HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA CÁC TÁC PHẨM VĂN HỌC NỔI TIẾNG.

Hôm nay mình up lên chia sẻ với mọi người một trong những cách học theo phương pháp effortless, đó là nghe và đọc các tác phẩm văn học bằng tiếng Anh. Các tác phẩm mà mình đã và đang sưu tập để làm video chia sẻ là những tác phẩm nổi tiếng, tiêu biểu cho văn học thế giới như Người Đẹp và Quái Vật, ...

Hôm nay mình up lên chia sẻ với mọi người một trong những cách học theo phương pháp effortless, đó là nghe và đọc các tác phẩm văn học bằng tiếng Anh. Các tác phẩm mà mình đã và đang sưu tập để làm video chia sẻ là những tác phẩm nổi tiếng, tiêu biểu cho văn học thế giới như Người Đẹp và Quái Vật, Oliver Twist, Jane Eyre… Các tác phẩm này được viết lại để phù hợp cho từng trình độ và văn phong hiện đại. Có 5 trình độ, từ trình độ 1 với 350 từ vựng tới trình độ 5, 1000 từ.

Thông qua các tác phẩm, chúng ta sẽ được thưởng thức và cảm nhận được cái hay và cái đẹp của ngôn ngữ tiếng Anh. Từ đó phát triển khả năng nghe, nói, đọc, từ vựng, ngữ pháp chỉ bằng cách thưởng thức các video này. Đây là cách chúng ta học từ vựng rất hiệu quả, bởi vì nó được nằm trong bối cảnh cụ thể của câu chuyện, nó hoàn cảnh sử dụng từ vựng làm ta rất dễ nhớ, không hề giống như cách ta chỉ học thông qua text book.

Tuy nhiên cần lưu ý, cách học hiệu quả là mỗi câu chuyện chúng ta cần nghe đi nghe lại nhiều lần. Chúng ta không nên nóng vội, học thật nhanh một bài. Chúng ta học càng nhanh thì sẽ càng nhanh quên đó ạ. Với mỗi câu chuyện, chúng ta nên nghe tối thiểu trong vòng 1 tuần (ngày nào cũng nghe). Nghe cho đến lúc chúng ta thấm nhầm hoàn toàn câu chuyện.

Mọi người cùng thưởng thức và góp ý về các video để ngày càng hoàn thiện hơn ạ. Hiện tại mình đã hoàn thành 2 câu chuyện ở level 1 là Secret Garden và Beauty and the Beast.

Link youtube cho các video trên:

Secret Garden:

Beauty and the Beast:

Còn đây là link kênh Youtube chia sẻ các video ạ:

0