28/05/2017, 20:41

Em hãy kể về những ấn tượng về Sài Gòn màu xanh thời gian

Đề bài: Kể về một vài ấn tượng về Sài Gòn, thành phố yêu thương: Sài Gòn màu xanh thời gian Sài Gòn là một trong hai thành phố lớn nhất của đất nước Việt Nam, không chỉ là một trung tâm kinh tế, chính trị lớn mà Sài Gòn còn là một thành phố có bề dày về lịch sử, văn hóa. Sài Gòn trong em là một ...

Đề bài: Kể về một vài ấn tượng về Sài Gòn, thành phố yêu thương: Sài Gòn màu xanh thời gian Sài Gòn là một trong hai thành phố lớn nhất của đất nước Việt Nam, không chỉ là một trung tâm kinh tế, chính trị lớn mà Sài Gòn còn là một thành phố có bề dày về lịch sử, văn hóa. Sài Gòn trong em là một thành phố tươi đẹp, là nơi em luôn muốn đến cùng với gia đình của mình. Sài Gòn còn có nhiều tên gọi khác, như thành phố Gia Định thời Pháp thuộc mà ngày nay được gọi nhiều nhất ...

Đề bài: Kể về một vài ấn tượng về Sài Gòn, thành phố yêu thương: Sài Gòn màu xanh thời gian

Sài Gòn là một trong hai thành phố lớn nhất của đất nước Việt Nam, không chỉ là một trung tâm kinh tế, chính trị lớn mà Sài Gòn còn là một thành phố có bề dày về lịch sử, văn hóa. Sài Gòn trong em là một thành phố tươi đẹp, là nơi em luôn muốn đến cùng với gia đình của mình.

Sài Gòn còn có nhiều tên gọi khác, như thành phố Gia Định thời Pháp thuộc mà ngày nay được gọi nhiều nhất là thành phố Hồ Chí Minh. Vì mang tên Bác nên người dân Sài Gòn luôn tự hào về thành phố mang tên Bác của mình. Sài Gòn là một trong hai trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn nhất của Việt Nam.

                     

Cùng với thủ đô Hà Nội, thành phố Sài Gòn vô cùng phát triển, có đóng góp lớn vào sự phát triển chung của nền kinh tế, xã hội của cả nước. Nơi đây tập trung lượng dân cư lớn, phát triển nhiều ngành kinh tế, dịch vụ phát triển. Đó là mặt kinh tế, về văn hóa, Sài Gòn cũng là một vùng đất có bề dày về những truyền thống văn hóa, truyền thống lịch sử.

Trong các cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mĩ xâm lược, Sài Gòn là một trong những trung tâm quân sự hàng đầu. Nơi đây đã diễn ra rất nhiều các cuộc đấu tranh anh dũng của nhân dân. Bởi vậy mà có thể nói Sài Gòn chính là một nhân chứng lịch sử chứng kiến mọi thăng trầm của đất nước, qua từng giai đoạn, thời kì.

Sài Gòn là thành phố xanh, một thành phố lí tưởng cho người dân cả nước, đó không chỉ bởi sự phát triển của kinh tế mà còn bởi thời tiết, khí hậu ở đây vô cùng hài hòa, không có nhiều thiên tai như bão lũ, hạn hạn… thuận lợi cho mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất. Cuộc sống của người dân Sài Gòn cũng ảnh hưởng ít nhiều phong cách sống của phương tây nên họ khá phóng khoáng, thân thiện trong đón tiếp.

Sài Gòn là thành phố mà em luôn muốn một lần đến thăm, đây là thành phố lâu đời, có bề dày về truyền thống lịch sử, văn hóa và là một điểm đến hứa hẹn nhiều điều thú vị.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

SÀI SÒN

SAI GON

THÀNH PHỐ SÀI GÒN

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC

0