15/01/2018, 18:22

Hướng dẫn cách tìm lại điện thoại Lumia bị mất

Hướng dẫn cách tìm lại điện thoại Lumia bị mất Cách tìm điện thoại Lumia khi thất lạc giúp các bạn tìm điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, xác định vị trí, giúp ích trong nhiều trường hợp bất ...

Hướng dẫn cách tìm lại điện thoại Lumia bị mất

giúp các bạn tìm điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, xác định vị trí, giúp ích trong nhiều trường hợp bất ngờ xảy ra. Mời các bạn tham khảo tài liệu.

Hướng dẫn cách xem giao diện Tivi trên Youtube

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn trình duyệt Cốc Cốc

Giống với trên iOs và Android, hiện nay các dòng điện thoại Windows Phone nói chung hay Lumia nói riêng cũng được trang bị tính năng tìm lại điện thoại khi bị thất lạc hay mất giúp các bạn tìm lại được điện thoại dễ dàng, không tốn nhiều công sức đồng thời tăng tính năng bảo mật cho điện thoại, bảo vệ được thông tin cá nhân lưu trong điện thoại không bị người khác xem được.

Trước tiên, là Hướng dẫn cách bật tính năng Tìm điện thoại của tôi trên Lumia.

Bước 1: Trước tiên khi mới mua điện thoại về, bạn vào phần Cài đặt 

Tìm lại điện thoại bị mất

Bước 2: Trong Cài đặt bạn chọn Tìm điện thoại của tôi.

Tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Bước 3: Hãy bật thanh gạt lên để mở chức năng tìm điện thoại của tôi đồng thời tích vào mục Lưu vị trí điện thoại của tôi định kỳ và trước khi hết pin để tìm dễ dàng hơn.

  Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Khi tính năng này được Bật lên sẽ giúp xác định chính xác hơn địa điểm điện thoại của bạn khi bị thất lạc.

Thế nên, nếu có ngày, không may điện thoại của bạn ở chỗ nào đó mà bạn chưa tìm ra được thì bạn có thể sử dụng Tìm điện thoại của tôi để xác định vị tri dễ dàng. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Do tính năng Tìm điện thoại đã được bật, lúc này, nghi ngờ điện thoại của mình bị mất bạn hay truy cập vào Website theo đường link tại đây để đăng nhập tài khoản Microsoft.

Chú ý: Bạn đăng nhập bằng tài khoản Microsoft phải trùng với tài khoản đăng nhập trên điện thoại Lumia của bạn.

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Bước 2: Sau khi đăng nhập thì kích vào Thiết bị → Tìm điện thoại của tôi → Tìm điện thoại của tôi lần nữa → Cửa sổ thiết lập điện thoại hiện ra, các bạn nhập Vùng và số điện thoại rồi ấn Hoàn tất.

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina 

Sau khi điền xong các bạn tiếp tục ấn vào Tìm điện thoại hoặc chức năng ở bên cạnh:

  • Đổ chuông: điện thoại bạn sẽ reo lên 1 hồi chuông thông báo thích hợp trong việc tìm lại điện thoại bị thất lạc trong 1 phạm vi nhỏ hoặc cũng có thể để cảnh báo với người đang cầm điện thoại của bạn.
  • Khóa: Khóa điện thoại của bạn để người đánh cắp không đánh cắp thông tin.
  • Xóa: Điện thoại của bạn sẽ bị xóa toàn bộ dữ liệu và trở lại trạng thái ban đầu khi xuất xưởng.

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Nếu điện thoại của bạn đã bật chức năng Tìm điện thoại bị mất thì website sẽ thông báo vị trí cuối cùng mà điện thoại bạn có kết nối Internet hoặc dịch vụ vị trí

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Nếu bạn muốn đổ chuông thì ấn vào lựa chọn Đổ chuông, website sẽ thông báo.

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina 

Nếu đổ chuông thành công sẽ thông báo: Hệ thống đã gọi thành công tới điện thoại của bạn.

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Trong trường hợp xác định là mất điện thoại do đánh rơi, để quên thì các bạn nên sử dụng Khóa điện thoại bị mất. Sau khi lựa chọn khóa điện thoại bị mất thì sẽ có một khung cửa sổ hiện ra để các bạn nhập dòng thông báo nếu có người vô tình nhặt được điện thoại của bạn có thể liên hệ bạn để trả lại.

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Trong trường hợp bạn không thể liên hệ được với người đang cầm điện thoại muốn bảo mật thông tin thì có thể tiến hành xóa điện thoại đồng nghĩa với việc reset lại điện thoại.

Cách tìm lại điện thoại bị mất với Lumina

Tuy nhiên những chức năng này đòi hỏi chiếc điện thoại phải được kết nối Internet, nếu không Website sẽ thông báo việc kết nối không thành công và thử lại sau.

Hy vọng cách trên sẽ giúp các bạn tìm lại điện thoại Lumia bị mất hoặc thất lạc của mình hoặc bảo vệ thông tin trên điện thoại với những hướng dẫn trên cũng như tìm được nhiều tài liệu có ích trên VnDoc.com

0