11/05/2018, 14:22

Hướng dẫn đổi pass wifi FPT chỉ với 2 bước đơn giản cực nhanh

Chào các bạn ! chắc nhiều bạn trong diễn đàn mình đang dùng mạng wifi FPT, nhưng lại chưa biết cách đổi pass wifi FPT như nào cả, chẳng may wifi nhà bạn bị một bạn hàng xóm nào hack mất thì sẽ gây nên tình trạng mạng wifi bị chậm và chập chờn, thế nên bạn phải đổi pass wifi ngay lập tức để đảm ...

Chào các bạn !


chắc nhiều bạn trong diễn đàn mình đang dùng mạng wifi FPT, nhưng lại chưa biết cách đổi pass wifi FPT như nào cả, chẳng may wifi nhà bạn bị một bạn hàng xóm nào hack mất thì sẽ gây nên tình trạng mạng wifi bị chậm và chập chờn, thế nên bạn phải đổi pass wifi ngay lập tức để đảm bảo tín hiệu wifi tốt nhất.


chính vì thế bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi pass wifi nhanh nhất chỉ với 2 bước đơn giản như sau :


Bước 1 : bạn kết nối mạng lan chiếc máy tính hoặc laptop với modem wifi FPT, mở một trình duyệt web bất kì ( cốc cốc, chrome, firfox ) và truy cập vào đường link : 192.168.1.1


Ngay lập tức cửa sổ đăng nhập quản trị vào modem wifi FPT sẽ hiện ra, bạn thực hiện việc đăng nhập như sau :


✬ User name : admin


✬ Pass word : số hợp đồng của bạn


Nếu đăng nhập không được như trên thì bạn vui lòng gọi lên tổng đài FPT số 19006600 ấn phím 2 để được cấp lại thông tin đăng nhập.



Bước 2 : sau khi đăng nhập xong phần quản trị modem wifi FPT sẽ hiện ra, ở đây bạn sẽ thực hiện các bước như sau để đổi pass wifi FPT :


✬ Chọn phần network ==> wifi


Trong mục wifi bạn có thể đổi tên wifi và mật khẩu của wifi như sau :


✬ Bạn sẽ vào mục “ SSID Name “ để đổi tên wifi


✬ Để đổi pass wifi bạn sẽ vào mục “ WPA Key


Lưu ý : pass wifi bạn đổi nên có ít nhất 8 ký tự bao gồm cả chữ, số và cả ký tự đặc biệt như @ hoặc ! nữa thì càng tốt, điều này sẽ giúp có wifi nhà bạn đảm bảo được tính bảo mật cao hơn trong quá trình sử dụng.


✬ Sau khi đổi pass wifi FPT xong bạn chọn “ save “ để lưu thay đổi và thoát ra



Như vậy là sau 2 bước là bạn đã có thể đổi pass wifi rồi


Chúc các bạn thành công !


Nguồn tham khảo : capquangfpt.pro
0