26/05/2018, 15:24

Hướng dẫn dùng Booking.com đặt phòng khách sạn

Trong một bài viết gần đây của Zaidap.com chúng tôi đã từng giới thiệu đến bạn một ứng dụng giúp bạn đặt phòng khách sạn giống như Booking.com. Đó chính là cách ...

Trong một bài viết gần đây của Zaidap.com chúng tôi đã từng giới thiệu đến bạn một ứng dụng giúp bạn đặt phòng khách sạn giống như Booking.com. Đó chính là cách đặt phòng khách sạn trên Traveloka, ứng dụng hỗ trợ đặt phòng được nhiều người sử dụng hiện nay. Và như cách đặt phòng trên Traveloka thì Booking.com cũng không hề kém cạnh, thậm chí Booking.com còn được đánh giá cao hơn vì đây là một trong những ứng dụng đi đầu trong việc đặt phòng online, hỗ trợ cho những người thường xuyên đi công tác hoặc đi du lịch.

huong dan dung booking com dat phong khach san

Một điều đặc biệt nữa trên Booking.com chính ở khả năng bảo mật thông tin khách hàng cùng hệ thống tìm kiếm cực nhanh cho những ai sử dụng dịch vụ này. Và để có thể sử dụng Booking.com đặt phòng khách sạn thì hướng dẫn sau đây của Zaidap.com chắc chắn bạn nên xem nếu như sắp tới muốn đi du lịch đâu đó.

Bước 1: Bước đầu tiên để sử dụng Booking.com đặt phòng khách sạn là bạn đọc tải ứng dụng Booking.com tại đây và sau đó tiến hành cài đặt.

Bước 2: Trước khi vào sử dụng, bạn nên chuyển ngôn ngữ từ tiếng Anh sang tiếng Việt để dễ sử dụng bằng cách nhấn vào phần Settings (cài đặt) và sau đó chọn Language (Ngôn ngữ) và thay đổi nó về tiếng Việt nhé.

huong dan dung booking com dat phong khach san 2

Bước 3: Ngay tại giao diện đầu của Booking.com, hãy bấm vào phần Tìm xung quanh vị trí hiện tại để nhập địa chỉ tìm kiếm khách sạn bạn muốn đặt nơi bạn đang dự định đến đó.

huong dan dung booking com dat phong khach san 3

- Sau khi tìm địa chỉ xong, hệ thống sẽ chuyển bạn sang phần lựa chọn ngày đặt , kế tiếp bạn lựa chọn ngày đi và cuối cùng là lựa chọn phòng, số lượng người bao gồm người lớn và trẻ em.

huong dan dung booking com dat phong khach san 4

Cuối cùng nhấn vào biểu tượng Tìm để tìm kiếm khách sạn theo các thông số đã được bạn thiết lập sẵn nhé.

Bước 4: Tại đây sẽ hiển thị ra các kết quả bao gồm cả hết phòng và còn phòng, tất nhiên bạn phải phân loại chúng đề có kết qua phù hợp nhất. Thông thường hãy chọn phân loại theo giá từ thấp đến cao .

Còn một cách nữa là lựa chọn phần Bản đồ để xem toàn bộ khách sạn nơi bạn muốn đặt phòng, lựa vào địa điểm mà bạn click chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất.

huong dan dung booking com dat phong khach san 5

Bước 5: Sau khi đã lựa chọn cho mình được một khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình, bạn có thể xem thêm các dịch vụ mà khách sạn đó mang lại như chỗ để xe miễn phí, WiFi hoặc cũng có thể làm ăn sáng miễn phí trước khi tiến hành Đặt những phòng này .

huong dan dung booking com dat phong khach san 6

Bước 6: Ngoài phòng bạn đặt sẵn theo kết quả tìm kiếm của Booking.com, hệ thống còn gợi ý cho bạn giá cả của những phòng khác có trong khách sạn này hiện vẫn còn trống và tùy theo ý bạn thay đổi, nhưng nếu không thay đổi gì hãy lựa chọn điền thông tin của bạn vào .

huong dan dung booking com dat phong khach san 7

Bước 7: Ở bước này chúng ta nhập thông tin thanh toán bao gồm họ tên và địa chỉ email dùng để xác nhận việc sử dụng Booking.com đặt phòng khách sạn. Và tất nhiên Booking.com hỗ trợ thanh toán qua Visa và một số loại thẻ khác.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không có thẻ, Booking.com sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn khác bạn có thể thanh toán mà không cần visa.

huong dan dung booking com dat phong khach san 8

Bước 8: Sau khi đặt phòng thành công, hệ thống sẽ gửi mail xác nhận về hòm thư của bạn , nếu không có gì thay đổi hãy nhấn lưu xác nhận vào điện thoại . Vậy là sử dụng Booking.com đặt phòng khách sạn đã hoàn tất và bạn đã đặt phòng trên Booking.com thành công.

huong dan dung booking com dat phong khach san 9

Với hướng dẫn sử dụng Booking.com đặt phòng khách sạn bạn đọc đã biết thêm được một dịch vụ nữa giúp bạn đăng ký, đặt phòng khách sạn nhanh chóng và an toàn rồi. Ngoài ra, các bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng TripAdvisor để tìm phòng khách sạn cho kỳ nghỉ lễ của mình được tốt hơn, cách đặt phòng khách sạn bằng TripAdvisor đã có trên Taimienphi, nếu quan tâm, các bạn có thể tham khảo.

Với việc càng ngày nhiều khách sạn được xây dựng lên nhằm cung cấp cho những khách hàng đi du lịch có nhiều lựa chọn hơn, thì cũng chính vì đó mà nhiều phần mềm quản lý khách sạn được ra đời, nếu chưa biết chọn cho mình phần mềm quản lý khách sạn nào phù hợp, hãy tự mình chọn trong Top phần mềm quản lý khách sạn đã được Taimienphi tổng hợp lại nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-dung-booking-com-dat-phong-khach-san-23564n.aspx
Hiện nay đang nổi lên dịch vụ Grab rất phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí khi đi Grab, nếu bạn chưa biết cách dùng GrabBike nó như thế nào thì hướng dẫn sau đây của Zaidap.com sẽ chỉ rõ cho bạn cách để gọi xe ôm, cách dùng GrabBike cụ thể ra sao.

0