10/05/2018, 23:15

Hỏi về Touchpad Laptop Dell Insp 3521 I3 (Gấp)

Thân chào tất cả Thành Viên của vforum.vn. Tình hình là mình vừa mua 1 Laptop Dell Insp 3521 tại FPT. Vì mua tại đây có được quyền lợi đổi máy mới trong 07 ngày (còn 05 ngày nữa) nếu máy bị lỗi kỹ thuật. Và máy của mình sau khi sử dụng 02 ngày thấy chỗ Touchpad hơi có vấn đề sau: 1/ Chuột trái hơi ...

Thân chào tất cả Thành Viên của vforum.vn. Tình hình là mình vừa mua 1 Laptop Dell Insp 3521 tại FPT. Vì mua tại đây có được quyền lợi đổi máy mới trong 07 ngày (còn 05 ngày nữa) nếu máy bị lỗi kỹ thuật. Và máy của mình sau khi sử dụng 02 ngày thấy chỗ Touchpad hơi có vấn đề sau:
1/ Chuột trái hơi bị xục xịch so với chuột phải nhưng click thì vẫn rất nhạy.
2/ Bề mặt cảm ứng của Touchpad ở giữa thì rất ok chỉ có ở xung quanh 4 góc trên dưới phải trái của Touchpad là không thể click chuột được nhưng điều khiển vẫn được (chỉ không thể click chuột được thôi ah).
Mình phân vân đây không biết có phải do lỗi kỹ thuật hay là cấu tạo của Touchpad của dòng này là như thế.

Vì thế nhờ các mem nào có KN trả lời giúp mình với và trong trường hợp này mình có nên đem máy đến FPT để được đổi máy mới không. Và FPT có giải quyết cho đổi máy mới trong trường hợp này không. Mình xin chân thành cảm ơn!
0