21/10/2018, 00:10

Hình ảnh, chân dung, Facebook Nữ sinh ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm

Chân dung nữ sinh ném con ở Linh Đàm với đầy đủ hình ảnh, tài khoản Facebook, tên tuổi quê quán, lời khai và tình trường của nữ sinh trường Văn Hóa. Được biết, nữ sinh ném con từ tầng 31 tòa nhà HH2A khu chung cư Linh Đàm từng thi Hoa khôi của trường Đại học Văn Hóa, thời cấp 3 được bạn bè đánh giá ...

Chân dung nữ sinh ném con ở Linh Đàm với đầy đủ hình ảnh, tài khoản Facebook, tên tuổi quê quán, lời khai và tình trường của nữ sinh trường Văn Hóa. Được biết, nữ sinh ném con từ tầng 31 tòa nhà HH2A khu chung cư Linh Đàm từng thi Hoa khôi của trường Đại học Văn Hóa, thời cấp 3 được bạn bè đánh giá là ngoan hiền, trong khi khai với cơ quan điều tra thì nữ sinh trong thời kỳ mang thai đã trải qua 3 mối tình. Hình ảnh nữ sinh ném con ở Linh Đàm sẽ khiến bạn bất ngờ.

Hình ảnh, chân dung, Facebook Nữ sinh ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm 1Hình ảnh nữ sinh ném con ở Linh Đàm

Chân dung nữ sinh ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm


Nữ sinh ném con ở Linh Đàm theo điều tra của cơ quan chức năng là Đinh Thị Vân Anh, sinh năm 1997, năm nay 21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Bà mẹ trẻ đang là sinh viên năm thứ 4 của trường Đại học Văn Hóa. Vân Anh từng tham gia cuộc thi hoa khôi của trường Văn Hóa.

Hình ảnh, chân dung, Facebook Nữ sinh ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm 5Chân dung nữ sinh ném con từ tầng 31

Khoảng 20h30 ngày 18/10/2018, cư dân xung quanh giữa 2 hòa HH1 và HH2 khu chung chư HH Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn bị ném từ trên cao xuống. Ngay sau đó, mọi người đã báo cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Lời khai của nữ sinh ném con từ tầng 31 ở chung cư Linh Đàm và tình trường phức tạp

Nữ sinh ném con tại Linh Đàm khi bị cơ quan điều tra phát hiện thì khai nhận mình chính là người mẹ đã ném con sơ sinh từ tầng 31 tòa nhà HH2A. Théo đó, Vân Anh cho biết từng yêu một người đàn ông tên S. quê Thanh Hóa. Đến tháng 4/2018 thì Vân Anh phát hiện có thai, nhưng chỉ 1 tháng sau đó, tức vào tháng 5/2018 thì Vân Anh và S. chia tay nhau.

Hình ảnh, chân dung, Facebook Nữ sinh ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm 2Facebook của nữ sinh ném con ở Linh Đàm

Chưa được bao lâu sau, Vân Anh tiếp tục yêu thêm một người đàn ông khác tên X. Sau thời gian yêu đường thì Vân Anh chia tay X. rồi yêu người yêu hiện tại là Lê Ngọc D. năm nay 22 tuổi, trú tại phường Đông Hương, Tp. Thanh Hóa.

Sáng ngày 18/10/2018, nữ sinh ném con đến nhà bạn trai Lê Ngọc D. chơi và có biểu hiện đau đẻ. Đến khoảng 20h cùng ngày, Vân Anh vào nhà vệ sinh để đẻ. Cô khai nhận, sau khi sinh con thì cô thấy con không thở và khóc nên nghĩ con mình đã mất, nên cho vào tuosi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh.

Thời điểm Đinh Thị Vân Anh sinh con thì trong phòng có cả bạn trai Lê Ngọc D. và chị họ của D. Nhưng khai nhận với cơ quan điều tra, bạn trai của Vân Anh và chị họ đều khẳng định cả hai người không hề biết việc Vân Anh sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.

Hình ảnh, chân dung, Facebook Nữ sinh ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm 3Nữ sinh ném con ở Linh Đàm có vẻ rất yêu động vật

Bạn trai nữ sinh ném con cho biết hai người mới yêu nhau được một tuần, nhưng cậu không hề biết bạn gái mình có thai. Nam thanh niên còn lầm tưởng Vân Anh béo bụng chứ chẳng thể ngờ cô bạn gái mang bầu sắp đến kỳ sinh nở.

Bước đầu, cơ quan điều tra ghi nhận lời khai và đã cho D. cùng chị họ về nhà. Còn riêng nữ sinh ném con do sức khỏe yếu nên đang nằm ở Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội để điều trị theo dõi.

Trả lời báo chí, đại diện phòng Chính trị công tác sinh viên, ĐH Văn hóa Hà Nội, nơi nữ sinh ném con Đinh Thị Vân Anh đang theo học, cho biết: “Trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường, V.A. là học sinh ngoan ngoãn có học lực khá, hòa đồng với bạn bè. Tuy nhiên, qua kiểm tra phát hiện gần đây em có một vài biểu hiện lạ và thường xuyên nghỉ học không lý do. Còn chuyện em đã có thai nhà trường không nắm được”.

Hình ảnh, chân dung, Facebook Nữ sinh ném con từ tầng 31 ở Linh Đàm 4Nữ sinh ném con có tình trường phức tạp, yêu 3 người trong vòng nửa năm

Vụ việc hiện đang được cơ quan điều tra làm rõ. Về quy định của Pháp luật liên quan tới vụ việc nữ sinh ném con từ tầng 31 tại chung cư HH2A ở Linh Đàm thì luật có nêu rõ:

Điều 319. Tội xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt
1.Người nào đào, phá mồ mả, chiếm đoạt những đồ vật để ở trong mộ, trên mộ hoặc có hành vi khác xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

2.Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 07 năm:

  1. a) Gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội;
  2. b) Chiếm đoạt hoặc hủy hoại vật có giá trị lịch sử, văn hóa;
  3. c) Vì động cơ đê hèn;
  4. d) Chiếm đoạt bộ phận thi thể, hài cốt.

Điều 124: Tội giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ

  1. Người mẹ nào do ảnh hưởng nặng nề của tư tưởng lạc hậu hoặc trong hoàn cảnh khách quan đặc biệt mà giết con do mình đẻ ra trong 07 ngày tuổi, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.
  2. Người mẹ nào do ảnh hưởng nặng nề của tư tưởng lạc hậu hoặc trong hoàn cảnh khách quan đặc biệt mà vứt bỏ con do mình đẻ ra trong 07 ngày tuổi dẫn đến hậu quả đứa trẻ chết, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 02 năm hoặc bị phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm
0