23/05/2018, 17:52

Dùng kem lót có hại da không?

Trả lời: Hằng ngày, làn da phải chống chọi với rất nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, môi trường ô nhiễm… Vì thế việc trang điểm không như nhiều người hay nghĩ gây hại cho da mà trái lại, đây chính là cách mặc thêm một lớp áo bảo vệ cho làn da bạn. ...

Trả lời:

Hằng ngày, làn da phải chống chọi với rất nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, môi trường ô nhiễm… Vì thế việc trang điểm không như nhiều người hay nghĩ gây hại cho da mà trái lại, đây chính là cách mặc thêm một lớp áo bảo vệ cho làn da bạn.

Trong đó, kem lót trang điểm là một bước chăm sóc tối quan trọng. Nó chính là lớp ngăn cách giữa lớp dưỡng da và lớp phấn trang điểm, không cho các hạt phấn đi vào lỗ chân lông, từ đó giúp làn da bạn tránh khỏi các hiện tượng bít tắc, viêm nhiễm hay rộng lỗ chân lông. Đồng thời, kem lót là bước bắt buộc trước khi đánh phấn nền, đóng vai trò như một lớp áo mỏng giúp định tông da, điều chỉnh màu da và giữ cho lớp nền tươi sáng, bền màu hơn.

Do đó, các hãng mỹ phẩm luôn tạo ra các sản phẩm kem lót có tông màu chuẩn, phù hợp với da để tạo ra một gương mặt đẹp tự nhiên. 

(Tư vấn của hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden)

Nguyễn Mỹ Hương

187 chủ đề

43907 bài viết

0