10/05/2018, 23:47

Khắc phục lỗi Skype hiển thị Online Away khi thoát ở chế độ Offline - Sign out all devices

Skype hiện tại là 1 trong những công cụ chat phổ biến nhất hiện nay trên thế giới và cả ở VIệt Nam đặc biệt là trong công việc. Khi bận 1 việc gì đó thông thường người dùng sẽ sử dụng chế độ Offline(ẩn) không ai thấy bạn online. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng skype trên các thiết bị khác nhau kể cả đã ...

Skype hiện tại là 1 trong những công cụ chat phổ biến nhất hiện nay trên thế giới và cả ở VIệt Nam đặc biệt là trong công việc. Khi bận 1 việc gì đó thông thường người dùng sẽ sử dụng chế độ Offline(ẩn) không ai thấy bạn online. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng skype trên các thiết bị khác nhau kể cả đã thoát hết ra rồi thì lúc Thoát ra trên máy tính Sign out đều hiện thông báo mới online ở các máy bạn bè của bạn. KHi đó người ta sẽ biết là bạn vừa offline, chứ thực tế không online. Đây không biết có phải là lỗi không nhưng đã có từ lâu nhưng không thấy Skype fix lỗi.

Để khắc phục lỗi này bạn cần phải thoát hoàn toàn các đăng nhập của skype trên các thiết bị khác. trước tiên các bạn online vào nick skype của bạn, sau đó mở cửa sổ chat với bất kỳ người nào và gõ vào lệnh:

/remotelogout
Khi đó skype sẽ hiển thị danh sách những thiết bị mà bạn đã online lần cuối. Ví dụ ở đây mình có 4 thiết bị


Để thoát tất cả các phiên bản này bạn chỉ việc nhập vào lệnh:

/remotelogout
Sau đó nhấn Enter



Và bây giờ bạn thử thoát ra xem skype của bạn bè có hiển thị bạn đang Online Away nữa không nhé.
0