24/05/2017, 13:18

Kể chuyện về một lần em được đi thăm cảnh đẹp ở địa phương

Ke ve mot canh dep o dia phuong em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Kể chuyện về một lần em được đi thăm cảnh đẹp ở địa phương em cho các bạn khác cùng nghe. Nhân ngày hai mươi tháng mười một vừa qua chúng em được đi cùng lớp tham quan một cảnh đẹp ở quê em . Đó chính là vịnh hạ long. Buổi đi ...

Ke ve mot canh dep o dia phuong em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Kể chuyện về một lần em được đi thăm cảnh đẹp ở địa phương em cho các bạn khác cùng nghe. Nhân ngày hai mươi tháng mười một vừa qua chúng em được đi cùng lớp tham quan một cảnh đẹp ở quê em . Đó chính là vịnh hạ long. Buổi đi thăm đã để lại trong em rất nhiều ấn tượng không thể nào quên được. Đó là một buổi sáng ngày chủ nhật cuối tuần, chúng tôi tập trung ở trước cổng trường để tập trung rồi mới ...

Ke ve mot canh dep o dia phuong em – Đề bài: Em hãy viết bài văn em cho các bạn khác cùng nghe.

Nhân ngày hai mươi tháng mười một vừa qua chúng em được đi cùng lớp tham quan một cảnh đẹp ở quê em . Đó chính là vịnh hạ long. Buổi đi thăm đã để lại trong em rất nhiều ấn tượng không thể nào quên được.

Đó là một buổi sáng ngày chủ nhật cuối tuần, chúng tôi tập trung ở trước cổng trường để tập trung rồi mới suốt phát đi tham quan. đúng bảy giờ sáng chúng tôi đã có mặt đông đủ ai nấy cũng vui mừng phấn khởi vì  đây là lần đầu tiên chúng tôi được đi tham qua cùng nhau. Còn đối với riêng tôi đây là lần đầu tiên tôi được đi xa nhà, Cái cảm giác ấy khiến tôi lâng lâng khó tả, dường như vừa thích thú lại hơi hồi hộp. Từ tối hôm trước mẹ tôi đã chuẩn bị cho tôi rất nhiều đồ ăn và cả quần áo nữa .

canh dep o dia phuong em

Trải qua một tiếng đồng hồ, chúng tôi đã đến được vịnh Hạ Long. Quang cảnh trước mắt khiến chúng tôi đứa nào đứa đây cũng ngỡ ngàng. Chúng tôi theo chân cô giáo chủ nhiệm đi lần lượt từng địa điểm một. Mỗi khi đến một điểm khác cô lại chú giải tất cả mọi thứ về thiên nhiên nơi đây cho chúng tôi hiểu. Điểm đến đầu tiên của chúng tôi khi đến đây là đảo Đầu Gỗ cách bến cảng khoảng chừng 4 km. Nếu đi tàu sẽ mất khoảng 25 phút sẽ được chiêm ngưỡng các động nổi tiếng nhất của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long .

Đó là động Thiên Cung và hang Đầu Gỗ là hai hang đông mà du khách nào khi đến đây cũng không thể bỏ qua. Động Thiên Cung là một trong những hang động khổng lồ và nổi tiếng nhất vịnh Hạ Long và có nhiều người biết đến, những gì nhìn thấy trong hang động đều khiến chúng tôi kinh ngạc và sững sờ từ đầu đến cuối hang động khiến chúng tôi không tin vào mắt mình. Mới hay Hạ Long đậm chất tuyệt vời ở sông nước và cả đất trời. Nếu chỉ đi từ bên ngoài những người mới đến thật khó có thể biết rằng nằm trong hàng trăm , hàng ngàn những núi đá lặng lẽ thăng trầm mão rủ bóng xuống biển xanh kia là không biết bao nhiêu các hạng động lớn nhỏ .

Mỗi lâu đài là một kiến trúc vô cùng tinh sảo của tạo hóa . Có những hang động đã được lưu vào lịch sử hàng trăm triệu năm Trong hang động đâu đâu cũng thấy vô vàn các hang động cùng những hình dạng kì lạ khiến cho du khách có thể thỏa sức cho trí tưởng tượng bay bổng. Dưới vòm động vút cao trong bấu trời nhũ xanh như nước ngọc ta cảm thấy như lạc vào chốn thiên nhiên bồng lai tiên . Mỗi vách đá dường như là một kiệt tác, bức tranh hoành tráng của một nhà điêu khắc tài ba. Dưới vòm động vút cao trong bấu trời nhũ xanh như nước ngọc ta cảm thấy như lạc vào chốn thiên nhiên bồng lai tiên Từ trên cao nhìn xuống vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động. đảo thì giống như ai đó đang hướng về phía đất liền , đảo thì giống như một con rồng khổng lồ giữa sóng nước mênh mông. Những điều kì diệu ấy biến hóa không ngừng theo mỗi góc nhìn khác nhau. Cuối cùng đã đến lúc chúng tôi phải về, lúc này đã xế trưa ai nấy ăn vội cái gì đo rồi vui vẻ ra về.

Chúng tôi đã có một buổi tham quan thật tuyệt vời, đứa nào đứa đấy mệt rũ người nhưng vẫn rất vui. Buổi tham quan đã để lại cho chúng tôi rất nhiều ấn tượng khó quên, về nhà chúng tôi được giao nhiệm vụ viết lại buổi tham quan, nhận nhiệm vụ đứa nào cũng vui vẻ vì buổi đi tham qua đã để cho chúng tôi những kỉ niệm thật đẹp.

0