12/07/2018, 23:24

Hướng dẫn cách thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy

Hướng dẫn cách thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy, add thẻ ngân hàng Visa, Master Card hay PayPal vào tài khoản GoDaddy. Đây là bước rất quan trọng để bạn có thể mua tên miền tại GoDaddy cũng như thực hiện các giao dịch khác. Hiện tại, Godaddy đang hỗ trợ các hình thức thanh toán gồm Thẻ ...

Hướng dẫn cách thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy, add thẻ ngân hàng Visa, Master Card hay PayPal vào tài khoản GoDaddy. Đây là bước rất quan trọng để bạn có thể mua tên miền tại GoDaddy cũng như thực hiện các giao dịch khác. Hiện tại, Godaddy đang hỗ trợ các hình thức thanh toán gồm Thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước, Tài khoản séc, Thẻ quà tặng. Yeutrithuc.com sẽ hướng dẫn bạn thêm thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước vào GoDaddy nhé, còn các hình thức kia cứ làm theo chỉ dẫn của hệ thống là được.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 3

Hướng dẫn thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy



Bước 1: Bạn tiến hành đăng ký tài khoản GoDaddyđăng nhập GoDaddy như các bài hướng dẫn trước đây của Yeutrithuc.com.

Bước 2: Nếu đã đăng nhập rồi, bạn truy cập vào trang vn.godaddy.com, nhấp vào tên tài khoản ở góc trên, bên phải > cửa sổ mở ra chọn “Truy cập tài khoản của tôi”.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 1

Bước 3: Bạn nhấp vào phần Cài đặt tài khoản > chọn dòng Phương thức thanh toán.

xác minh 2 lớp trên GoDaddy 1

Bước 4: Ở đây bạn sẽ thấy thông tin về “Phương thức thanh toán của tôi”. Như yeutrithuc.com đã add thẻ Visa vào GoDaddy rồi. Bạn nhấp vào ô “Thêm phương thức thanh toán” để thêm thẻ tín dụng vào tài khoản GoDaddy.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 2

Bước 5: Nhấp chọn loại thanh toán, ở đây Yêu Tri Thức chọn Thẻ tín dụng/ ghi nợ/ trả trước.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 3

Bước 6: Thông tin thanh toán: bạn điền họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại vào. Những ô nào có dấu sao * thì bắt buộc phải ghi, các ô khác có thể bỏ trống. Bạn nhận Tiếp theo để tiếp tục.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 4

Bước 7: Bạn điền chi tiết thông tin thẻ tín dụng thêm vào GoDaddy. Gồm tên ghi trên thẻ, số thẻ tín dụng, mã bảo mật 3 số, ngày hết hạn. Nhập captcha, cuối cùng nhấp vào ô Tiếp tục và làm theo hướng dẫn là có thể thêm phương thức thanh toán thẻ tín dụng vào tài khoản GoDaddy.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 5

Cách thêm PayPal vào tài khoản GoDaddy, thanh toán GoDaddy bằng PayPal

Bước 8: Việc thêm PayPal vào phương thức thanh toán GoDaddy chỉ thực hiện được khi bạn mua hàng mà thôi. Khi chọn sản phẩm, dịch vụ nào đó vào giỏ hàng, đến bước thanh toán thì nhấn vào “Tiến hành thanh toán” > chọn PayPal.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 6

Bước 9: Tiến hành đăng nhập PayPal rồi thực hiện theo các bước hướng dẫn của hệ thống để thanh toán trên GoDaddy bằng PayPal. Khá là đơn giản, nếu bạn từng mua hàng bằng PayPal thì không lạ với kiểu thanh toán này nữa.

thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy 7

Lưu ý: Một số mã khuyến mãi không tương thích với PayPal và nếu bạn sử dụng các mã khuyến mãi đó, bạn sẽ không thể thêm PayPal vào tài khoản hay xử lí đơn hàng với PayPal.

Trên đây là hướng dẫn cách thêm phương thức thanh toán trên GoDaddy bằng thẻ tín dụng VISA, Master Card và PayPal của Yeutrithuc.com để những người mới đỡ bỡ ngỡ. Nhìn chung, giao diện GoDaddy có hỗ trợ tiếng Việt nên bạn cứ yên tâm vì khá dễ sử dụng. Việc Thanh toán trên GoDaddy sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ không bị mất tiền oan đâu, giao dịch ít lỗi.


0