Học cùng giảng viên nước ngoài tại BTEC FPT

Với một phong cách rất giản dị và nhiệt tình, kết hợp với khiếu hài hước, dí dỏm trong giảng dạy, thầy Omar đã mang đến cho lớp học những giây phút học tập thật thoải mái. Các bạn sinh viên đều vô cùng hào hứng và thích thú khi tham gia tiết học của thầy. Phương pháp dạy của thầy kết hợp sát ...

Với một phong cách rất giản dị và nhiệt tình, kết hợp với khiếu hài hước, dí dỏm trong giảng dạy, thầy Omar đã mang đến cho lớp học những giây phút học tập thật thoải mái. Các bạn sinh viên đều vô cùng hào hứng và thích thú khi tham gia tiết học của thầy.

Phương pháp dạy của thầy kết hợp sát sao giữa lí thuyết và thực tế, cộng với tinh thần ham học hỏi của sinh viên BTEC FPT đã mang lại những buổi học vô cùng lí thú.

Hiện nay các giảng viên đang giảng dạy tại BTEC FPT có cả người Việt Nam và người nước ngoài. Đây là đội ngũ giảng viên được tuyển chọn khắt khe theo các tiêu chí về bằng cấp, kinh nghiệm, năng lực ngoại ngữ. Tất cả các thầy cô đã từng học tập và làm việc tại các nước có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc…

Không chỉ giới hạn trong việc dạy và học, giảng viên BTEC FPT là người bạn đồng hành, cùng chia sẻ những kinh nghiệm học tập, cũng như trong cuộc sống và công việc.

Hãy cùng xem một vài khoảnh khắc trong giờ lên lớp của thầy Omar nhé.

Hoc cung giang vien nuoc ngoai tai BTEC FPT

Hoc cung giang vien nuoc ngoai tai BTEC FPT

Hoc cung giang vien nuoc ngoai tai BTEC FPT

Hoc cung giang vien nuoc ngoai tai BTEC FPT

Hoc cung giang vien nuoc ngoai tai BTEC FPT

Hoc cung giang vien nuoc ngoai tai BTEC FPT

BTEC FPT International College (Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT) là một đơn vị của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education), thuộc tập đoàn FPT. BTEC FPT được thành lập trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục Pearson Anh Quốc, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC tại Việt Nam.

Áp dụng mô hình đào tạo tiên tiến, BTEC FPT mong muốn mở ra cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm nền giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam. Sinh viên có cơ hội tham gia “Học kỳ nước ngoài” và học chuyển tiếp tại hơn 700 trường Đại học danh tiếng trên thế giới theo hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Âu (ECTS). Không phải đi đâu xa, sinh viên được tiếp cận với chương trình đào tạo theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam với mức học phí hợp lý, chỉ bằng 1/10 so với du học.

Tìm hiểu về các chương trình đào tạo nhận bằng quốc tế tại BTEC FPT International College https://goo.gl/D6NXjP.  Hotline 0981.090.513

Theo TTHN

0