11/05/2018, 14:22

Hướng dẫn khôi phục menu bar trong màn hình máy ảo

Các bạn thân mếm! Là một "vọc sĩ" ham thích "vọc" các phần mềm ứng dụng, chắc hẳn không ít lần bạn phải ngậm ngùi cài lại hệ điều hành cho máy tính, do cài rồi lại gỡ các phần mềm cũng như lỡ cài phải phần mềm gây hư hại cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Do đó, sẽ an toàn hơn khi bạn "vọc" ...

Các bạn thân mếm!

Là một "vọc sĩ" ham thích "vọc" các phần mềm ứng dụng, chắc hẳn không ít lần bạn phải ngậm ngùi cài lại hệ điều hành cho máy tính, do cài rồi lại gỡ các phần mềm cũng như lỡ cài phải phần mềm gây hư hại cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng.

Do đó, sẽ an toàn hơn khi bạn "vọc" các phần mềm bên trong một máy tính ảo và VirtualBox là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi lẻ, nó rất gọn, nhẹ, nhiều tính năng không thua kém VMware WorkStation, có khả năng hoạt động trên mọi nền tảng hệ điều hành và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Và để mở rộng không gian làm việc cho máy ảo chúng ta thường ẩn thanh trạng thái và thanh menu. Tuy nhiên sau khi chúng ta ẩn thanh menu rồi thì không biết làm cách nào để khôi phục lại chúng. Trong video "Hướng dẫn khôi phục menu bả trong màn hình máy ảo" này tôi sẽ giúp các bạn khôi phục lại thanh menu trong màn hình máy ảo khi chúng ta đã ẩn đi.


0