25/06/2018, 14:13

Chuyện tình Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái từng gây sốt cộng đồng mang

Chuyện tình Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái – Angela Phương Trinh vừa xinh đẹp vừa tài giỏi nên được rất nhiều vị đai gia săn đón, điển hình là đại gia – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Cặp đôi một thời yêu nhau nồng nhiệt, mặc ...

Chuyện tình Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái – Angela Phương Trinh vừa xinh đẹp vừa tài giỏi nên được rất nhiều vị đai gia săn đón, điển hình là đại gia – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Cặp đôi một thời yêu nhau nồng nhiệt, mặc kệ những lời thị phị của cộng dồng mạng. Hiện tại cả hai đã chia tay và xem nhau như bạn bè bình thường.

Chuyện tình Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái

Chiêm Quốc Thái – người yêu cũ Angela Phương Trinh là ai?

Đầu năm 2015, chuyện tình cảm ồn ào giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vị bác sĩ nổi tiếng bất ngờ công khai đang hẹn hò với nữ diễn viên trên trang cá nhân. Thông tin này càng đáng tin hơn khi bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái còn chia sẻ hình ảnh tình tứ chụp cùng Angela Phương Trinh trong thời gian hai người gắn bó.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh

Ngay sau đó, danh tính của vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng này cũng nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” trên mạng.

Được biết, “người yêu tin đồn” của Angela Phương Trinh sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP.HCM, tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, quận 1.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP.HCM

Vị bác sĩ này từng là nguyên là trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Đức, thành viên của viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên hội thẩm mỹ Châu Á – Thái Bình Dương và là thành viên của Hội thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh.

Theo nhận xét của nhiều người, bác sĩ Thái sở hữu ngoại hình phong độ và giỏi chuyên môn. Khách hàng phần lớn của bác sĩ Thái là những người đẹp của làng giải trí Việt Nam.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Bên cạnh đó, việc “người yêu tin đồn” của Angela Phương Trinh đã có gia đình cũng gây nhiễu loạn không kém. Những thông tin về vợ cũ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng được dân mạng tìm hiểu khá kĩ lưỡng.

Theo đó, vợ bác sĩ Chiêm là một người phụ nữ xinh đẹp, cũng từng được chồng “lên đời nhan sắc”. Tuy nhiên, một nguồn khác lại cho rằng vợ bác sĩ Chiêm đã gọn gàng đưa đơn ly dị chồng và sang Mỹ mở thẩm mỹ viện ngay khi biết thông tin ông hẹn hò với nữ diễn viên “Biết chết liền”.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai
Thông tin về vợ bác sĩ Thái được cư dân mạng tìm hiểu khá kỹ lưỡng

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với bác sĩ Thái, anh chính là người mua cho Angela Phương Trinh xế hộp 5 tỷ đồng cùng những chuyến mua sắm đồ hiệu tại nước ngoài.

Về phía Angela Phương Trinh, cô khẳng định không hề có chuyện cô yêu bác sĩ thẩm mỹ này mà chỉ là anh ta yêu đơn phương.

Đồng thời, cô cũng từ chối trả lời thêm về chuyện tình cảm vì muốn tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Song song đó, bác sĩ Quốc Thái cũng từ chối trả lời về việc này.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Bác sĩ Thái được cho là đại gia chịu chi mua xế hộp 5 tỷ cho Angela Phương Trinh

Trước đó, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò với Chiêm Quốc Thái khi hình ảnh họ nắm tay nhau tình tứ ở một nhà hàng được công bố.

“Anh ấy đúng là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chúng tôi không hẹn hò. Chúng tôi đi ăn với những người bạn, chứ không hẹn hò riêng. Trong buổi tiệc tối qua, ngoài tôi và em gái Phương Trang, còn có stylist Đỗ Long, hot girl Lily Luta, cùng một người bạn nữa. Chúng tôi đi ăn để bàn bạc công việc. Anh ấy muốn mời tôi làm gương mặt đại diện cho trung tâm thẩm mỹ và tôi đang đang đắn đo suy nghĩ” – Angela Phương Trinh từng lên tiếng trước nghi án tình cảm.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Angela Phương Trinh lên tiếng phủ nhận mọi chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ

Sau những tai tiếng gây ra thời gian trước, Angela Phương Trinh đã trở lại với hình ảnh ngoan hiền, thậm chí hay đi làm từ thiện, nên dần chiếm được thiện cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, vụ Angela Phương Trinh bị tố lừa tình, lừa tiền bác sĩ đại gia một lần nữa khiến nhiều người nghi ngờ về sự ngoan hiền bất ngờ của nữ diễn viên 9X thời gian qua.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Hình ảnh du lịch của Angela Phương Trinh trùng khớp với địa điểm du lịch của bác sĩ Thái

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Cả hai vẫn giữ im lặng trước scandal ồn ào này

Sự thật vụ Chiêm Quốc Thái tố Angela Phương Trinh xin 1 tỷ để mua bình chọn

Tháng 3/2015, trên mạng xã hội có lan truyền tin tức về việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái có liên hệ với một số phóng viên tố cáo Angela Phương Trinh xin ông 1 tỷ đồng để mua bình chọn tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định vị bác sĩ có ý định khởi kiện người đẹp nếu cô phủ nhận.

Liên hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh rất bất ngờ về tin đồn này và khẳng định đây là thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của anh. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói: “Tôi không hiểu người đó có mục đích gì và lấy tin tức từ đâu mà vu khống cho tôi như vậy. Sau vụ lùm xùm, tôi và Trinh đã cắt đứt liên lạc, chính thức chia tay. Sau khi chia tay, tôi có nhắn tin cho Trinh rằng tôi tặng cô ấy tất cả những món quà và số tiền mà tôi đã đưa cho Trinh. Ngay cả việc tôi đã đưa ba Trinh mượn số tiền lớn để trả nợ, tôi cũng nói rằng tôi biếu bác.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai

Tôi khẳng định những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt và vu khống tôi. Tôi không hề đòi tiền, đòi quà hay đòi tố cáo Phương Trinh. Nếu tôi muốn đòi tôi sẽ đòi toàn bộ số tiền chứ không phải là 1 tỷ. Tôi nghĩ nếu mình có đòi, thì tôi muốn đòi Trinh một lời xin lỗi. Còn việc những cá nhân nào đó tung tin đồn nhảm, viết sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự tôi, tôi sẽ cho luật sư của tôi mời pháp luật vào cuộc”.

Ngoài ra, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn cho biết đã liên hệ với người đăng tải thông tin (là phóng viên của một trang mạng) và người này cho biết đã nghe thông tin từ một người bạn. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết: “Tôi khẳng định câu chuyện trên không đúng sự thật, tôi chưa từng gọi cho chủ nhân Facebook đã đưa thông tin tôi đòi 1 tỷ từ Phương Trinh. Sau khi phát hiện bài đăng trên Facebook, rất nhiều bạn đã gọi cho tôi. Tôi đã liên lạc trực tiếp với chủ nhân Facebook đó và được cô ấy trả lời là đã nghe thông tin từ một người bạn. Tôi có yêu cầu cô ấy nên viết đúng sự thật và lương tâm của mình”.

Chuyện tình cảm của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh trở nên ồn ào hồi đầu tháng 1/2015 khi bác sĩ Thái công khai chuyện hẹn hò của cả hai trên trang cá nhân. Cả hai đã lời qua tiếng lại trên một vài bài báo trước khi chính thức chia tay.

Chiêm Quốc Thái  bị Angela Phương Trinh tránh né, không muốn chụp ảnh chung trong sự kiện

Tối 29/12/2017, tham gia một sự kiện tại TP.HCM, Angela Phương Trinh diện trang phục lộng lẫy, sexy thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời. Điều đặc biệt là cũng góp mặt tại sự kiện là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, người từng hẹn hò với nữ diễn viên “Taxi, Em tên gì?”. Ngay tại khu vực chụp ảnh, khi BTC đề nghị chụp ảnh chung các vị khách mời, Angela Phương Trinh đã bước xuống viện lý do chỉnh lại trang phục để không đứng cùng Chiêm Quốc Thái. Sau đó, Angela Phương Trinh cười chào tình cũ một cách xã giao và chụp hình riêng cùng với ekip. Nữ diễn viên nán lại chút ít sau đó rồi ra về sớm.

chuyen-tinh-angela-phuong-trinh-va-chiem-quoc-thai
Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái trong sự kiện mới đây

Chia sẻ về việc Angela Phương Trinh từ chối chụp ảnh cùng, Chiêm Quốc Thái cho biết: “Mỗi người có một cách suy nghĩ riêng, Trinh không muốn scandal, tôi nghĩ là vậy. Giữa tôi và Trinh có nhiều ồn ào nên việc Trinh tránh né là điều hết sức bình thường”. Bên cạnh đó, tình cũ Angela Phương Trinh cho biết có nắm được thông tin người đẹp sẽ xuất hiện trong sự kiện nhưng anh không phải là người mời mà là phía BTC. Sau khi cả hai chia tay, thi thoảng có liên lạc và vẫn là bạn của nhau.

0