31/05/2017, 11:47

Kể lại một chuyến tham quan du lịch mà em đã dự lớp 6

Ke lai mot chuyen du lich cua em – Em hãy viết bài văn kể lại một chuyến tham quan du lịch mà em đã dự. Bài làm văn của Hồ Ngọc Linh lớp 6 trường THCS Đa Thành. Xe lên đến đỉnh đèo, thành phố Đà Lạt biện ra quanh co nhiều dốc, ẩn hiện trước mắt là những mái nhà ngói đỏ, những tòa nhà cao tầng ...

Ke lai mot chuyen du lich cua em – Em hãy viết bài văn kể lại một chuyến tham quan du lịch mà em đã dự. Bài làm văn của Hồ Ngọc Linh lớp 6 trường THCS Đa Thành. Xe lên đến đỉnh đèo, thành phố Đà Lạt biện ra quanh co nhiều dốc, ẩn hiện trước mắt là những mái nhà ngói đỏ, những tòa nhà cao tầng sau những vòm lá xanh. Buổi chiều hôm đó, vì đi đường xa thấm mệt, đoàn chúng tôi nghỉ lại một đêm ở khách sạn, chuẩn bị chu đáo cho buổi tham quan ngày hôm sau. Hôm sau, lúc trời ...

– Em hãy viết bài văn kể lại một chuyến tham quan du lịch mà em đã dự. Bài làm văn của Hồ Ngọc Linh lớp 6 trường THCS Đa Thành.

Xe lên đến đỉnh đèo, thành phố Đà Lạt biện ra quanh co nhiều dốc, ẩn hiện trước mắt là những mái nhà ngói đỏ, những tòa nhà cao tầng sau những vòm lá xanh.

Buổi chiều hôm đó, vì đi đường xa thấm mệt, đoàn chúng tôi nghỉ lại một đêm ở khách sạn, chuẩn bị chu đáo cho buổi tham quan ngày hôm sau.

Hôm sau, lúc trời còn mờ sương, xe đưa đoàn đi xung quanh khu rừng Đồi Cù, men theo bờ Hồ Xuân Hương. Mặt hồ bàng bạc, lăn tăn gợn sóng, vài chú ngựa ung dung gặm cỏ quanh hồ. Sau đó chúng tôi đến thác Cam Li. Dòng nước từ phía nào không rõ chảy đến, đổ xuống, bọt tung trắng xóa.

Các hòn đá rêu xanh như làm duyên thêm cho dòng chảy. Gần đấy là vườn hoa. Nơi đây quy tụ đủ các loài hoa quý hiếm, đặc sắc. Hoa cúc, hoa hồng hé mở dưới ánh nắng ban mai thật đẹp!

Một ngày trôi qua thật nhanh chóng. Hôm sau đoàn tiếp tục tham quan thác Đa-tan-la. Thác này nổi tiếng dốc cao. Tôi leo núi không quen thành thử hai chân mỏi nhừ, nhưng bù lại được ngắm cảnh đẹp hiếm thấy. Thác từ trên cao đổ mạnh xuống vách đá thẳng đứng, bọt nước trắng xóa, bắn vào mặt tôi mát rượi.

Thành phố Đà Lạt nổi tiếng là nhiều hoa, đủ loại, đủ sắc màu khoe nhau trong nắng. Hoa ở đây to và rực rỡ, tô điểm cho thành phố thêm đẹp. Dân chúng ở đây rất hiếu khách. Họ đon đả chào mời mọi người mua quà đặc sản, vật lưu niệm. Sương bắt đầu xuống, cả thành phố như đang chìm trong mờ ảo. Mọi người chuẩn bị ra về, nghỉ ngơi.

0