18/09/2018, 14:04

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy quê ở đâu? Ngắm nhìn nhan sắc đời thường của Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy quê ở đâu? – Trần Tiểu Vy vượt qua 43 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, đăng quang ngôi vị danh giá nhất. Tân hoa hậu sinh năm 2000, mới tròn 18 tuổi. Có nhiều khán giả thắc mắc Trần Tiểu Vy quê ở đâu? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài ...

Trần Tiểu Vy quê ở đâu? – Trần Tiểu Vy vượt qua 43 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, đăng quang ngôi vị danh giá nhất. Tân hoa hậu sinh năm 2000, mới tròn 18 tuổi. Có nhiều khán giả thắc mắc Trần Tiểu Vy quê ở đâu? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Trần Tiểu Vy quê ở đâu?

Thông tin về tiểu sử Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Thực tế, Trần Tiểu Vy là gương mặt đã rất được chú ý từ các vòng thi đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô gái sinh ngày 23 tháng 8 năm 2000, vừa tròn 18 tuổi đến từ Quảng Nam.

Trước khi trở thành tân sinh viên ĐH Khoa học Kỹ thuật TP.HCM, Trần Tiểu Vy là học sinh của trường THPT Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM) từ năm lớp 11. Trước đó, Vy học tại trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, Quảng Nam).

tran-tieu-vy-que-o-dau

Điểm tổng kết của Trần Tiểu Vy trong học bạ năm lớp 12 lên tới 8,2. Tuy nhiên, ngay sau đêm chung kết, trên Facebook lan truyền bảng điểm tốt nghiệp của Trần Tiểu Vy trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018. Kết quả thi của cô khá thấp, đa số các môn dưới trung bình. Điểm cao nhất là Toán với 5,2 điểm. Điểm thấp nhất là Sinh học chỉ đạt 2,75 điểm. Điểm số các môn còn lại: Văn: 4,75, Lý: 4,75, Hóa học: 4, tiếng Anh: 4,6 và KHTN: 3,83.

Hiện tại Vy đang theo học chương trình liên kết với ĐH Sunderland (Vương quốc Anh) tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Cô cho biết sẽ tập trung vào việc học và chưa nghĩ đến chuyện tiến vào showbiz.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Trần Tiểu Vy là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong 43 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1m74, 55kg với các số đo 3 vòng: 84-63-90. Vy được đánh giá là có vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại và khỏe khoắn, năng động.

Nếu như nhiều người đẹp đến với các cuộc thi Hoa hậu với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thì Trần Tiểu Vy có lẽ là gương mặt hiếm hoi được bạn bè gọi là “mỹ nhân mặt mộc” – đẹp hút hồn ngay cả khi không trang điểm.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Đêm nay, 16/9, Vy đã vượt qua 42 người đẹp trên khắp cả nước, chính thức đội vương miện trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, nhiệm kỳ 2018-2020.

Cha Trần Tiểu Vy là Trần Mỹ. Mẹ là Huỳnh Thị Thu Trang.

Trần Tiểu Vy sống xa gia đình từ năm 16 tuổi để chuẩn bị du học nhưng không thành. Cô nói rằng gia đình có hoàn cảnh khó khăn: Cha cô bị bệnh nặng, mẹ cô là trụ cột chính của gia đình. Nhưng mẹ cô lại nói rằng bố mẹ muốn cô đi du học nên cho chuyển trường vào TP HCM từ năm lớp 11, tuy nhiên vì cô có ý định thi nhan sắc vào năm 18 tuổi nên quyết định ở lại Việt Nam. Tiểu Vy chia sẻ: “Biết là đi du học tốt cho tương lai nhưng tôi còn nhỏ, chưa muốn sống một mình nơi xứ người. Học ở TP HCM, tôi có thể về quê thường xuyên. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thực hiện ước mơ thi hoa hậu mà mình ấp ủ từ khi thấy chị Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006″.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Là con gái của chủ cơ sở kinh doanh sắc đẹp nên Tiểu Vy cũng thừa hưởng năng khiếu làm đẹp từ mẹ. Trong những chia sẻ đầu tiên khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì công sinh thành và nuôi dưỡng và cô cho biết hiện tại người cô muốn gặp nhất là mẹ.

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Tối 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy là người giành ngôi vị hoa hậu. Đây là kết quả không gây bất ngờ bởi Trần Tiểu Vy luôn được đánh giá là thí sinh tiềm năng từ trước cuộc thi.

Trần Tiểu Vy được đánh giá có gương mặt đẹp Tây giống Á hậu Hoàng My. Mới tốt nghiệp cấp 3, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Cư dân mạng đánh giá cao vẻ đẹp của Trần Tiểu Vy. Trong cuộc sống bình thường, cô nữ sinh 18 tuổi sở hữu gương mặt mộc đẹp và ăn hình.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Sinh ra tại T.p Hội An, tỉnh quảng Nam, Trần Tiểu Vy có giai đoạn học cấp 3 tại TP.HCM. Những hình ảnh do cô chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy hoa hậu sinh năm 2000 có đôi mắt to tròn, khuôn miệng gợi cảm và sống mũi cao.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Theo giới thiệu, Trần Tiểu Vy là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy có phần trả lời ứng xử hơi ấp úng. Trần Tiểu Vy cũng xúc động và bất ngờ khi được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Một số cư dân mạng cho rằng Trần Tiểu Vy có nét đẹp na ná nữ diễn viên Angelababy. Từ thời cấp 3, nữ sinh 18 tuổi đã nổi trội về ngoại hình.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018, cô còn nằm trong Top 3 người đẹp thể thao.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Được biếtrước đêm chung kết, Tiểu Vy là thí sinh hiếm hoi của cuộc thi không khóa trang cá nhân hay gỡ bỏ ảnh quá khứ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy thẳng thắn trả lời về bảng điểm không đẹp

Tối 16/9, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra Top 3 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi. Theo đó, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp 10x đến từ Quảng Nam – Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga và Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Thuý An. Kết quả này được nhận xét hoàn toàn thuyết phục số đông khán giả, bởi tài năng và nhan sắc của ba người đẹp đã được chứng minh ngay từ những vòng thi đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2018.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cho đến chiều nay (17/9), Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến của Kenh14.vn để chia sẻ về hành trình tham gia đấu trường nhan sắc và giải đáp những thắc mắc từ khán giả về các câu chuyện bên lề. Theo đó, trước câu hỏi liên quan đến bảng điểm dưới trung bình được dân mang truyền tay nhau từ sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy không ngại cho biết: “Tôi cảm thấy mình vẫn chưa hài lòng lắm với bảng điểm đó, tôi cũng còn khá trẻ và nhiều cơ hội hơn nên tôi sẽ tiếp tục cố gắng để trau dồi kiến thức và cố gắng với danh hiệu mình đã có được. Cùng với đó tôi sẽ cố gắng làm hết nhiệm vụ Hoa hậu, hoàn thành tốt việc học của mình”.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thừa nhận chưa hài lòng với bảng điểm của mình và hứa sẽ hoàn thiện nhiều hơn trong tương lai.

Chân dung mẹ Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Mẹ chính là người đồng hành sát sao cùng Tiểu Vy trong suốt chặng đường tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Và ngay sau đêm chung kết, người mà Hoa hậu mong muốn gặp nhất cũng chính là mẹ của mình.

Tối 16/9, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Cuối cùng, chiếc vương miện danh giá đã gọi tên Trần Tiểu Vy. Cô vừa tròn 18 tuổi và đến từ Hội An.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Trần Tiểu Vy hiện đang là sinh năm Nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Đây là cô gái nhỏ tuổi nhất trong số 43 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Trong những chia sẻ đầu tiên khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì công sinh thành và nuôi dưỡng. Cô cũng chia sẻ hiện tại người cô muốn gặp nhất là mẹ.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Là con gái của chủ cơ sở kinh doanh sắc đẹp nên Tiểu Vy cũng thừa hưởng năng khiếu làm đẹp từ mẹ.

Được biết, mẹ của Tân Hoa hậu là bà Huỳnh Thị Thu Trang. Trong khoảnh khắc đăng quang, hai mẹ con Hoa hậu đều khóc rất nhiều. Mẹ Trần Tiểu Vy tự hào: Nhiều người nói con gái giống mẹ. Tôi không biết đúng không nhưng nghe vậy đều thấy rất vui. Trần Tiểu Vy cho biết cô luôn tự hào về cha mẹ. Cô nói cảm thấy may mắn khi trưởng thành trong gia đình có cha mẹ đều đẹp và quan tâm con cái.

Bà Huỳnh Thị Thu Trang chia sẻ: Trước đêm chung kết, gia đình không nghĩ Tiểu Vy sẽ giành ngôi vị Hoa hậu. Cuộc thi này con tự đi thi, tôi chẳng dám cản con gái khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2018. Tôi chỉ biết ủng hộ về mặt tinh thần chứ cũng không có hỗ trợ gì thêm. Còn ở nhà, Tiểu Vy với tôi và gia đình là đứa con gái rất ngoan, hiền và lễ phép.

tran-tieu-vy-que-o-dau

tran-tieu-vy-que-o-dau

tran-tieu-vy-que-o-dau

Những hình ảnh vui mừng và xúc động của mẹ con Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Bà Trang cho biết thêm, Tiểu Vy là con cả trong gia đình, sống xa nhà 2 năm. Bởi, cách đây 2 năm, Tiểu Vy từng có ý định đi du học nên đã rút học bạ vào Sài Gòn để học tập. Nhưng, sau đó, Tiểu Vy quyết định thi Hoa hậu Việt Nam 2018 nên đã dừng chuyện du học lại. Vì học bạ đã rút rồi nên không thể chuyển về lại quê được nữa nên đã quyết định cho con gái ở lại Sài Gòn học tập tiếp. Tiểu Vy sống ở Sài Gòn cùng chị họ.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Nhìn những bức hình ngoài đời, có thể thấy Tân Hoa hậu sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ.

tran-tieu-vy-que-o-dau

tran-tieu-vy-que-o-dau

Cả bố và mẹ của Hoa hậu đều vẫn trẻ trung và sành điệu.

tran-tieu-vy-que-o-dau

tran-tieu-vy-que-o-dau

tran-tieu-vy-que-o-dau

Gia đình hạnh phúc của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Mẹ tân Hoa hậu cho biết: Tôi rất hiểu con gái của mình, bé rất là ngoan và chăm học, mỗi ngày đi học đến gần 9 giờ tối mới về. Cuộc sống thường ngày em nó cũng không có quá nhiều bạn bè. Tôi cũng như Vy sẽ không quan tâm đến dư luận, Vy chỉ mới 18 tuổi và cũng vừa đăng quang Hoa hậu xong chắc hẳn em sẽ có những điều còn thiếu sót. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng vào những gì mà con gái tôi đã học được cũng như kinh nghiệm sau cuộc thi, sẽ là hành trang cho con gái tôi mạnh mẽ hơn với dư luận – cô Thu Trang thẳng thắn bày tỏ.

Ngôi nhà trên phố cổ Hội An của gia đình Hoa hậu  Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Ngôi nhà xinh xắn của Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng là cơ sở kinh doanh của cha mẹ Trần Tiểu Vy nằm trên một con phố rợp nắng của thành phố Hội An, Quảng Nam.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Sau khi Trần Tiểu Vy trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, người dân phố Hội cũng bày tỏ sự vui mừng, tự hào trên mạng xã hội. Theo ghi nhận, ngôi nhà của gia đình Tiểu Vy được nhiều người đến thăm, chúc mừng. Ngôi nhà được sơn vàng phù hợp với màu sắc ở Hội An, bên ngoài có nhiều cây xanh tạo nên vẻ hài hòa.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Hoa hậu Tiểu Vy từng rủ bạn bè về nhà chơi và chụp ảnh kỷ niệm trước ngôi nhà mặt phố của gia đình. Sau khi cô rời nhà lên TP.HCM học nốt 2 năm trung học, cha mẹ cô cải tạo nhà thành một cơ sở kinh doanh về làm đẹp.

Cha của Tiểu Vy, ông Trần Hải Mỹ. Hiện ông 43 tuổi, sức khỏe không tốt do ảnh hưởng của tai biến. Còn mẹ Tiểu Vy tên là Huỳnh Thị Thu Trang, 41 tuổi, đang ở TP.HCM cùng con.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Cha Tiểu Vy đang trong tâm trạng rất phấn khởi sau khi con gái đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng ông cũng muốn né tránh sự chú ý của dư luận cũng như truyền thông. Ông cáo lỗi vì bệnh nặng nên không đủ sức tiếp đón các vị khách đến thăm nhà, nhường việc tiếp đón lại cho người giúp việc và nhân viên cơ sở kinh doanh.

Người giúp việc và nhân viên ở đây cho biết chưa từng thấy Tiểu Vy đưa người yêu về nhà giới thiệu.  Tối ngày 16/9, việc cô đăng quang khiến mọi người đều vui mừng.

Trong khi đó, sáng 17/9, Hoa hậu Tiểu Vy có vài cuộc giao lưu với truyền thông trên cương vị mới. Cô chia sẻ rằng sau khi đoạt vương miện, trong đêm 16/9, cô hầu như không ngủ vì buổi sáng còn phải dậy sớm chuẩn bị trang phục và trang điểm cho các hoạt động của hoa hậu.

tran-tieu-vy-que-o-dau

Trong đêm 16/9, Tiểu Vy cũng trả lời phỏng vấn riêng với Zing.vn. Cô biết bản thân còn vài nhược điểm như rụt rè, ứng xử chưa tự tin nhưng sẽ cố gắng cải thiện. Hoa hậu mong khán giả mở lòng với mình.

Tiểu Vy rất hào hứng mỗi khi được hỏi về gia đình, khẳng định cô rất yêu thương cha mẹ. Đặc biệt, mẹ là người bạn thân của cô và cũng là trụ cột gia đình. Cô cũng rất thương cha vi ông từng bị tai biến, nay đau yếu.

0