04/10/2018, 23:28

Điều khoản tích điểm hoàn tiền của Vietcombank Visa Platinum

Điều kiện điều khoản chương trình tích điểm hoàn tiền theo tính năng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum để khách hàng được biết. Thông qua đây, người dùng Visa Platinum của Vietcombank sẽ biết được yêu cầu để có thể tham gia tích điểm và hoàn tiền, đồng thời có những điều khoản nào đi ...

Điều kiện điều khoản chương trình tích điểm hoàn tiền theo tính năng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum để khách hàng được biết. Thông qua đây, người dùng Visa Platinum của Vietcombank sẽ biết được yêu cầu để có thể tham gia tích điểm và hoàn tiền, đồng thời có những điều khoản nào đi kèm mà phía khách hàng phải làm, quyền lợi và nghĩa vụ. Hiểu rõ điều này sẽ rất giúp ích cho bạn.

Điều khoản tích điểm hoàn tiền của Vietcombank Visa Platinum

Những điều khoản chương trình tích điểm hoàn tiền của Vietcombank Visa Platinum


I.Đối tượng áp dụng: Là Chủ thẻ Ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum
II.Nội dung chương trình:

  • Với mỗi 10.000 VND chi tiêu bằng thẻ Ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum tại đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT), khách hàng được tích lũy 01 điểm của chương trình.
  • Sau mỗi đợt xét hoàn tiền, điểm tích lũy của chủ thẻ được quy đổi thành tiền với giá trị quy đổi: 01 điểm = 30 VND (tương đương: số tiền hoàn trả = số điểm tích lũy x 30 VND).

* Quy định về số điểm tích lũy

  • Số điểm tích lũy tối thiểu đủ điều kiện xét hoàn tiền trong mỗi đợt xét hoàn tiền: 16.667 điểm tương đương 500.000 đồng (tính theo CIF/khách hàng)
  • Số điểm tối đa khách hàng được quy đổi để hoàn tiền trong mỗi đợt xét hoàn tiền: 333.333 điểm tương đương 10.000.000 đồng (tính theo CIF/khách hàng)

*Kỳ xét hoàn tiền: 6 tháng/lần.

Kỳ Thời gian Kỳ Thời gian
Kỳ 01 Từ 21/01 đến 20/07 (*) Kỳ 02 Từ 21/07 đến 20/01 (*)

Lưu ý (*): Thời gian cut-off lên sao kê hàng tháng của hệ thống VCB là 15h30 ngày 20 mỗi tháng.

  • Sau mỗi đợt xét hoàn tiền, số điểm tích lũy của khách hàng đã được nhận hoàn tiền sẽ tự động trở về 0.
    Nếu số điểm tích lũy của khách hàng trong kỳ xét hoàn tiền thứ nhất không đủ số điểm tích lũy tối thiểu thì sẽ được tích lũy sang kỳ xét hoàn tiền thứ hai. Hết đợt xét hoàn tiền thứ hai, nếu số điểm tích lũy của khách hàng vẫn không đủ số điểm tích lũy tối thiểu thì số điểm tích lũy sẽ trở về 0 và đương nhiên sẽ không có giá trị để quy đổi hoàn tiền theo chương trình này.

III.Điều kiện điều khoản của chương trình

1.Điều kiện để xác định Thẻ hợp lệ:

  • Là thẻ Ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum.
  • Tài khoản thanh toán kết nối với Thẻ không bị đóng; Thẻ không bị khóa, hủy và còn hiệu lực tại thời điểm Vietcombank tiến hành xét hoàn tiền. Nếu thẻ được tích điểm không còn hoạt động và đã được Vietcombank phát hành thay thế bởi một thẻ mới trước thời điểm xét hoàn tiền, thì thẻ mới thay thế có quyền nhận hoàn tiền.

2.Điều kiện để xác định giao dịch thẻ hợp lệ:

  • Là giao dịch dùng thẻ Ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum để mua sắm hàng hóa, dịch vụ thành công không bao gồm giao dịch rút tiền mặt, phí, giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống; giao dịch hoàn trả; giao dịch hủy; giao dịch kích hoạt thẻ (test); giao dịch có dấu hiệu gian lận, lợi dụng chương trình … Các giao dịch hợp lệ phải là các giao dịch hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Giao dịch hợp lệ của chủ thẻ phụ được tính là giao dịch hợp lệ của chủ thẻ chính.
  • Giao dịch phải được cập nhật vào hệ thống Vietcombank trong khoảng kỳ tích điểm.

3.Trách nhiệm của Vietcombank

  • Ghi có số tiền được hoàn vào tài khoản của thẻ chính của khách hàng đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi kết thúc mỗi đợt xét hoàn tiền;
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng về kết quả quy đổi hoàn tiền trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày hết thời gian khiếu nại của chương trình.

4.Quyền của Vietcombank

  • Vietcombank có quyền quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch Thẻ hợp lệ và thực hiện các thủ tục liên quan đến xét hoàn tiền.
  • Vietcombank được miễn trách đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra như cháy nổ, lũ lụt, động đất, hệ thống xử lý thẻ bị lỗi … làm cho các giao dịch của chủ thẻ bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không truyền về hệ thống Ngân hàng.
  • Vietcombank có quyền ghi Nợ lại tài khoản thẻ của chủ thẻ mà không cần báo trước đối với các khoản tiền hoàn lại căn cứ vào các giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống và/hoặc các giao dịch Vietcombank nghi ngờ có sự gian lận.
  • Vietcombank có quyền thay đổi hoặc điều chỉnh các điều kiện, điều khoản của chương trình cho phù hợp vào bất cứ thời điểm nào bằng cách công bố công khai trên trang web của Vietcombank (vietcombank.com.vn).
  • Vietcombank có quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng được hoàn tiền từ chương trình để phục vụ cho hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank.
  • Vietcombank có toàn quyền ngừng chương trình theo thông báo của Vietcombank.

5.Trách nhiệm của chủ thẻ

  • Chủ thẻ có trách nhiệm lưu lại các chứng từ, hóa đơn giao dịch và phải cung cấp đầy đủ cho Vietcombank khi có yêu cầu. Số tiền trên hóa đơn mua hàng phải khớp đúng với số tiền trên hóa đơn thanh toán thẻ của ĐVCNT.
  • Chủ thẻ có trách nhiệm cung cấp hóa đơn, chứng từ giao dịch và các bằng chứng khác liên quan trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày hết thời gian khiếu nại để chứng minh quyền lợi của khách hàng. Chủ thẻ sẽ hết quyền khiếu nại nếu hết thời hạn trên, chủ thẻ không cung cấp được các bằng chứng chứng minh quyền lợi của khách hàng.
  • Bằng việc tham gia chương trình này, chủ thẻ thừa nhận đã biết và chấp nhận tất cả các điều kiện, điều khoản của chương trình này; các điều chỉnh (nếu có); tất cả các điều khoản trong Hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ Ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum.

6.Quyền của chủ thẻ

  • Chủ thẻ có quyền khiếu nại về việc quy đổi hoàn tiền (nếu có) trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày VCB công bố kết quả xét hoàn tiền. Hết thời gian khiếu nại trên, chủ thẻ được coi là đồng ý với kết quả chương trình tích điểm hoàn tiền của Vietcombank.
  • Chủ thẻ chính là người thực hiện các giao dịch khiếu nại với Ngân hàng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng có liên quan đến chương trình, xin vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/07: 1900.54.54.13.

Hy vọng bài viết của Yeutrithuc.com đã giúp độc giả biết rõ Điều kiện điều khoản chương trình tích điểm hoàn tiền theo tính năng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum. Đây là một chương trình rất hay, có lợi cho khách hàng của Vietcombank, nhưng mọi người nên đọc kỹ điều khoản để tránh gặp những thắc mắc không đáng có, cũng như biết quyền lợi của mình đến đâu để không bị thiệt thòi. Chúc các bạn thành công.


0