03/10/2018, 07:17

Hữu Vi “Hậu duệ mặt trời” bao nhiêu tuổi?

Hữu Vi “Hậu duệ mặt trời” – Hữu Vi là một nam người mẫu, diễn viên , mc nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh trở thành cái tên được rất nhiều cô gái yêu mến bởi không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà anh còn có một giọng nói trầm ấm đầy quyến rũ. Dù chỉ là ...

Hữu Vi “Hậu duệ mặt trời” – Hữu Vi là một nam người mẫu, diễn viên , mc nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh trở thành cái tên được rất nhiều cô gái yêu mến bởi không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà anh còn có một giọng nói trầm ấm đầy quyến rũ. Dù chỉ là vai nam phụ trung úy Bảo Huy trong phim Hậu duệ mặt trời, nhưng cái tên Hữu Vi vẫn thu hút trên trên cộng đồng mạng. Cùng tìm hiểu kĩ về anh chàng này nhé!

Hữu Vi “Hậu duệ mặt trời”

Thông tin về Hữu Vi

Hữu Vi tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Vi, sinh ngày 10/3/1992, đến nay đã 27 tuổi. Anh sinh tại tại Hà Nội, nước Việt Nam.

Khi chưa bước chân vào showbiz Việt, Hữu Vi được biết đến là một chàng hot boy ở khu vực phía Bắc, anh cũng thường xuyên được các tạp chí mời chụp ảnh mẫu.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Năm 2010, anh nhận được giải người mẫu Ngôi sao thời trang.

Đến năm 2012, Hữu Vi làm mọi người ngỡ ngàng với cú “lột xác” ngoạn mục của anh khi từ thân hình gầy gò trở nên săn chắc và nam tính hơn. Không còn hình ảnh hot boy lãng tử, Hữu Vi ngày càng mạnh mẽ hơn.

Năm 2014 là năm đánh dấu chặng đường sự nghiệp của Hữu Vi khi anh xuất sắc đạt vị trí Á Vương 3 – Mister Global 2014. Tham gia cuộc thi Hữu Vi gây nhiều sự chú ý bởi ngoại hình ưa nhìn và khả năng ứng xử tinh tế.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Không chỉ lĩnh vực thời trang, Hữu Vi còn lấn sân sang cả diễn suất với chàng trai lãng tử trong sitcom Chiến dịch chống ế, phim Điệp vụ chân dài,… từng thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Với quyết định đồng hành cùng The Face 2017 trong vai trò Host, đây là một thử thách khá lớn với Hữu Vi bởi lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò dẫn dắt một chương trình truyền hình thực tế.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Với chiều cao 1m80 và số đo hình thể 106-82-103. Hữu Vi là một trong những sao nam được người hâm mộ đánh giá là “nam thần”, “soái ca” của V-biz, song Hữu Vi cũng chẳng kém cạnh nhiều đồng nghiệp khác khi sở hữu gương mặt điển trai và thân hình đẹp. Bản thân Hữu Vi từng chia sẻ, để có được cơ căp cuồn cuộn như hiện nay, anh đã phải “đổ mồ hôi” không hề nhỏ trong phòng tập. Dù bận rộn với đóng phim, người mẫu nhưng ngày nào Hữu Vi cũng đi tập gym để duy trì thân hình săn chắc.

Hữu Vi dần định hình được tên tuổi của mình trong con đường người mẫu và thay thế dần danh xưng hotboy mà trước đây mọi người đã đặt cho mình. Hiện anh đang là một nhân vật được rất nhiều nhãn hàng và sân khấu thời trang săn đón. Và làm việc cho E.G Entertainment, làm teen model cho nhiều tạp chí, trang thông tin lớn…

huu-vi-hau-due-mat-troi

Hữu Vi và bạn diễn Cao Thái Hà trong phim Hậu duệ mặt trời.

Trong bộ phim truyền hình Hậu duệ Mặt Trời (phiên bản Việt), Hữu Vi vào vai trung úy Bảo Huy (nhân vật Thượng sỹ Seo Dae Young ở bản gốc Hàn Quốc với diễn xuất của nam diễn viên Jin Goo). Những hình ảnh hậu trường đầu tiên do đoàn làm phim cung cấp đã cho thấy tạo hình khá ấn tượng của Hữu Vi. So với những bộ phim Hữu Vi từng tham gia trước đây (“Chiến dịch chống ế,” “Glee” – phiên bản Việt), lần này, nam diễn viên có tạo hình chững chạc hơn, thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Hữu Vi từng chíchia sẻ “Vi không thật sự có một mẫu người lí tưởng nào cả. Chỉ là mẫu con gái mà Vi thích thường thông minh và có một chút hiểu biết, biết nấu ăn, nếu mà thích đọc sách nữa thì càng tốt. Hơn nữa nếu có một vài sở thích chung giữa cô ấy và Vi như tập gym chẳng hạn thì chắc hẳn đó là một người con gái dành cho Vi rồi” .

Lý do Hữu Vi và Vũ Ngọc Anh chia tay

huu-vi-hau-due-mat-troi

Vũ Ngọc Anh ngày còn mặn nồng với Hữu Vi.

Tháng 5/2017, trong bài phỏng vấn trên Zing.vn, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã có những trải lòng thẳng thắn về chuyện tình cảm với hai mỹ nam showbiz Hữu Vi và Cường Seven.

Theo đó, Vũ Ngọc Anh – Hữu Vi có 3 năm yêu nhau nghiêm túc và rõ ràng. Cả hai đều độc lập về tài chính, không ai phụ thuộc ai.

Trong mắt người đẹp, Hữu Vi là người biết chiều bạn gái và chung thủy. Khi yêu, cả hai rất hợp nhau, luôn muốn “dính chặt” lấy nhau. Tuy nhiên, chính vì thế mà ảnh hưởng không nhỏ tới công việc mà đó cũng là một phần lý do Vũ Ngọc Anh – Hữu Vi quyết định dừng lại.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Vũ Ngọc Anh quyết định chia tay Hữu Vi để tập trung cho sự nghiệp.

“Hai người yêu nhau không đến được với nhau có nhiều lý do. Khi chúng tôi cảm thấy không tiếp tục được nữa, lựa chọn xa nhau là cách tốt nhất cho cả hai. Chúng tôi còn trẻ và còn sự nghiệp trước mắt.


Cả tôi và Vi đều cần thời gian tập trung cho công việc, quyết định ‘đường ai nấy đi’ phù hợp với cả hai ở thời điểm này. Khi chia tay, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của nhau. Hiện, cả hai là những người bạn tốt.” – Vũ Ngọc Anh nói về quyết định chia tay Hữu Vi.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Với Cường Seven, cô không dám nói trước tình cảm trong tương lai…

Riêng về mối quan hệ với Cường Seven trong thời gian gần đây, Vũ Ngọc Anh cho biết giữa hai người chỉ là bạn bè thân thiết. Riêng về chuyện tình cảm thì cả không nói trước được điều gì.

“Trong quá trình làm việc cùng nhau, tôi thấy Cường là người dễ chịu, luôn nỗ lực vì vai diễn và tính cách thân thiện nên được mọi người quý mến. Khi những tin đồn đến, tôi không thấy phiền hà gì nhưng thật sự nó ảnh hưởng đến mối quan hệ của tôi và Cường.” – người đẹp 9X chia sẻ thêm.

Những scandal của Hữu Vi khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán

Kể từ khi đảm nhận vai trò host của chương trình The Face 2017, Hữu Vi vướng phải hàng loạt “phốt”  khiến anh mất điểm trong lòng người hâm mộ.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Ngay buổi họp báo ra mắt chương trình, Hữu Vi đã mắc lỗi với phong cách thời trang luộm thuộm.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Chưa kể, scandal ứng xử thiếu tế nhị khi ngồi lên bàn trả lời câu hỏi của phóng viên trước mặt khách mời đến từ Thái Lan là đàn chị Lukkade đã khiến Hữu Vi nhận nhiều “gạch đá” .

huu-vi-hau-due-mat-troi

huu-vi-hau-due-mat-troi

Trong nhiều tập phát sóng The Face, Hữu Vi như “ác mộng thời trang” khi anh sử dụng trang phục được đính kết pha lê, dây xích đã mang tới tổng thể rối mắt.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Mái tóc dài và khi nào cũng nhễ nhại mồ hôi càng khiến Hữu Vi trông như vừa tham gia cuộc đua xe đạp trước khi quay hình.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Không chỉ dừng lại ở đó, Hữu Vi còn bị cư dân mạng chê tơi tả với cách dẫn dắt kém duyên, thậm chí nói năng lòng vòng trên sóng truyền hình.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Rất nhiều khán giả đã tỏ ra thất vọng về Hữu Vi, họ so sánh anh với Host của The Face mùa đầu, thậm chí còn mong muốn “triệu hồi” Vĩnh Thụy về với chương trình năm nay.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Nhiều bình luận cho rằng Vĩnh Thụy khí chất, phong độ bao nhiêu thì Hữu Vi lại “kém sang”  bấy nhiêu.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Tháng 8/2o17, Hữu Vi khiến khán giả “nóng mắt” khi đăng tải một bức ảnh phản cảm nóng bỏng trên cá nhân. Dù góc chụp không quá rõ ràng nhưng nhiều người đã tỏ ra khó chịu và lên án về bức ảnh này.

huu-vi-hau-due-mat-troi

Người hâm mộ đồn đoán rằng cô gái trong bức ảnh kia có thể là Diệp Linh Châu khi thời gian gần đây cả hai thường xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, Diệp Linh Châu nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình không liên quan gì đến tấm ảnh nhạy cảm vừa rồi.

Một số scandal vừa qua khiến cho Hữu Vi dần mất điểm với khán giả. Đây có lẽ là điều đáng tiếc cho anh vì hình ảnh là một điều rất quan trọng đối với nghệ sĩ. Nhưng không vì thế mà người hâm mộ ghét bỏ Hữu Vi, Hữu Vi đang dần cố gắng gắng lấy lại hình ảnh như xưa, và anh luôn nỗ lực tìm kiếm những vai diễn phù hợp nhất. Chúc cho Hữu Vi gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đặc biệt là không phụ lòng khán giả. Hy vọng bạn đọc sẽ yêu thích bài viết này!

0