà không còn nữa vì chúng em luôn bên cạnh các chú.

Chúng em sẽ có buổi gặp g ỡtrực tiếp để nghe các chú kể về công việc của mình. Những chia sẻ của chúng em sẽ cho các chú thêm sức mạnh để đương đầu cùng những khó khăn trước mắt.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0