Cao đẳng Quốc tế là gì?

Trường Cao đẳng quốc tế là gì? Trường Cao đẳng Quốc tế là trường học cung cấp nền tảng giáo dục chất lượng cao trong môi trường giáo dục quốc tế, thường được áp dụng các chương trình giảng dạy khác với chương trình học của nước sở tại. Khác với các trường đại học quốc tế, cao đẳng quốc tế cung ...

Trường Cao đẳng quốc tế là gì?

Trường Cao đẳng Quốc tế là trường học cung cấp nền tảng giáo dục chất lượng cao trong môi trường giáo dục quốc tế, thường được áp dụng các chương trình giảng dạy khác với chương trình học của nước sở tại. Khác với các trường đại học quốc tế, cao đẳng quốc tế cung cấp chương trình đào tạo bậc cao đẳng bằng cấp chuẩn quốc tế.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp đạt đủ trình độ để có thể tìm việc làm hoặc học lên cấp cao hơn trong và ngoài nước.

Cao dang Quoc te la gi?

Chất lượng các trường Cao đẳng quốc tế tại Việt Nam

Chất lượng trường quốc tế được đánh giá dựa vào chương trình giảng dạy, giáo trình, đội ngũ giáo viên, học sinh, bằng cấp và môi trường học tập. Ngoài ra, các trường cao đẳng quốc tế được kiểm định chất lượng định kỳ bởi các tổ chức giáo dục quốc tế.

  • Chương trình giảng dạy:

Là những chương trình được các nước trên toàn thế giới công nhận, thường là những chương trình quốc tế đã nêu ở trên hoặc các chương trình ở các quốc gia có nền giáo dục tiến tiến nhất như Anh, Mỹ, Pháp, Úc, Canada.

  • Giáo trình:

Giáo trình và tài liệu học thuật của chương trình quốc tế được nhập nguyên bản từ nước ngoài

  • Đội ngũ giáo viên:

Tại các trường cao đẳng quốc tế, giáo viên là người dân nước sở tại, hoặc bản xứ và đa quốc tịch có trình độ được công nhận quốc tế

  • Học sinh:

Đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tạo nên sự đa dạng văn hóa.

  • Bằng cấp:

Có giá trị quốc tế, được công nhận rộng rãi tại các trường đại học trên toàn thế giới.

  • Môi trường học tập:

Song song với chương trình giảng dạy, các trường cao đẳng quốc tế có môi trường học tập hiện đại, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.

  • Học phí:

Các bậc cha mẹ muốn cho con có môi trường học tập tốt, vì thế cho con học tại trường quốc tế là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Tuy nhiên, với chất lượng giáo dục cao, học phí trường quốc tế không phải gia đình nào cũng có khả năng cho con theo học tại đây. Tuy nhiên vẫn có những trường Cao đẳng Quốc tế với có mức học phí hợp lí và không quá đắt.

Lợi ích khi học tại trường Cao đẳng Quốc tế

Trường Cao đẳng quốc tế đã và đang mở ra những cơ hội lớn, đặc biệt là cho học sinh các nước sở tại trong việc tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến mà không cần phải ra nước ngoài. Kết quả nghiên cứu và thực tế khảo sát cho thấy trường Cao đẳng quốc tế có những ưu điểm nổi bật như:

  • Chất lượng chương trình học được kiểm định
  • Bằng cấp quốc tế được công nhận
  • Phương pháp giáo dục hiện đại và toàn diện
  • Cơ sở vật chất tốt và đồng bộ
  • Giảng viên được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn định kỳ
  • Chất lượng giáo dục đồng nhất trên thế giới
  • Sinh viên được hỗ trợ đầu ra
  • Môi trường giáo dục chuyên nghiệp
  • Thường xuyên được thực tập và tham quan thực tế doanh nghiệp
  • Làm việc và thực hiện các dự án ngay trong quá trình học

Cao dang Quoc te la gi?

Tham quan thực tế doanh nghiệp là một trong những lợi ích khi học tại trường Cao đẳng Quốc tế

Vậy có nên học tập tại trường Cao đẳng quốc tế?

Có thể thấy, học tập tại các trường Cao đẳng quốc tế, sinh viên không chỉ có kỹ năng ngoại ngữ tốt, mà còn phát triển một cách toàn diện, tự tin và độc lập với những kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp thành thục. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho sinh viên trên còn đường trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Bên cạnh đó, do thời gian đào tạo ngắn, sinh viên tốt nghiệp có thể đi làm ngay hoặc học lên tiếp để đạt các bằng cấp cao hơn.

Như vậy, Cao đẳng Quốc tế là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những bạn trẻ mong muốn được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam và mong muốn đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Cao đẳng Quốc tế của tập đoàn FPT

BTEC FPT International College được biết đến là một trong những trường Cao đẳng Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. BTEC FPT International College (Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT) là một đơn vị của Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education), thuộc tập đoàn FPT. BTEC FPT được thành lập trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục Pearson Anh Quốc, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC tại Việt Nam.

Theo học BTEC FPT, sinh viên có thể được nhận bằng cử nhân đại học. Sinh viên có thể hoàn thành hai năm đầu của chương trình cao đẳng sau đó chuyển tiếp đến các trường đại học ở Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ, Úc hay các nước nói tiếng Anh khác để hoàn thành bằng cử nhân.

Tại BTEC FPT, các sinh viên đều được theo học chương trình chuẩn quốc tế. Tất cả giáo trình và thang điểm, đánh giá, phương pháp thi cử giống như bất kể sinh viên nào học tập tại Anh quốc.

Sinh viên có cơ hội tham gia “Học kỳ nước ngoài” và học chuyển tiếp tại hơn 700 trường Đại học danh tiếng trên thế giới theo hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Âu (ECTS). Không phải đi đâu xa, sinh viên được tiếp cận với chương trình đào tạo theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam với mức học phí hợp lý, chỉ bằng 1/10 so với du học.

Tìm hiểu về các chương trình đào tạo nhận bằng quốc tế tại BTEC FPT International College https://goo.gl/D6NXjP.  Hotline 0981.090.513

Cao dang Quoc te la gi?

Theo TTHN

0