11/05/2018, 00:10

Wifi Win 7 - mạng chậm và yếu

Xin nhờ các bạn tư vấn giúp! Nhà trọ mình lắp sẵn wifi, mạng Tenda, laptop của mình xưa giờ vẫn vô mạng bình thường tự nhiên sau đợt cúp điện cách đây 3 tuần thì vô mạng cực kì yếu, thường là không có trong khi các phòng khác laptop, điện thoại vẫn vô mạng nhanh bình thường. (╯°□°)╯ - Lúc đầu mình ...

Xin nhờ các bạn tư vấn giúp! Nhà trọ mình lắp sẵn wifi, mạng Tenda, laptop của mình xưa giờ vẫn vô mạng bình thường tự nhiên sau đợt cúp điện cách đây 3 tuần thì vô mạng cực kì yếu, thường là không có trong khi các phòng khác laptop, điện thoại vẫn vô mạng nhanh bình thường. (╯°□°)╯
- Lúc đầu mình nghĩ là do mạng nên đề nghị chủ nhà sửa. Nhưng máy mình vô vẫn yếu. Khi ra cafe thì mình cũng thấy máy khác vô được trong khi đó máy mình chậm và yếu hơn hẳn. Đi vô 1 quán cafe iphone của bạn mình vô được wifi trong khi laptop của mình không thể.
- Mình đã thử các thủ thuật trên mạng cũng như cài phần mềm Driver Booster, Advanced SystemCare, cFosSpeed, các phần mềm diệt virus, tắt tường lửa, tăng cấu hình máy, vv... nhưng không mấy khả quan. Laptop (Acer) phải xách ra ngồi ở cầu thang đêm khuya (chỗ lắp modern wifi) mới có thể vô mạng (hơi chậm).
* Ktra phần device Manager thì hiện dấu chấm thang vàng ở mục Network Adapter (cụ thể là Microsoft Teredo Tunneling Adapter) và ở mục Other Device (Unknown device)
0