20/07/2018, 10:37

Đọ khối tài sản giữa Chi Pu và Miu Lê, ai giàu hơn?

Đọ khối tài sản giữa Chi Pu và Miu Lê - Miu Lê và Chi Pu đều là 2 nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Gần đây cả hai luôn được cộng đồng mạng đưa lên “bàn cân” để so sánh ai giàu hơn, hay ai hát hay hơn? Để tìm câu trả lời, các bạn đừng ...

Đọ khối tài sản giữa Chi Pu và Miu Lê - Miu Lê và Chi Pu đều là 2 nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Gần đây cả hai luôn được cộng đồng mạng đưa lên “bàn cân” để so sánh ai giàu hơn, hay ai hát hay hơn? Để tìm câu trả lời, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đọ khối tài sản giữa Miu Lê và Chi Pu

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cả Chi Pu và Miu Lê đều có trong tay danh tiếng cùng cả một gia tài mà không ít người chật vật nhiều năm cũng chưa có được.
Ngay lập tức, sự so sánh giữa hai giọng ca 9x nổ ra là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh nhan sắc, tài năng, khối tài sản của hai mỹ nhân hàng đầu Vbiz này cũng được người ta mang ra “cân đong đo đếm”. Tất nhiên, với vị trí của họ trong làng giải trí, những con số được liệt kê khiến ai ai cũng không khỏi ngỡ ngàng.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Chi Pu và Gil Lê là hai ngôi sao trẻ hàng đầu Vbiz

Chi Pu

Chi Pu sinh năm 1993 nổi lên từ việc là một hot girl được cộng đồng mạng yêu thích đến những vai diễn ấn tượng trong phim “Giọt nước rơi”, “5s online” “Yêu”, “Vệ sĩ Sài Gòn”… Kể từ khi Nam tiến, vị trí của Chi Pu trong làng giải trí có sự thăng hạng đáng kể, kéo theo cát-xê của cô cũng tăng vù vù.
Với lượng like và chia sẻ khủng từ trang cá nhân, Chi Pu dễ dàng thu về cho mình một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Phương thức kinh doanh này được khá nhiều sao ưa thích vì nó còn “lời” hơn rất nhiều so với cát-xê đi sự kiện.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Năm 2015, Chi Pu đã tự mua được xe hơi hơn 2 tỷ đồng
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Người đẹp cũng rất đắt show dự sự kiện
Một nhãn hàng cho biết, để quảng cáo trên fanpage của Chi Pu, các nhãn hàng phải trả ít nhất khoảng 11 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là con số tối thiểu của một số nhãn hàng nhỏ lẻ, còn nội dung quảng cáo trên facebook ra sao lại được tính theo một cách khác. Đại diện một nhãn hàng tiết lộ từng chi khoảng 60 triệu để chia sẻ thông tin về dịch vụ của mình trên fanpage của Chi Pu. Đây cũng chưa phải con số lớn nhất của những quảng cáo trên trang cá nhân Chi Pu thu về.
Ngoài thu một số tiền lớn từ quảng cáo trên trang cá nhân, Chi Pu còn thu bội tiền khi tham gia một số sự kiện. Theo một nguồn tin tiết lộ, cát xê mời Chi Pu tham gia một số sự kiện giải trí không thue kém gì một số đàn chị như Diễm My, Khánh My, Ngọc Trinh… Ngoài ra, Chi Pu còn có nguồn thu nhập từ các hoạt động như đóng phim, chụp hình thời trang quay quảng cáo với nhiều thương hiệu lớn…
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Chi Pu mua sắm hàng hiệu không tiếc tay
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Gu thẩm mỹ cực cao với những bộ cánh đắt tiền
Với những khoản thu nhập cao và ổn định, không khó để Chi Pu có thể dễ dàng lấn sân sang con đường ca hát vốn cũng cần rất nhiều sự đầu tư tốn kém. Tính từ thời điểm debut cho đến hết năm 2017, mỗi tháng, Chi Pu cho ra một MV. Không bàn về giọng hát nhưng sự đầu tư trang phục, tập luyện vũ đạo, hình ảnh… thì người ít tiền không thể làm được. Trong MV đầu tay mang tên “Từ hôm nay”, tính sơ sơ, mỹ nhân người Hà Nội cũng đã chi ra khoảng 500 triệu đồng tiền trang phục.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Chi Pu ra MV liên tục trong năm qua
Năm 2015, Chi Pu đã tự chi hơn 2 tỷ đồng để sắm cho mình một chiếc xế hộp riêng phục vụ việc di chuyển. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng khiến công chúng “trố mắt” vì những bộ cánh đắt đỏ, những chiếc túi hàng hiệu của loạt nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Gucci, Dior, Chanel, Mango, Moschino, Salvatore Ferragamo…
Chi Pu cũng thường xuyên chi tiền đi du lịch khắp nơi trên thế giới, nghỉ dưỡng ở những địa điểm nổi tiếng, đắt đỏ.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Chi Pu vừa có chuyến du lịch Đài Loan

Miu Lê

Miu Lê sinh năm 1993, cô nổi tiếng sau vai diễn July Miu trong bộ phim “Những thiên thần áo trắng”. Sau đó, cô nàng tham gia cả vào lĩnh vực ca hát với khá bản hit được giới trẻ yêu thích như: Yêu anh, Em nhớ anh, Yêu một người có lẽ, Anh đang nơi đâu,
Riêng mình em, Đừng bắt em phải quên…
Nhiều năm ca hát, đóng phim mang lại cô nguồn thu lớn dù tuổi đời còn rất trẻ. Cô từng thừa nhận mình dù ít khi lên lên báo nhưng đi show nhiều, kiếm nhiều tiền. Trong lĩnh vực điện ảnh, Miu Lê là cái tên đảm bảo cho việc thu hút khán giả. Bởi thế, nên cát-xê của Miu Lê ở lĩnh vực này cao ngất ngưởng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Miu Lê được nhiều thương hiệu mời quảng cáo
Nữ diễn viên khả ái cũng rất đắt show ca hát, dự sự kiện. Ngoài ra, cô còn có một khoản thu nhập lớn từ việc trở thành đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn nhỏ.
Thu nhập đáng mơ ước là vậy, nên dù có xuất thân trong khó khăn, Miu Lê của hiện tại được sống một cuộc sống đủ đầy với nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu dát đầy người. Nữ diễn viên cũng từng công khai chuyện tình cảm với bạn trai đại gia, anh chàng này cũng hào phóng, ga lăng và không ngại chu cấp cho Miu Lê. Hỏi về người yêu, cô thừa nhận anh này giàu, từng tặng cô xe bạc tỷ nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ sự độc lập về tài chính.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Căn hộ rộng lớn, sanh chảnh của Miu Lê
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Ngoài chiếc Mercedes-Benz E200 có giá 1,9 tỷ đồng, Miu Lê còn được bạn trai mua tặng một chiếc Porsche 718 Cayman với mức giá 3,54 tỷ đồng
So với Chi Pu, đẳng cấp chơi hàng hiệu của Miu Lê không hề kém cạnh. Cô thường xuyên khoe việc mua sắm hàng hiệu trên trang cá nhân, mỗi lần đều mua nhiều món chứ “không thèm” mua một món. Giọng ca “Yêu anh” cũng đặc biệt yêu thích những chiếc túi của thương hiệu Hermes birkin, cô có nguyên cả một bộ sưu tập dòng túi này với nhiều màu sắc khác nhau. Đáng nói, đây là một trong những thương hiệu túi xách có giá “cắt cổ”. Trong đó, có chiếc Himalayan Hermes Birkin vương giả được Miu Lê mua của một người quen có giá lên đến 2,5 tỷ đồng.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Chiếc Hermes Kelly trắng trong ảnh bên trái có giá khoảng 127 triệu đồng và “cả núi” thời trang Louboutin trong ảnh bên phải
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Túi Himalayan Hermes Birkin có giá 2,5 tỷ đồng và loạt phụ kiện đắt đỏ
Ngoài ra, Miu Lê cũng rất ưa chuộng đồng hồ, phụ kiện. Bộ sưu tập của Miu Lê có đồng hồ Cartier, dây đeo Hermes Rivale Double Tour, Hermes Kelly Double Tour, vòng Hermes Collier de Chien… cùng rất nhiều đôi giày đắt tiền của Chanel, Louboutin.
Giống như Chi Pu, Miu Lê cũng thường xuyên đi du lịch. Mỗi lần bay ra nước ngoài, cô đều tận hưởng những dịch vụ sang chảnh nhất trên khoang máy bay hạng Thương gia.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Bộ sưu tập túi đủ màu của nữ diễn viên “Em là bà nội của anh”
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Đồng hồ, vòng đeo tay có giá trị không nhỏ

Miu Lê và Chi Pu có xứng đáng bị so với thảm họa âm nhạc Lệ Rơi?

Phát ngôn “Ở Việt Nam cứ cầm micro là ca sĩ” của Chi Pu trở thành tâm điểm dư luận thời gian gần đây. Nhiều nghệ sĩ cho rằng phát ngôn của Chi Pu là xúc phạm nghề hát, đồng thời không công nhận hot girl với tư cách ca sĩ.
Thu Minh, trong một cuộc trò chuyện với Zing.vn, dù không lên án việc Chi Pu đi hát nhưng giọng ca Đường cong cũng cho rằng “Chưa thể gọi Chi Pu là ca sĩ”.
Trong một diễn biến tương tự, nhạc sĩ Dương Cầm cũng nhận định “Miu Lê chưa đủ trình để được gọi là ca sĩ”. Theo tác giả Mong anh về, “với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản”, anh chỉ ghi nhận Miu Lê ở vai trò diễn viên.
Phát ngôn thẳng thắn của Dương Cầm nhận nhiều ý kiến trái chiều. Dù khá thân thiết, Slim V không đồng tình với nhạc sĩ, còn Miu Lê đáp trả “Tôi chỉ cần khán giả nghe mình hát, chứ không nỗ lực vì danh xưng”.
Trên mạng xã hội, một khán giả bình luận “Chưa bao giờ khái niệm ca sĩ lại được quan tâm và gây tranh cãi đến vậy”.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Chi Pu liên tiếp ra sản phẩm âm nhạc dù giọng hát bị nhận xét là yếu ớt
Trao đổi với Zing.vn, nhạc sĩ – nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long cho rằng “ca sĩ” là một từ mở và chưa có định nghĩa hay tiêu chuẩn rõ ràng. Do vậy, đứng ở mỗi góc độ lại có cách nhìn nhận khác nhau.
“Dương Cầm và Thu Minh không công nhận Miu Lê và Chi Pu là ca sĩ vì hai nghệ sĩ này đang đứng ở góc độ ca sĩ chuyên nghiệp. Với người chuyên nghiệp thì ca sĩ ít nhất phải đạt được tiêu chuẩn về giọng hát, hơi thở, âm thanh và không cần sự hỗ trợ của kỹ thuật”, nhà phê bình nhấn mạnh.
Thế nhưng, đại đa số công chúng hiện nay lại quan tâm đến yếu tố giải trí. Theo nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long, nếu đứng ở góc độ này, không có giọng hát vẫn có thể được gọi là ca sĩ.
“Một đứa trẻ khi cất tiếng hát, cha mẹ có thể gọi bé là ca sĩ. Những ca sĩ hát trong các chương trình quần chúng cũng có thể được giới thiệu là ca sĩ. Ca sĩ không cần phải có bằng cấp hay thẻ hành nghề như bác sĩ, nhà báo. Đôi khi, một người được gọi là ca sĩ chỉ vì họ phục vụ cho một đối tượng nào đó”, nam nhạc sĩ nhấn mạnh.
Trong các định nghĩa về từ ca sĩ, nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long đồng tình với lý giải “ca sĩ là người thể hiện ca khúc bằng giọng hát của mình”. Và cơ bản, người nói được là hát được, dù có thể là hay hoặc dở.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Miu Lê bị Dương Cầm nhận định là “chưa đủ trình để được gọi là ca sĩ”
Với phân tích của mình, nhạc sĩ – nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long cho biết “có thể gọi Miu Lê và Chi Pu là ca sĩ”, thậm chí có thể xếp hai người này vào danh sách “ca sĩ chuyên nghiệp”.
“Các bạn ấy có chiến lược, hướng đi, kế hoạch và đầu tư bài bản cho sản phẩm âm nhạc của mình. Khách quan mà nói thì đó chính là ca sĩ chuyên nghiệp. Miu Lê, Chi Lu không đạt đến cảnh giới tài năng âm nhạc nhưng về mặt giải trí, hai bạn ấy đáp ứng được nhu cầu của công chúng. Âm nhạc giải trí là xu hướng tất yếu, do vậy, chúng ta phải ghi nhận”, Nguyễn Quang Long nêu quan điểm.
Về việc Miu Lê, Chi Pu bị cho là hát live chênh, phô, thều thào, yếu ớt, nhà phê bình Quang Long cho rằng nếu ở thời kỳ đầu của Làn sóng xanh thì hai giọng ca này không có cửa để trở thành ca sĩ.
Một thời kỳ, không có giọng không thể làm ca sĩ. Nhưng thời nay đã khác. Nhờ kỹ thuật điện tử, nhiều ca sĩ không có giọng vẫn làm ca sĩ được vì kỹ thuật phòng thu đã đạt đến mức “phù thủy”, có thể chỉnh chênh phô, cao độ.
Giọng hát chỉ cần có màu, còn các lỗi khác, kỹ thuật phòng thu có thể “cứu”.
“Về trường hợp của Chi Pu, hay hay dở thì đã rõ ràng. Nhưng giọng hát, tôi đánh giá Chi Pu là một người có giọng. Trong tương lai, nếu bạn ấy chịu khó học hỏi, rèn luyện thanh nhạc thì sẽ hát được những bài đơn giản, đáp ứng được thị hiếu nghe nhìn. Tất nhiên, Chi Pu không thể đạt đến đẳng cấp như Thanh Lam, Thu Minh, Thu Phương nhưng làm ca sĩ giải trí thì được”, nhà phê bình nhấn mạnh.
Là người có nhiều năm nghiên cứu âm nhạc, phụ trách xuất bản ấn phẩm âm nhạc tại Nhà Xuất bản Âm nhạc, nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long cho rằng ca sĩ càng hát, càng ra nhiều sản phẩm, giọng hát cũng sẽ tốt hơn.
“Đan Trường là ví dụ, giọng lúc đầu rất yếu, nhưng sau thời gian ra album, giọng càng ngày càng hay hơn. Hồ Ngọc Hà cũng vậy, giọng hát của hiện tại đã tốt hơn trước rất nhiều. Thế nên, quan trọng vẫn là người hát phải có cái tình ở trong đó, còn giọng hát có thể cải thiện được nếu có sự cầu tiến”, nam nhạc sĩ nói.
do-khoi-tai-san-giua-miu-le-va-chi-pu
Nhạc sĩ Nguyễn Quang Long là một trong những nhà phê bình âm nhạc có tiếng. Anh là dân lý luận âm nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng là Phó ban biên tập Nhà Xuất bản Âm nhạc
Trên mạng xã hội, nhiều người so sánh Chi Pu với thảm họa âm nhạc Lệ Rơi, nhạc sĩ – nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long cho rằng không thể so sánh vì đó là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau.
“Lệ Rơi là hiện tượng mạng, trở thành tâm điểm nhờ chiêu trò đứng sau. Miu Lê và Chi Pu, dù giọng hát có thể chưa tốt nhưng vẫn là câu chuyện của âm nhạc giải trí. Hai câu chuyện này không thể cùng đặt lên bàn cân được”, nhà phê bình quả quyết.
Theo Nguyễn Quang Long, giọng hát của Miu Lê và Chi Pu hơn hẳn “thảm họa” Lệ Rơi. Kỹ thuật phòng thu có thể giúp sản phẩm của Miu Lê, Chi Pu hay hơn, nhưng với trường hợp của Lệ Rơi, không kỹ thuật phòng thu nào có thể “cứu vãn” được.
Kết lại vấn đề, nhà phê bình cho rằng đời sống hiện nay, ngoài thế giới thực, còn có một thế giới mạng. Thế giới mạng có thể là cơ hội để những người không có lợi thế về giọng hát vẫn ra được sản phẩm và kiếm được tiền. Nhưng nếu muốn đi được đường dài thì phải có sự quyết tâm và cải thiện giọng hát.
“Nếu Chi Pu muốn sống lâu hơn trên con đường âm nhạc, tôi cho rằng bạn ấy cần có chiến lượng tốt hơn, với giọng hát tốt hơn. Nhưng tất nhiên, đó chỉ là lời khuyên, còn thành bại vẫn là sự quyết định của khán giả”, nhạc sĩ Nguyễn Quang Long cho hay.

Tin đồn Gil Lê bỏ Chi Pu đi hẹn hò Miu Lê?

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao thông tin Gil Lê và Chi Pu đã chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn 2 năm mặn nồng. Trong khi Chi Pu đang vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với ngôi sao người Hàn Quốc Jin Ju Hyung thì Gil Lê và Miu Lê cũng đang được đồn đại là một cặp đôi mới của làng giải trí.
Bên cạnh việc bỗng dưng theo dõi nhau trên Instagram dù trước đó không hề có tương tác thì mới đây, cộng đồng mạng lại một phen đứng ngồi không yên khi một bức ảnh chụp Miu Lê và Gil Lê tay trong tay tại một siêu thị ở Thái Lan được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
“Song Lê” đang cùng nhau đi du lịch Thái Lan?
Mặc dù Gil Lê đeo khẩu trang còn Miu Lê lấy tay che mặt nhưng không khó để nhận ra những đặc điểm riêng biệt của hai nữ ca sĩ đầy cá tính này. Hiện tại, những người trong cuộc vẫn giữ im lặng về những lời đồn song lần lượt từng bằng chứng thuyết phục được đưa ra khiến nghi vấn hẹn hò của giọng ca “Shake it up” và nữ diễn viên “Em là bà nội của anh” càng được củng cố thêm.
Trước đó không lâu, Chi Pu đã có một chuyến du lịch tại Đài Loan. Từ những hình ảnh được giọng ca người Hà Nội đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người đặt nghi vấn Chi Pu đã đến đây cùng với người bạn diễn của cô trong bộ phim “La La: Hãy để em yêu anh”. Trong một bức ảnh, người hâm mộ phát hiện bóng dáng của một người con trai có những nét rất giống với tài tử người Hàn Quốc. Tiếp đó, những hình ảnh Chi Pu và nam diễn viên điển trai cùng đi bắn pháo hoa cũng được “thánh soi” liên tục truyền tay nhau.
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
Miu Lê và Gil Lê bất ngờ theo dõi nhau trên Instagram
Đó cũng không phải là bằng chứng duy nhất cho tin đồn tình cảm của cả hai, họ còn từng bị bắt gặp tay trong tay tại một khu mua sắm ở Phillipines. Cả hai còn mặc áo đôi đi ăn, thậm chí truyền thông xứ kim chi cũng đưa tin cặp trai tài gái sắc này đang hẹn hò.
Hành động đưa Miu Lê đi nghỉ ngơi ở Thái Lan của Gil Lê làm không ít cư dân mạng cho là một hành động đáp trả lại người cũ của cô.
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
Chi Pu vừa có chuyến du lịch tại Đài Loan
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
Hình ảnh được cho là giọng ca “Từ hôm nay” đi bắn pháo hoa với “bạn trai tin đồn”
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
Phải chăng Gil Lê và Chi Pu thực sự đã “đường ai nấy bước” và mỗi người cũng đã tìm thấy hạnh phúc riêng?
Trong khi đó, tối qua, Chi Pu đã trải qua cảm giác vô cùng đau buồn vì sự ra đi của mèo cưng. Người đẹp đăng tải nhiều bức ảnh gợi nhớ về sự dễ thương của Puxam (tên chú mèo) hồi còn sống. Gil Lê cũng xót thương không kém. Chú mèo này được cho là món quà của Gil Lê tặng Chi Pu từ nhiều năm trước.
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
Buổi tối nặng nề của Chi Pu vì sự ra đi của mèo cưng cô hay gọi là “con”, xưng “mẹ”
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
Cựu hotgirl giận dữ vì chuyện buồn bị dân mạng mang ra mổ xẻ
gil-le-bo-chi-pu-hen-ho-miu-le
Gil Lê cũng đăng “story” về Puxam vào tối qua. Hồi chưa rạn nứt tình cảm, cả 2 chung tay chăm sóc 2 chú mèo đáng yêu
 
0