10/05/2018, 23:50

Hướng dẫn sửa lỗi Skype hiển thị tin nhắn trước sau không đúng thứ tự thời gian

Hướng dẫn sửa lỗi Skype hiển thị tin nhắn trước sau không đúng thời gian thứ tự Một vài ngày gần đây người dùng Skype liên tục than phiền vì lỗi sắp xếp thứ tự không đúng của phiên bản skype mới nhất, dù đã vào Help---> cập nhật nhưng không thấy bản cập nhật mới nhất. Lỗi skype chat hiển ...

Hướng dẫn sửa lỗi Skype hiển thị tin nhắn trước sau không đúng thời gian thứ tự

Một vài ngày gần đây người dùng Skype liên tục than phiền vì lỗi sắp xếp thứ tự không đúng của phiên bản skype mới nhất, dù đã vào Help---> cập nhật nhưng không thấy bản cập nhật mới nhất.


Lỗi skype chat hiển thị tin nhắn không đúng thứ tự sau khi đã khắc phục


Triệu trứng của bệnh này là khi chat với group hoặc 1 ai đó. Dù tin nhắn của mình đánh sau tin nhắn của người đó trong cùng 1 thời điểm phút thì nó hiển thị trước tin nhắn chứ không hiể thị sau tin nhắn gây khó đọc và nhầm lẫn.

Và cuối cùng sau nhiều đêm nằm trằn trọc suy tư suy nghĩ đen cả mái đầu mình cũng tìm ra cách fix cực kỳ không dễ dàng đó là cập nhật bản Skype mới nhất. Lỗi này cũng được skype thông báo trên trang web chính thức. Các bạn chỉ việc tải Skype về và cài đặt thôi

download
skype.com/fr/download-skype/skype-for-windows/downloading/


Cài đặt để Update phiên bản này và reset lại máy. Sau khi reset xong thì thử chat chít chém gió với ai đó coi còn bị lỗi này ko nhé và vô lại topic này để đọc hướng dẫn bước cuối phía dưới.

Bước cuối: Thực ra không cần reset cũng được
0