11/05/2018, 13:27

Hướng dẫn chọn kích thước khổ giấy trong Word 2003

2010, làm thế nào để chọn khổ giấy trong khi soạn thảo, chọn khổ giấy A4 để in Việc chọn khổ giấy trong khi soạn thảo là 1 công việc khá quan trọng, vì nó ảnh hưởng đển toàn bộ văn bản bạn in ra sau này. Bạn có thể để khổ giấy văn bản của bạn là một khổ giấy nhất định mỗi khi mở chương ...

2010, làm thế nào để chọn khổ giấy trong khi soạn thảo, chọn khổ giấy A4 để in

Việc chọn khổ giấy trong khi soạn thảo là 1 công việc khá quan trọng, vì nó ảnh hưởng đển toàn bộ văn bản bạn in ra sau này.

Bạn có thể để khổ giấy văn bản của bạn là một khổ giấy nhất định mỗi khi mở chương trình lên. Thông thường văn bản thường được đặt là khổ giấy A4, đôi khi bạn cần phải thay đổi khổ giấy cho một loại văn bản đòi hỏi có khổ giấy khác.

Cách đặt khổ giấy cho văn bản
- Bạn bấm chọn File, chọn tiếp Page Setup



- Hộp thoại xuất hiện, bạn chọn tab Paper


- Trong ô Paper size của hộp thoại sẽ chứa các kích cỡ của khổ giấy cho bạn lựa chọn. Bạn hãy chọn khổ giấy mà văn bản của bạn cần được hiển thị trong menu xuất hiện.



Khi đó, kích thước chiều ngang và chiều dọc của khổ giấy mà bạn chọn sẽ được hiển thị lần lượt trong ô WidthHeight.

- Bạn cũng có thể tự tạo ra kích thước một khổ giấy bất kì không theo quy chuẩn bằng cách nhập trực tiếp kích thước vào 2 ô này. Mặc định kích thước sẽ có đơn vị là Inch, bạn có thể sửa thành cm.




0