08/02/2018, 15:26

fs là gì? ý nghĩa của fs?

Có thể bạn đã từng thấy từ này trên facebook xuất hiện rất nhiều, Vậy và tại sao fs lại thịnh hành trên facebook thế? Bài viết dưới đây của Hoidapfun sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó. Xem thêm: | FS là từ được viết tắt từ Fan Sign trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt có ...

Có thể bạn đã từng thấy từ này trên facebook xuất hiện rất nhiều, Vậy và tại sao fs lại thịnh hành trên facebook thế? Bài viết dưới đây của Hoidapfun sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Xem thêm:   |  

FS là từ được viết tắt từ Fan Sign trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là những tấm bảng hay slogan được fan (người hâm mộ) viết lên trang trí để thể hiên sự hâm mộ, mến mộ của họ đối với thần tượng hay một ai đó. Fs được chia làm 2 loại một là loại trên tay cầm mảnh giấy hay tấm bảng được trang trí và tên được viết trên đó, dạng còn lại là viết tên lên tay đưa lên chụp ảnh (cái này các bạn có thể thấy trên facebook khá nhiều người sử dụng những bức ảnh với những cái tên được ghi trên giấy cầm tay). Trên Facebook cô gái xinh đẹp thường câu like, câu  view bằng cách kêu gọi mọi người like bài viết của họ rồi họ sẽ viết tên của người đó lên ngực rồi sau đó chụp ảnh để gửi cho người like post của họ.

Ở Việt Nam trên mạng xã hội facebook, zing, các diễn đàn..v..v. FS được dùng như là cách để câu người khác likecomment (bình luận). Thường những người trong ảnh là những trai xinh gái đẹp, hot boy, hot girl, sao, idol, người nổi tiếng,..v..v.




Họ sử dụng ảnh của mình kèm theo 1 dòng chữ viết tên ai đó hoặc cầm theo một cái bảng hoặc một tờ giấy ghi tên ai đó và dơ lên sau đó chụp lại. Có thể nói rõ ràng và dễ hiểu là trên Facebook, một số Hot girl có lượng Fan rất lớn. Trào lưu đặt FS trên Facebook đến nay vẫn còn.

Bạn đã có fs của các hot girl chưa. Hãy kiếm cho mình một idol và xin FS của họ để khoe với đám bạn nhé!

0