11/05/2018, 00:10

Hướng dẫn cách Active Office 2013, 2010 online, bản quyền bằng Key

Hướng dẫn cách Active Office 2013 professional plus, 2010 online, bản quyền bằng Key Để active office các bạn có thể chọn nhiều cách khác nhau trong đó có việc sử dụng các phần mềm active(thường không an toàn), active by phone bằng các key offline, mua bản quyền key word, hoặc active bằng các ...

Hướng dẫn cách Active Office 2013 professional plus, 2010 online, bản quyền bằng Key

Để active office các bạn có thể chọn nhiều cách khác nhau trong đó có việc sử dụng các phần mềm active(thường không an toàn), active by phone bằng các key offline, mua bản quyền key word, hoặc active bằng các key active office online mà không cần phải call chỉ việc kết nối mạng và nhập vào để active. Tuy nhiên nhưng key này không phải lúc nào cũng có. Các bạn cần tìm trên mạng hoặc các topic chia sẻ key office 2013, key office 2010 online. Trên vforum.vn cũng có một số topic kiểu này.

Các topic này cũng thường chia sẻ những key online song song với active by phone nhưng có thể không hương dẫn bạn cách active online làm sao. Việc active offfice online các bạn không cần phải sử dụng CMD với quyền Adminstrator mà chỉ cần nhập key trực tiếp vào bằng cách vào bằng cách sau.

Vào File ---> Chọn Account


Tiếp tục chọn Change Product Key




Sau đó nhập key active online vào, lưu ý là key online chứ không phải key offline active by phone nhé, nhấn Install,



Khi active thành công sẽ hiển thị Product Actived. Ví dụ ở đây của mình là bản Microsoft Office professional plus 2013




Tương tự trên office 2010 các bạn cũng làm giống hệt như vậy để acitive online. Những key này sẽ active vĩnh viễn các bạn cũng không phải lo lắng về hết hạn hoặc bị block nhé.
0