11/05/2018, 00:10

Hướng dẫn cài đặt Microsoft Paint 3D Preview trên Windows 10 - Phần mềm vẽ ảnh 3D trên win 10 mạnh mẽ

, cách sử dụng Paint 3D trong Windows 10 Create như thế nào, cần Windows Insider Program Với những người hay sử dụng Windows thì không thể không biết tới ứng dụng vẽ tranh, ảnh rất hữu hiệu và đơn giản, đó là Microsoft Paint. Qua các phiên bản Windows khác nhau thì gần như Paint không có nhiều ...

, cách sử dụng Paint 3D trong Windows 10 Create như thế nào, cần Windows Insider Program

Với những người hay sử dụng Windows thì không thể không biết tới ứng dụng vẽ tranh, ảnh rất hữu hiệu và đơn giản, đó là Microsoft Paint. Qua các phiên bản Windows khác nhau thì gần như Paint không có nhiều thay đổi. Tới win 7 thì giao diện có Riboon, các thanh công cụ được sắp xếp đẹp mắt hơn. Nhưng từ bản Windows 10 Create thì MS Paint đã có sự thay đổi vượt bậc, đó là bạn có thể vẽ những bức tranh 3D và hỗ trợ màn hình cảm ứng tốt hơn khi vẽ.

Tuy nhiên, Microsoft Paint chỉ được hỗ trợ cho một số ít bản update và người dùng nhất định, không rõ là nó có được phát hành độc lập hay qua 1 bản nâng cấp cụ thể nào của Windows 10 hay không. Bài này sẽ cung cấp cho bạn cách cài đặt thủ công công cụ tuyệt vời này nhé.

Đầu tiên cần cập nhật Windows 10 lên bản mới nhất hoặc Windows 10 November Update (Build 10586), Anniversary Update (Build 14393) và Redstone 2 (Build 14936).

Bước 1: Tắt chức năng Windows Update



Bước 2: Vào link bên dưới tải setup về để ổ C, không cần giải nén

download
mediafire.com/file/zc2sedzsez1f5eh/Paint.zip
fshare.vn/file/59JQQ7HL83FM
mega.nz/#!R1NEHBIC!PcXOU5zh1HuDXqGI7Y25qcKIomndS7B70JQNArr WccU
Password: www.vforum.vn




Mở cửa sổ Windows PowerShell và nhập dòng lệnh sau, nhấn enter

Mã:
Add-AppxPackage C:Paint

Bay giờ bạn đã có thể mở Paint 3D bản mới nhất ngay tại thanh Start bar của Windows. Nếu thấy hữu ích hãy Like nhiệt tình cho mình nhé.
0